Thời gian đăng: 14/11/2015 02:46:36
Bạn muốn biết làm thế nào đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội trong doanh nghiệp của họ? Bất kỳ khóa học giáo dục bất động sản tốt ngày hôm nay sẽ đến với bạn rằng bạn cần phải sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với người mua và người bán, nhưng cho đến khi đã có vài con số khó thấy chính xác những người nào đang sử dụng nền tảng. Tìm ra những đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm với tiếp thị của họ là một phần quan trọng và vô giá của giáo dục bất động sản của bạn mà có thể giúp bạn quyết định nơi bạn cần phải tập trung nỗ lực của mình.
Một nghiên cứu mới được công bố trên Mashable tuần này cho thấy chính xác làm thế nào các ngành công nghiệp bất động sản đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và cùng với giáo dục đầu tư bất động sản của bạn từ Builders chí Fortune sẽ giúp bạn đưa doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo.
> Cùng xem qua dự án căn hộ quận 1 đang trở thành điểm nóng giữa chuỗi dự án Novaland dịp cuối năm. Tập đoàn Novaland mạnh tay rót vốn đầu tư vào quận 1 với 3 dự án: Madison, Oscar, Panorama.
Hôm nay trên 84% của các chuyên gia bất động sản cho rằng họ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, với chỉ 10% nói rằng họ không thấy thoải mái với việc sử dụng nó. Tuy nhiên, điều này chắc chắn không có nghĩa là hầu hết trong số họ đã đầu tư đủ trong giáo dục và kiến thức tiếp thị bất động sản của họ để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả.
> Trọng dự án căn hộ madison, quý khách không thể bỏ lỡ kiến trúc đặc biệt của khu căn hộ thương mai phức hợp đầy tiện nghi này.
Mà các mạng xã hội được đối thủ cạnh tranh của bạn thực sự sử dụng?
Facebook 79%
Twitter 48%
LinkedIn 29%
WordPress 15%
YouTube 12%
> Tổng quan dự án madison đi từ thiết kế bên trong, bên ngaoif cho tới những tiện ích được tích hợp nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khhi muốn sử dụng các dịch vụ như nhà hàng quán ăn, phòng tập thể hình GYM, hồ bơi tràn, cũng như các khu vui chơi giải trí cực kì vui nhộn cho trẻ em và người lớn.
Từ đây những con số của những người sử dụng các trang web đánh dấu trang xã hội như Flickr, Tumblr, Digg và Stumble Upon thả ra đáng kể. Làm thế nào bạn có thể sử dụng thông tin này để tăng cường giáo dục bất động sản của bạn và cải thiện tiếp thị của bạn? Đối với một sự khởi đầu đó nói với bạn rằng bạn hoàn toàn phải có một sự hiện diện Facebook để có trong game. Tuy nhiên nó cũng làm nổi bật các khu vực như đánh dấu trang xã hội và YouTube có rất nhiều dưới sử dụng và có thể cung cấp các kênh chi phí hiệu quả nhất để bạn có thể ra cơ động cạnh tranh của bạn.
Bạn phải nhớ rằng ít nhất 45% số người được hỏi đã nói rằng họ đã đi qua một ngôi nhà lần đầu tiên họ nhìn thấy trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn không thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư bất động sản và tài sản trên các web bạn đã bỏ lỡ gần một nửa các doanh nghiệp ra khỏi đó!
|
|