Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Trải nghiệm chuyến Tây Bắc đáng nhớ trong đời sinh viên mang hành trình hơn 2000 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/12/2016 12:12:08
Trải nghiệm chuyến Tây Bắc đáng nhớ trong đời sinh viên mang hành trình hơn 2000 km bằng xe máy

Tròn 1 tháng bắt đầu từ ngày thực tế chuyến Tây Bắc đáng nhớ trong đời sinh viên, những hình ảnh và cảm nhận vẫn mãi còn, như mới hôm qua vậy. Chuyến nơi nửa tháng mang biết bao kỷ niệm, mặc dầu còn đa dạng đến đoàn mình chưa sở hữu thời gian khám phá hết, http://toidi.net/am-thuc-2/mon-ngon-phu-yen-dac-san-tuy-hoa.html nhưng mình được ngủ nhà sàn, uống rượu buộc phải và tham gia lửa trại của người Thái ở Mai Châu, đứng giữa đồi chè trái tim và đồi hoa cải tại Mộc Châu sống ảo. Trong hình là cảnh núi rừng hùng vĩ tại Lào Cai, đoạn đi từ Lào Cai qua Hà Giang

[center][/center]

Cả đoàn bắt gặp con thác tuyệt đẹp trên đường nơi đoạn trong khoảng đắm say Ma Cai (Lào Cai) – Xín Mần – thị trấn quang vinh (Hà Giang). Thật sự ngày hôm đấy cung các con phố của hàng ngũ là đến trong khoảng Sapa – TP.Hà Giang nhưng đã đến lạc sang trục đường TL178 và TL177 (khu vực biên cương giáp Trung Quốc), cho nên mới có dịp bắt gặp những cảnh vô cùng đẹp như thế này.

một đêm lửa trại đáng nhớ với người Thái ở bản Lác, du lịch mộc châu Mai Châu, Hòa Bình. Cả đoàn được uống rượu buộc phải, xem và hòa mình theo các điệu múa của người dân tộc Thái cực kỳ đẹp và đậm bản nhan sắc văn hóa. Hôm ấy rất vui. Chúng tôi cảm nhận con người bản vô cùng hiền và thân thiện.

Hình chụp trên đường nơi trong khoảng phường Bắc im tới Tà Xùa. Đoạn tuyến phố chỉ khoảng 10 km nhưng vô cùng khó nơi (mất hơn một tiếng mới tới). Đoàn mình đến từ 17h15. Hoàng hôn buông xuống, toàn bộ người giới hạn xe giữa đèo và cùng hưởng thụ bầu trời vàng rực gần tắt dần. Tranh thủ chụp ảnh giữa đồi chè trái tim tại Mộc Châu, Sơn La. Vì đang là mùa chè cần cảnh nhan sắc tại đây rất tươi mát và an nhiên. các đứa trẻ đi học về, đoạn con đường nơi đỉnh Tà Xùa.

[center][/center]

Mình thu giãn ly cà phê sáng tại homestay ở ở vùng cao Cát Cát, phố Sapa. tại chỗ uống cà phê này, mình sở hữu thể nhìn trực tiếp cảnh đồi núi và dãy Hoàng Liên Sơn được mây mù che phủ. Thác Bạc là con thác nức danh ở Sa Pa. không khí miền Bắc dễ làm người ta mê mẩn: mát mẻ, hoang sơ và địa hình đầy thách thức. Bạn sẽ bắt gặp các cảnh vật mà chỉ mang trên TV hay trong các giấc mơ của chính mình.

Điểm ngừng chân trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, đoàn mình có cơ hội thưởng thức món cơm lam với xiên giết thịt heo cải xanh ở đỉnh đèo. du lịch mộc châu Trời khá lạnh, tầm 10-13 độ C. Cơm lam dẻo và thơm, còn giết mổ heo được người dân tộc ướp hạt mắc khén nên ăn cực kỳ lạ miệng.

Biển mây bao phủ trên đỉnh Ô Quy Hồ. quang cảnh sôi động trong phiên chợ Bắc Hà – chợ phiên lớn nhất vùng Tây Bắc. Nụ cười không lo nghĩ của những đứa trẻ ở Xí Mần, Hà Giang. 1 chuyến nơi hay, và mở rộng ra đa số điều cho bản thân. ngoài ra, mình cảm thấy chưa review đủ đã và sâu tại đây, và nhất mực mình sẽ quay lại.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 1/10/2024 14:20 , Processed in 0.118098 second(s), 132 queries .