Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu | tin trong ngay [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 13/8/2014 19:17:41
Vào đầu những năm 2000, cơn sóng K-Pop (Hallyu), có giá trị xuất khẩu văn hóa ước tính chỉ khoảng 500 triệu USD. Một thập niên sau đó, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, tổng giá trị tài sản của Hallyu lên tới hơn 83 tỷ USD.

Sự tăng trưởng chóng mặt khiến K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu, mà trong đó có những cái tên như SNSD, T ara hay Wonder Girls 2014 ... Ước tính lượng ngân sách Chính phủ Hàn Quốc dành cho lĩnh vực này gấp từ 20-30 lần các quốc gia khác.

Lẽ dĩ nhiên, đi kèm với những con số tăng trưởng chóng mặt luôn là mối lo ngại về sự cân bằng cuộc sống. Những ban nhạc, những diễn viên, những người mua vui cho công chúng luôn phải tranh đấu cật lực từng ngày, từng giờ chỉ mong một ngày được tỏa sáng.

[center][/center]

Nhóm nhạc nữ có tên “Billion” bắt đầu một ngày làm việc mới kéo dài 16 tiếng, những mong một ngày sẽ trở thành những ngôi sao.

Chị Ray, Trưởng nhóm “Billion” cho biết: “Chúng tôi tin rằng nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, thì chỉ vài năm nữa thôi chúng tôi sẽ thành công”. Xem thêm tin tức Baek Ji Young 2014 tại nhac.vui.vn

Tập hát và tập nhảy, mỗi ngày họ phải dành thêm 3 tiếng đồng hồ để trang điểm, nhưng không thành viên nào trong nhóm có bạn trai. Người quản lý của những cô gái này là người quyết định họ làm gì, ăn gì và khi nào thì được ngủ.

Chị Ray, Trưởng nhóm “Billion” nói: “Thường bữa tối cũng như bữa trưa, gồm có salat, chút hoa quả và trứng”.

Đã 2 năm kể từ khi thành lập, nhưng Billion mới chỉ có anbum đầu tay hồi 5 tháng trước. Ngoài ra, họ chỉ có những show diễn nho nhỏ. Đối với họ, việc được tỏa sáng là tất cả.

Chị Janet, thành viên nhóm Billion chia sẻ: “Tôi cảm thấy lâng lâng, cả hưng phấn và hãnh diện nữa. Cứ khi bước khỏi sân khấu là tôi đã thấy nhớ cảm giác được đứng trên đó rồi”.

Các tổ chức săn người ở Hàn Quốc thường tiêu tốn từ 500.000-1.000.000 USD để nuôi một ban nhạc cho tới khi họ ra mắt anbum đầu tay. Cũng bởi thế, các cô gái này luôn cảm thấy may mắn vì mình đã được chọn lựa. Nửa đêm, họ vẫn tập luyện, vì mỗi ngày đều là vô giá. Xem thêm tin tức Crayon Pop 2014 tại nhac.vui.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/12/2024 10:49 , Processed in 0.129894 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên