Thời gian đăng: 17/8/2015 23:11:00
Trụ sở chính của Manhattan 1stdibs là dich vu thiet ke brochure một phần mở rộng thực thế giới của thẩm mỹ kỹ thuật số của công ty, phản ánh bảng màu riêng biệt của trang web của màu đen và trắng với điểm nhấn là vàng. Sàn đá cẩm thạch Ý tùy chỉnh sọc của sảnh dẫn đến một không gian mở máy trạm cân nhân viên với một pha trộn giữa các bảng vào giữa thập kỷ, ghế sofa và ghế, nhiều sourced từ các đại lý 1stdibs. Điểm nổi bật bao gồm một cặp rocker Eames màu vàng và một bàn cà phê cờ đặt nổi bật lấy cảm hứng từ tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Milo Baughman.
"Chúng tôi kết hôn với thế giới của thiết kế và internet, và văn phòng là thiết kế profile một hiện thân của điều đó", Rosenblatt nói. "Ý tưởng là để đạt được một thẩm mỹ mà pha trộn tốt nhất của sự nhạy cảm internet, cũng như phong cách mà chúng ta biết đến nhiều nhất cho."
Đó là phong cách chữ ký là một sự phản ánh của triết lý giám tuyển exacting 1stdibs '. Công ty này không cho phép người tiêu dùng để bán trên trang web của mình và cẩn thận tất cả các bác sĩ thú y đối tác đại lý, sử dụng một đội ngũ các chuyên gia và các chuyên gia để đánh giá người bán tiềm năng trên một loạt các tiêu chí, trong đó có danh tiếng ngành công nghiệp, sự ổn định tài chính và chất lượng tổng thể của sản phẩm.
"Chúng tôi có một danh sách chờ đợi rất lâu, h àng trămthiệp cưới rẻ hcm đại lý lâu đã áp dụng để niêm yết trên thị trường, nhưng người ta tin rằng chưa sẵn sàng để làm điều đó", Rosenblatt nói. "Một phần của lời hứa thương hiệu chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng và các nhà thiết kế nội thất người dựa vào các trang web để sản phẩm mã nguồn là họ không cần phải lo lắng về tính xác thực hay chất lượng của các mặt hàng mà chúng tôi bán, bởi vì chúng tôi đã thực hiện công việc đó cho họ. "
Trong hóa thân ban đầu in thiệp cưới rẻ tphcm của nó, 1stdibs hoạt động như một doanh nghiệp dẫn đầu thế hệ, tận dụng một mô hình quảng cáo Craigslist-như thế tính các đại lý một lượng lớn cố định mỗi tháng để đổi lấy quyền liệt kê một số chỉ định của các mặt hàng. Theo dõi Rosenblatt, trong 1stdibs giữa năm 2013 đã thông qua một mô hình thương mại điện tử end-to-end, với tất cả thông tin liên lạc giữa người mua và người bán, cũng như tỷ lệ ngày càng lớn của các giao dịch, diễn ra trên nền tảng của nó. (Người mua cũng có thể gửi email, gọi điện thoại hoặc ghé thăm trang web của riêng hoặc gạch-và-vữa cửa hàng của một đại lý để mua các sản phẩm được cung cấp trên 1stdibs.)
1stdibs giờ tự hào có ba nguồn thu. Nó tính đại lý là giá thuê bao để đổi lấy quyền bán trên trang web của mình. Các đại lý cũng có thể trả về một cơ sở cho mỗi mục để liệt kê và quảng bá sản phẩm của họ. Và nếu một giao dịch diễn ra qua 1stdibs, công ty tuyên bố một khoản hoa hồng cũng như một khoản phí xử lý thẻ tín dụng. Rosenblatt từ chối tiết lộ phí và hoa hồng chi tiết, nhưng nói rằng kể công ty thiết kế logo chuyên nghiệp từ khi tính năng thương mại điện tử ra mắt hai năm trước đây, 1stdibs được bán được hơn 100 triệu USD sản phẩm trực tuyến trên cơ sở hàng năm.
g tôi chỉ đơn giản là cung cấp một nền tảng cho chúng vào thị trường những sản phẩm cho người mua."
Rosenblatt lưu ý rằng khoảng cách thiet ke brochure chuyen nghiep vận chuyển trung bình giữa người mua và người bán 1stdibs vượt quá 2.000 dặm. "Mục tiêu của chúng tôi," ông nói, "là để phù hợp với các sản phẩm đúng với người mua phải, và vì chúng tôi bán một-of-a-loại mặt hàng, người mua quyền và bên bán quyền có thể là hàng ngàn dặm. Chỉ có internet có khả năng để làm cho kết nối đó. "
Thiết kế nội thất Jay Jeffers, người sáng lập của San Francisco Jeffers Design Group và là tác giả của cuốn sách năm 2014 thu thập Cool: The Art of Bold, Stylish Interiors, nói 1stdibs đã thay đổi cách thức ông và các đồng nghiệp của ông cho các cửa hàng đồ cổ và đồ sưu tầm đó điền họ ngôi nhà của khách hàng. Trong những năm qua, nhận thiết kế catalog Jeffers và nhóm của ông đã được giới hạn mặt hàng được bán bởi các đại lý địa phương hoặc phát hiện trong quá trình đi du lịch của họ trong một số trường hợp, thậm chí anh còn squired khách hàng về các chuyến đi mua sắm đến New York hay châu u trong tìm kiếm của grails. Không hơn.
Planner ghế Nhóm Paul McCobb của bao quanh một bảng Warren Platner trong một phòng nghỉ ngơi. Một bức ảnh năm 1957 bởi Mark Shaw treo phía trên ghế sofa gỗ hồng mộc Đan Mạch.
"Đó là một quá trình hiệu quả hơn bây giờ, bởi vì các nhà thiết kế của tôi và tôi có thể ngồi tại bàn làm việc và đi du lịch thế giới. Kết quả là, thay vì đi trên một chuyến đi mua sắm với một khách hàng, bạn đang mua sắm trực tuyến thiet ke brochures cho một số khách hàng cùng một lúc, "Jeffers nói. "Vẻ đẹp đối với tôi là tôi có thể tạo ra một dự án thành thú mạnh mẽ hơn bởi vì tôi có quyền truy cập vào tất cả các mảnh đẹp. Nó làm cho công việc của tôi tốt hơn, từ đó mang lại cho tôi nhiều khách hàng hơn. "
Items thị trên 1stdibs được kèm theo hình ảnh và mô tả chi tiết: kích thước, vật liệu và kỹ thuật sản xuất; ngày và nơi xuất xứ; và thông tin về tác giả hoặc nhà sản xuất. Một số thậm chí còn bao gồm chủ tài liệu văn bản trước đây thuộc sở hữu mảnh và nơi nó được đặt. Các thông tin được thiết kế để giúp khách hàng biết chính xác những gì họ đang mua, tất nhiên, nhưng cũng làm cho 1stdibs-và thế giới của thiết kế như một toàn thể-tiếp cận hơn cho người mua hàng ở bên ngoài nhìn vào.
"Sự khác biệt giữa người tiêu dùng trung bình và các thiết kế nội thất trung bình chủ yếu nằm trong lĩnh vực giáo dục", Rosenblatt nói. "Nhà thiết kế nội thất biết rất nhiều về thị trường này, và họ có thể nhận ra sự khác biệt giữa nội thất và thiết kế khác nhau. Họ hiểu những gì để tìm khi họ mua một sản phẩm. Người tiêu dùng có xu hướng ít học, rõ ràng. Bây giờ chúng ta viết tiểu sử của người sáng tạo nội thất cá nhân, do đó khi một người tiêu dùng nhìn thấy một Prouvé, họ hiểu sự khác biệt giữa nó và một cái gì đó họ có thể mua từ một cửa hàng bán lẻ lớn hộp. "
Rosenblatt là không có thiết kế người tù khổ sai. Chẳng bao lâu sau khi kiếm được bằng MBA tại Đại học Stanford Graduate School of Business năm 1997, ông tham gia khởi động quảng cáo kỹ thuật số DoubleClick, vọt qua các cấp bậc để trở thành tổng thống vào năm 2000. Khi DoubleClick chuyển từ công chúng để tư nhân vào năm 2004, Rosenblatt chuyển đến Giám đốc điều hành, kỹ thuật các của công ty $ 3200000000 bán cho Google, consummated vào đầu năm 2008. Ông đã dành một năm tại Google là chủ tịch của quảng cáo hiển thị trước khi xuất cảnh, tham gia vào Ban tại Twitter và IAC. Các Rosenblatts đang trong quá trình cải tạo chung cư NYC của họ vào năm 2011 khi công ty liên doanh Benchmark Capital đưa tay ra để đánh giá lợi ích của mình trong việc nắm quyền tại 1stdibs.
"Tôi đã nghe nói về thương hiệu, nhưng tôi đã không thực sự hiểu chính xác những gì công ty đã làm", Rosenblatt thừa nhận. "Người đầu tiên tôi gọi là nhà thiết kế nội thất của tôi và hỏi anh ta nếu anh ta nghe nói về 1stdibs. Ông nói, "Tôi đã nghe nói về nó? Năm mươi phần trăm căn hộ của bạn được cung cấp từ công ty này! '" |
|