Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

bảo trì hệ thống máy tính [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 23/6/2012 11:09:45
        CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG VIỆT KHOA
75 Hoàng Hoa Thám, P.Hiệp Thành, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: 0650 625 1588
DĐ: 0974373379      
Fax: 0650 625 1586
Website: www.vietkhoatech.com.vn      
Email: hoangvietkhoatech0606@gmail.com

DỊCH VỤ CHĂM SÓC, BẢO TRÌ HỆ THỐNG MÁY TÍNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Kính gửi: Quý Khách hàng!

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG VIỆT KHOA xin giới thiệu tới Quý Khách hàng dịch vụ “Chăm sóc, bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính, máy văn phòng cho doanh nghiệp” trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận.
Gói dịch vụ gồm có ba nội dung triển khai như sau:
1.        Tổ chức quản lý thông tin máy móc/thiết bị ( new )
2.        Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
3.        Tổ chức các phương thức nhằm hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ nghiệp vụ tin học, xử lý sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng
Nội dung triển khai chi tiết:
A.        Tổ chức quản lý thông tin máy móc/thiết bị
1.        Ghi nhận thông tin cấu hình, thông số kỹ thuật chi tiết từng máy móc/thiết bị, danh sách phần mềm cài đặt, phát sinh mã số quản lý
2.        Dán mã số quản lý lên từng máy móc/thiết bị
3.        Ghi nhận nội dung, đánh chất lượng máy móc/thiết bị tại mỗi thời điểm chăm sóc, bảo trì
4.        Ghi nhận nhật ký/lịch sử xử dụng (Bao gồm thông tin ngày tháng sửa chữa, nội dung sửa chữa, nhật ký điều chuyển… )
Toàn bộ thông tin quản lý được lưu trữ và xử lý bằng Phần mềm Quản lý Tài sản Công cụ dụng cụ do Việt Khoa cung cấp (miễn phí). Khách hàng giữ một bản, Việt Khoa giữ một bản để cùng theo dõi. Sau mỗi lần chăm sóc bảo trì đội ngũ kỹ thuật của việt khoa sẽ tiến hành đồng bộ hoá dữ liệu để thông tin theo dõi được nhất quán.
B.        Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
1.        Kiểm tra tổng quát tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống. Kiểm tra điểm tiếp xúc và độ chắc chắn của phích cắm, ổ cắm điện, các thiết bị đấu nối/ jack cắm. Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet, so sánh với tốc độ cam kết của nhà cung cấp.
2.        Kiểm tra các dịch vụ, phần mềm diệt virus, Firewall chạy trên hệ thống máy chủ (nếu có).
3.        Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, vết bám bên trong, bên ngoài máy móc/thiết bị.
4.        Tra dầu bôi trơn quạt tản nhiệt, quạt thông gió, cố định dây nguồn, dây tín hiệu, các thiết bị cài cắm mở rộng. Gia cố chắc chắn các linh kiện lỏng lẻo
5.        Kiểm tra phát hiện, đề xuất phương án xử lý khắc phục đối với các thiết bị phần cứng bị lỗi. Đề xuất nâng cấp các thiết bị, linh kiện cũ, lạc hậu, hoạt động không ổn định.
6.        Sửa chữa tại chỗ/đề xuất mang đi sửa chữa đối với các thiết bị hư hỏng (Việt Khoa tạo điều kiện cho khách hàng mượn thiết bị có tính năng kỹ thuật tương đương trong suốt thời gian thiết bị hư hỏng mang đi bảo hành/sửa chữa)
7.        Dọn dẹp file rác phát sinh trong quá trình sử dụng, giải phân mảnh đĩa cứng (tăng tốc độ xử lý chương trình).
8.        Kiểm tra cập nhật phiên bản mới nhất cho các phần mềm diệt virus cài đặt trên các máy tính. Quét virus định kỳ.
9.        Sửa chữa/ cài lại các chương trình ứng dụng bị lỗi, cài bổ sung chương trình ứng dụng theo yêu cầu.
10.        Kiểm tra/thực hiện việc backup server định kỳ. Backup dữ liệu được chỉ định.
11.        Hỗ trợ các nghiệp vụ tin học khác trong phạm vi và khả năng cho phép
12.        Lập báo cáo nội dung chi tiết các công việc đã thực hiện khi tiến hành bảo trì bảo dưỡng. Lập báo cáo về trạng thái hiện tại của toàn bộ hệ thống. Làm thủ tục nghiệm thu.

C.        Tổ chức các phương thức nhằm hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ nghiệp vụ tin học, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng
1.        Cài đặt chương trình có khả năng kết nối từ xa (nếu khách hàng cho phép) lên toàn bộ máy móc/thiết bị của khách hàng
2.        Từ công ty, thực hiện kết nối tới máy khách hàng để hỗ trợ ngay khi khách hàng thông báo sự cố và yêu cầu xử lý
3.        Từ công ty, thực hiện kết nối tới máy khách hàng để hỗ trợ hướng đẫn sử dụng, xử lý lỗi, hoặc cài đặt thêm các chương trình phần mềm nghiệp vụ ngay khi khách hàng yêu cầu
4.        Với những sự cố không thể khắc phục từ xa nhân viên Việt Khoa sẽ có mặt trong vòng 1h->2h để xử lý đối với những địa chỉ trong vòng bán kính 10km, 2h->8h đối với địa chỉ khách hàng trong vòng bán kính 10km->50km.

-        Khách hàng được dùng thử dịch vụ trong lần bảo trì đầu tiên (không tính phí), nếu khách hàng hài lòng thì mới ký hợp đồng dài hạn
-        Thời hạn hợp đồng tối thiểu là 6 tháng. Trong thời hạn hợp đồng, khách hàng được sửa chữa cài đặt máy tính miễn phí tại công ty Việt Khoa.
VIỆT KHOA HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH!

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 10:10 , Processed in 0.067315 second(s), 76 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên