Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cùng Samsung hiện thực hóa tiềm năng của bản thân. [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/10/2013 20:37:32
“Chúng tôi không nhìn vào công nghệ, chúng tôi nhìn vào con người với tiềm năng không giới hạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không đổi mới chỉ phục vụ một số ít, chúng tôi đổi mới vì tất cả mọi người.” Đây cũng chính là thông điệp của chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” Samsung vừa công bố nhằm mang công nghệ đến gần hơn với người dùng, khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh.

Là một thương hiệu điện tử sáng tạo, luôn đi đầu trong việc hiện thực hóa công nghệ để tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, Samsung liên tục đạt được những thành công vững chắc trong kinh doanh. Gần đây nhất, trong Quý III/2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tỷ Won (tương đương 55,7 tỷ USD), và lợi nhuận ròng 8.240 tỷ Won (tương đương 7,77 tỷ USD) - mức cao nhất từ trước đến nay. Xem thêm ipad tại eva.vn

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc hiện thực hóa công nghệ, Samsung còn mang công nghệ đến gần hơn với cuộc sống của người dùng, giúp họ khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh.

Với chương trình “Hiện thức hóa tiềm năng”, Samsung mong muốn tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình. Qua đó, Samsung tạo điều kiện để những người tham gia chương trình có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm của Samsung để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình. Những câu chuyện trải nghiệm sản phẩm thực tế của người dùng hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, YouTube. Xem thêm iphone tại eva.vn

[center][/center]

Sản phẩm của Samsung hướng đến việc giúp người dùng khám phá tiềm năng bản thân

Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những câu chuyện, Samsung cũng sẽ hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn thế giới. Nhờ những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, chương trình đã tạo một sức hút lớn đối với cộng động. Chỉ mới vừa ra mắt tại Pháp tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận được khoảng 26 triệu người dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Xem thêm iphone 6 tại eva.vn

[center][/center]

Những câu chuyện thú vị của người dùng khi sử dụng sản phẩm Samsung sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website Samsung và YouTube, Facebook

“Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ thật sự phát huy giá trị khi được đặt trong tay của con người, và nếu họ có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người dùng trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện thú vị của họ cùng với các sản phẩm Samsung. Đó có thể là một nhân viên văn phòng nhờ chiếc Galaxy S3 mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc của mình; hay một em học sinh, thông qua chiếc Samsung Smart TV, đã thực hiện được ước mơ học trực tuyến, và chia sẻ câu chuyện của mình với các em thiếu nhi khác. Những câu chuyện này khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm. Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp người dùng khám phá khả năng của bản thân và thực hiện ước mơ của mình”, bà Sue Shim, Giám đốc Marketing của Samsung cho biết.

Sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong nhiều lĩnh vực như TV và điện thoại thông minh, sự đầu tư thích đáng vào nghiên cứu phát triển và đặc biệt là các chương trình hướng đến việc tương tác với người dùng như “Hiện thực hóa tài năng” đã giúp giá trị thương hiệu Samsung không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Trong 5 năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, Samsung chính là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất thế giới với tốc độ 186%. Mới đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 với giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới của Interbrand.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/1/2025 01:13 , Processed in 0.121055 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên