Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quy trình kiểm tra bình chữa cháy cần biết [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/1/2017 09:39:02
Quy trình kiểm tra bình chữa cháy cần biết

Theo quy định của Cục phòng cháy chữa cháy (PCCC), thời gian định kỳ để kiểm tra hệ thống pccc (trong đó có bình chữa cháy) đối với những cơ sở có nguy cơ, sự cố về cháy, nổ theo 3 mức:

- Cơ sở loại A định kỳ 3 tháng phải kiểm tra bình chữa cháy một lần;

- Cơ sở loại B định kỳ 6 tháng phải kiểm tra bình chữa cháy một lần;

- Cơ sở loại C định kỳ một năm phải kiểm tra bình chữa cháy một lần;

Với cá nhân, tổ chức các cơ sở thì việc kiểm tra thiết bị chữa cháy không chỉ là trách nhiệm mà đó còn là để đảm bảo an toàn cho chính tính mạng và tài sản của mình khi có các sự cố tai nạn do cháy, nổ gây ra bất ngờ.


Hãy kiểm tra bình chữa cháy thường xuyên để đảm bảo bình vẫn còn hoạt động sử dụng tốt!

Bước 1: Kiểm tra bình chữa cháy bao gồm kiểm tra tổng thể bình, đồng hồ áp, loa và vòi phun. Kiểm tra xem bình có còn niêm phong chì hay không? Áp suất bình, hoặc cân bình (đối với các bình chữa cháy CO2) xem còn đủ cân không.

Bước 2: Phân loại bình chữa cháy còn sử dụng được hay phải xúc nạp, thay thế mới:

-Bình méo, rỉ sét, thủng hay hết hạn sử dụng (vỏ bình) thì yêu cầu hủy bình và thay thế bình mới.

-Loa, vòi phun rạn nứt, cong méo, rách thì yêu cầu mua thay thế phụ kiện.

-Hỏng đồng hồ áp, áp tăng hoặc giảm ngoài mức cho phép, khối lượng bình giảm, nhiên liệu bên trong bị vón cục, hoặc tiêu hao sau quá trình sử dụng, cần yêu cầu xúc nạp lại cho đầy bình. (Trong trường hợp hỏng đồng hồ áp thay thế thêm đồng hồ áp ).

Bước 3: Cần liên hệ đến cơ sở cung cấp thiết bị chữa cháy để xúc nạp đồng thời thay thế phụ kiện hư hỏng.

QUY TRÌNH NẠP BÌNH CHỮA CHÁY

1. Kiểm tra và nhận bình từ khách hàng

2. Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bình chữa cháy

3. Xả và hủy toàn bộ chất chữa cháy cũ có trong bình

4. Kiểm tra các phụ kiện hư hỏng bên trong

5. Thay thế và nạp chất chữa cháy mới cho bình

6. Kiểm tra cẩn thận áp suất và độ rò rỉ (đặc biệt vị trí cổ bình)

7. Kiểm định chất lượng bình.

8. Dán tem bảo hành và bàn giao lại bình cho khách hàng



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/9/2024 05:03 , Processed in 0.122958 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên