Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Truyền thông cho sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/3/2017 11:27:06
Cho thấy, IMC có thể bao gồm một tập hợp những chức năng truyền thông marketing. Quan hệ công chúng có thể bao gồm việc sử dụng người phát ngôn nổi tiếng trong chiến dịch truyền thông- ví dụ, có thể sử dụng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên để quảng cáo cho SEA games 31-2021. Một chiến dịch gửi email trực tiếp và bản tin điện tử đến cơ sở dữ liệu của các thành viên của Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á cũng có thể Nguyễn Thị Ánh Viên đóng vai chính và tạo thêm sự kiện định chiến lược đối với chiến dịch. Xúc tiến bán dưới dạng sự cạnh tranh được định hướng tại những hộ gia đình ở các thành phố lớn của khu vực có thể cũng giúp gia tăng số lượng người có mặt tại những cuộc thi đấu thể thao trong sự kiện thể thao lớn của khu vực Đông Nam Á, SEA Games 31.

Người làm marketing sự kiện cần dựa trên khuôn khổ nguồn lực về ngân sách để lựa chọn công cụ truyền thông marketing trong một IMC sao cho hiệu quả nhất trong khuôn khổ ngân sách: Một sự kiện có thị trường đại chúng, chẳng hạn, Đại lễ 1000 năm Thăng Long 2010 có thể sử dụng quảng cáo truyền hình như là công cụ xúc tiến cổ động. Ngược lại, IMC cho các lễ hội cộng đồng, ví dụ, lễ hội Cầu Ngư Quận Thanh Khê Đà Nẵng thì có khả năng tập trung vào truyền miệng, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông địa phương và những thông báo dịch vụ cộng đồng.

Truyền thông marketing cho sự kiện
Truyền thông marketing cho sự kiện
Ducan ( 2002), nhấn mạnh rằng, khi xây dựng chiến lược IMC cho sự kiện cần phải hiểu bốn nguồn thông điệp sau đây:

Thông điệp kế hoạch- thông điệp dự kiến là bản tin truyền thông, sử dụng người bán thuyết phục ở văn phòng/ đại lý vé, quảng cáo, bản tin…
Thông điệp phi kế hoạch- thông điệp không dự kiến là những ấn tượng tích cực hoặc ấn tượng không mong đợi có tính tiêu cực, thông qua truyền miệng, sự bao phủ phương tiện thông tin đại chúng, sự phàn nàn.
Thông điệp sản phẩm- hàm ý nói đến những thông điệp quyết định về sự kiện- chương trình, sân khấu, giá cả.
Thông điệp dịch vụ- là bản chất của mối liên hệ với nhân viên sự kiện hoặc tình nguyện viên, chất lượng của phương tiện giao thông phục vụ sự kiện, những dịch vụ hỗ trợ khác.
Xây dựng chiến lược marketing sự kiện cần thiết lập sự kết hợp giữa các công cụ marketing một cách hợp lý để tiếp cận khán giả.

Phát triển thương hiệu sự kiện

Dù nhà làm marketing sự kiện sử dụng công cụ marketing nào thì đều phải đạt được thống nhất với một” thương hiệu” phù hợp. Theo đó, cần xây dựng” dấu hiệu nhận diện bằng hình ảnh” và ” dấu hiệu âm thanh” cho sự kiện. Điều này sẽ liên quan đến logo, màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ, chủ đề của sự kiện và làm thế nào để chúng kết hợp với nhau tạo thành các tư liệu truyền thông đồng nhất. Thương hiệu đối với một sự kiện là một sự nhận diện hữu hình hơn rất nhiều, vòng nối vào nhau của Olympic. Thương hiệu Olympic dựa trên nhận thức, chúng gắn với sự kiện đó như thế nào và nó hứa hẹn gì, cũng như logo và biểu tượng vật chất, chẳng hạn, ngọn đuốc Olympic. Sử dụng thương hiệu giúp cho giám đốc sự kiện làm cho hiện tượng vô hình trở nên hữu hình hơn đối với khách hàng sự kiện. Phát triển thương hiệu sự kiện cầm xem xét những vấn đề cụ thể sau:Thương hiệu phải phán ánh và củng cố vị trí mà sự kiện muốn định vị.

Sự kiện, truyền thông marketing
Sự kiện, truyền thông marketing
Hãy suy nghĩ về” thời hạn sử dụng” cho thương hiệu và hãy đặt câu hỏi” liệu nó có còn phù hợp trong những năm tới không”
Liệu thương hiệu có được áp dụng trên toàn bộ các công cụ marketing- từ poster đến tiêu đề trên giấy tờ hay các hình ảnh trên webiste?
Tạo ra một thương hiệu mới hay phát triển một cái sẵn có?
Cần làm gì để khán giả nhận thức được thương hiệu hiện tại( nếu có)?
Liệu thương hiệu hiện tại  có phù hợp với nơi tổ chức sự kiện?
Liệu thương hiệu có phản ánh được trải nghiệm khi tham gia sự kiện

Công ty Vietlinks chuyên tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế sự kiện, cho thuê PG Model, cho thuê cổng hơi rối hơi,...

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/9/2024 19:41 , Processed in 0.125521 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên