Thời gian đăng: 17/12/2016 17:03:01
Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông
Bộ nhận diện thương hiệu là một trong những thành tố quan trọng và cần thiết nhất của doanh nghiệp khi mới bắt đầu kinh doanh và tạo lập thị trường. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số nguyên tắc thiết kế thương hiệu cơ bản nhất.
BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp.
1. Lựa chọn tông màu cẩn thận
Bạn có muốn khách hàng cảm thấy phấn khích và vui vẻ khi nhìn thấy logo của bạn? Hay đó phải là một cảm giác thư thái và yên bình. Màu sắc thương hiệu của bạn có thể chi phối những cảm xúc đó, bằng cách sử dụng linh hoạt những gam màu nóng hay lạnh. Hãy tưởng tượng mình là một phù thủy, còn cây đũa phép và bảng màu đang nằm trong tay bạn.
2. Mang cái “tôi” vào trong tác phẩm
Nếu đó là công ty của bạn, bạn hoàn toàn xứng đáng có một chút gì đó của riêng mình trong bộ nhận diện thương hiệu. Một font chữ hay tông màu mà bạn yêu thích, thậm chí những chú voi mà bạn luôn ngưỡng mộ (nếu điều này là hợp lý) đều có thể xuất hiện trong bộ nhận diện thương hiệu, và là thứ gia vị độc quyền trong quá trình thiết kế thương hiệu của riêng bạn.
3. Lựa chọn designer chuyên nghiệp
Cuối cùng, hãy thuê một đội ngũ designer chuyên nghiệp để thiết kế thương hiệu cho bạn. Hãy lựa chọn thật cẩn thận, xin nhắc lại, thật cẩn thận. Đó là bộ mặt thương hiệu của bạn và bạn sẽ không muốn nó nằm dưới tay một newbie không có nhiều kinh nghiệm trong làng thiết kế.
Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch tết hoặc quảng cáo và truyền thông.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
|
|