Thời gian đăng: 23/8/2015 23:07:49
Vài năm gần đây, người Việt có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe, và phiên bản đắt thường được ưu tiên, chứ không phải những phiên bản giá rẻ.
Lúc ra đời, Toyota chỉ là thương hiệu đứng thứ hai, sau hãng Ganeral Motors cũa Mỹ nhưng đến khoảng những năm 2012, Toyota đã vươn lên, đánh bại hãng ô tô lớn nhất của Mỹ này để chiếm ngôi vị độc tôn trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới với mức Giá xe Toyota rất phù hợp.
Hình ảnh Toyota Altis
Kết thúc nửa đầu 2015, Toyota vẫn là hãng có nhiều xe con bán chạy nhất với 4 đại diện trong top 10. Trong đó, những xe phục vụ nhiều mục đích cá nhân và gia đình nhỏ ví dụ như Toyota Camry 2014 và Altis thường bán chạy những phiên bản đắt, trong khi phiên bản rẻ kén khách, doanh số rất thấp. Mặc dù Giá Toyota Altis(http://toyotaphumyhung.com.vn/xe ... gia-bao-nhieu.d608/) và Camry dường như không chênh lệch nhiều nên dù đang là 2 dòng xe khiến người tiêu dùng phải lựa chọn, thì chúng vẫn song hành cùng nhau trong việc thúc đẩy doanh số của Toyota ngày một tăng cao.
Hình ảnh Toyota Fortuner
Trong sự đóng góp đó, không thể không kể đến cái tên Toyota Fortuner 2015. Đây được cho là mẫu xe đứng đầu dòng xe gia đình - đây là mẫu được ưa chuộng rất nhiều tại Việt Nam.
Toyota Fortuner 2015 vừa ra đời đã nhận được sự kỳ vọng của không ít người dùng, trước đó dòng xe này đã bán được hơn 35.000 chiếc trong suốt 5 năm qua chiếm thị phần tới hơn 50% số lượng SUV thể thao đa dụng. Có lẽ chưa có một dòng SUV nào từ trước đến nay luôn dành được sự quan tâm, cũng như doanh số luôn đứng Top tại thị trường Việt Nam như dòng xe này. Là dòng xe có chất lượng ưu việt cùng độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đã được người tiêu dùng khẳng định cùng với giá xe toyota fortuner khá thấp so với các dòng xe cùng phân khúc, phiên bản Fortuner 2015 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều thú vị đang chờ phía trước.
Liên tục đứng đầu, vượt qua cả những ông lớn có xuất xứ từ Mỹ, Toyota chưa bao giờ tỏ ra e sợ mà vẫn dửng dưng với chiến tích của mình. Hàng xe đến từ xứ sở hoa anh đào này không làm cho người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán hay lỗi thời dù luôn trung thành với một vài kiểu dáng quen thuộc mà còn chiếm ưu thế và lòng tin của khách hàng nhiều hơn. Liệu Toyota có những bí kíp gì mà những kẻ thù khác không sánh kịp hay vì chiến lược kinh doanh quá độc đáo khiến bất kì ai cũng không thể vượt măt. Đó vẫn mãi là một câu hỏi dù rằng vẫn có vài câu trả lời nhưng tôi tin rằng chúng ta chưa thật sự hiểu rõ về Toyota.
|
|