Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Thực hành về Toast Notification trong Android [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/4/2016 17:57:27
Vì trong tất cả các chương trình Tôi thấy rằng chúng ta hay sử dụng Toast và Alert Dialog để kiểm tra một điều gì đó, hay đơn giản chỉ là xuất thông báo. Vì vậy bài tập này Tôi cần phải Mở đầu các các anh Mở đầu với Toast & Alert Dialog, sau đó các mọi người cần được thực hành với các control cơ bản và nâng cao.
– Cả Toast và Alert Dialog khi hiển thị lên thì các tiến trình (hay các lệnh) khác  vẫn cứ tiếp tục sử dụng.
1) Dạy lập trình Android Toast:
– Toast có thể được tạo và hiển thị trong Activity hoặc trong Servive.
– Không cho phép người sử dụng tương tác
– Khi hiển thị sau khoảng thời gian nào đó cần phải tự đóng lại
– Có 2 giá trị mặc định (ta phải dùng 2 giá trị này, không cần gõ con số cụ thể vào): hằng số Toast.LENGTH_SHORT hiển thị trong  2 giây, Toast.LENGTH_LONG hiển thị trong 3.5 giây.
Cách tạo Toast:
Toast toast=Toast.makeText(YourActivity.this, “Hiển thị gì thì ghi ở đây”,   Toast.LENGTH_SHORT);
toast.show();
– Khi nào chị nên sử dụng Toast?
Theo Tôi thì tùy các chị, các anh có thể làm việc Với trường hợp hiển thông báo trong các mục Học xây dựng tham số cấu hình, hay đơn giản chỉ là hiển thị lên để xem thông tin tạm thời nào đó (giống như để kiểm tra một vấn đề sảy ra chẳng hạn).
– Hình dưới đây cho mọi người biết 1 Toast đang hiển thị:
2) Tự học lập trình Android Alert Dialog:
– Hiển thị và cho phép người dùng tương tác, ví dụ mọi người nhìn hình Tôi chụp bên dưới, khi nhấn nút “Cancel”, lập trình nên hiển thị Alert Dialog hỏi xem có chắc chắn muốn xóa hay không? Bấm No thì không, bấm Yes thì tắt lập trình.
Cách tạo Alert Dialog:
AlertDialog.Builder b=new AlertDialog.Builder(YourActivity.this);
b.setTitle(“Question”);
b.setMessage(“Are you sure you want to exit?”);
b.setPositiveButton(“Yes”, new DialogInterface. OnClickListener()
@Override
public void onClick(DialogInterface dialog, int which)

finish();
);
b.setNegativeButton(“No”, new DialogInterface.OnClickListener()
@Override
public void onClick(DialogInterface dialog, int which)

dialog.cancel();

);
b.create().show();
Ý nghĩa của các hàm trong lập trình ứng dụng
– setTitle : Hướng dẫn tiêu đề cho Dialog
– setMessage: Viết chương trình nội dung cho Dialog
–setIcon : để Lập trình Icon
–setPositiveButton, setNegativeButton Dựng hiển thị Nút chọn cho Dialog (ở đây chúng ta không quan tâm Nút chấp nhận hay Nút hủy nó thuộc PositiveButton hay NegativeButton vì đó là tùy thuộc các anh chọn. Chú ý là ở đối số thứ 2 của các hàm này phải là DialogInterface. OnClickListener chứ không phải View. OnClickListener
– create() để tạo Dialog
– show() để hiển thị Dialog.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 3/11/2024 02:43 , Processed in 0.107795 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên