Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Chia sẻ kinh nghiệm tạo sự thu hút từ bảng quảng cáo [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/8/2015 15:48:26

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị từ hình ảnh của các bang quang cao để tạo sự thu hút khách hàng, vấn đề này thì bất kì nhà làm kinh doanh nào cũng muốn và hướng tới để đạt được hiệu quả. Nhưng nếu thiết kế quá lố để câu khác thì sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu của bạn. Vậy để thiết kế như thế nào là toàn vẹn hợp lý và thu hút được nhiều khách thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới này nhé.


Bảng quảng cáothuộc một trong những thành phần của chiến dịch marketing, với mỗi thương hiệu, nhãn hàng khác nhau lại có mức ngân sách cho quảng cáo khác nhau, do vậy có thể công ty này là biển quảng cáo cỡ lớn, vị trí đắc địa song nhãn hiệu kia lại chỉ là những biển quảng cáo tầm trung đặt ở vị trí không thuận tiện lắm.


Song diện tích và vị trí cũng không hẳn là nhân tố quan trọng quyết định việc thành công của tấm biển quảng cáo, bởi yếu tố thu hút khách chính là ở hiệu ứng mà biển mang lại như về màu sắc, nội dung cũng như chủ đề, thông điệp mà nó muốn đăng tải.

Để làm một biển quảng cáo thu hút khách thì người thiết kế cần chú ý đến những vấn đề sau:

Đầu tiên là hiệu ứng về màu sắc. Sự bắt mắt sẽ là nhân tố đầu tiên mà khách hàng chú ý đến. Người thiết kế cần chú ý đến việc tạo hiệu ứng về bố cục màu, nên có sự kết hợp chặt chẽ trong bảng màu sử dụng.

Thứ hai đó chính là lấy được nội dung cốt lõi của sản phẩm, thị trường mà sản phẩm hướng đến. Không nên in tràn lan thông tin, hãy tập trung vào yếu tố cốt lõi của sản phẩm nhé.

Tiếp đến cần gây chú ý cho sản phẩm. Có thể sử dụng hiệu ứng tích cực hay thậm chí là đánh vào tâm lý khó chịu của khách hàng khi thiết kế biển quảng cáo. Bởi sự khó chịu sẽ khiến khách hàng nhớ lâu đến sản phẩm và khi nhắc đến dòng sản phẩm cùng loại là khách hàng có thể nhớ ngay đến thương hiệu gây tâm lý khó chịu đầu tiên.

Cuối cùng là phong cách văn bản: cần có sự sắp xếp cỡ chữ một cách cụ thể, chỗ nào cần nhấn mạnh thông tin, chỗ nào ít cần thiết hơn có thể cho giảm cỡ chữ để vừa tạo khoảng không, lại vừa mang lại điểm nghỉ cho người xem.


Xem thêm: Thiết kế bảng quảng cáo ấn tượng kiểu 2015


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/11/2024 17:16 , Processed in 0.103204 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên