Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Giày Adidas- Câu chuyện của những mẫu logo [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/4/2017 10:49:00

Nếu bạn là một tín đồ củasneaker, hẳn bạn cũng đã quá quen thuộc với thương hiệu giày Adidas. Vậy bạn đãbao giờ để ý rằng Adidas có tới 3 logo khác nhau hay không? Tại sao lại như vậy?Hãy cùng nhau tìm hiểu về lịch sử ra đời của 3 logo huyền thoại của Adidas nhé!

1.     1. 1967- Logo ba sọc

Trên các dòng giàyAdidas cổ điển chúng ta vẫn thường gặp logo sọc. Thuở ban đầu, công ty chỉ đơnthuần đặt 3 sọc đen lên tất cả các mặt hàng mà họ sản xuất, và sau đó người tabắt đầu ghi nhớ hình ảnh này. Tại thời điểm đó, Adidas còn được mọi người gọi vớicái tên “Công ty 3 sọc” nữa cơ đấy! Sau này tuy đã có những mẫu logo mới, nhưngAdidas vẫn rất trung thành với 3 sọc đen này.

2.     2. 1971- Logo ba lá

Đây là logo thứ hai củaAdidas. Mặc dù đã thay đổi, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy 3 sọc quen thuộc -đây cũng chính là một trong những lý do khiến công ty lựa chọn logo này. Adidasmuốn thể hiện rằng hãng đã và đang ngày càng phát triển và mở rộng, tuy nhiên họvẫn sẽ giữ nguyên bản sắc ban đầu của mình.

Hiện logo này vẫn đượcdùng trên vài sản phẩm của Adidas, đặc biệt là dòng sản phẩm cổ điển. Những aiyêu thích giày Adidas Stan Smith thì hẳn cũng không lạ với logo ba lá này rồinhỉ?

3.     3. 1997- Logo ba thanh

adidas-logo.png

Vào năm 1997, Adidasquyết định công bố logo mới của hãng, được chọn làm logo cốt lõi cho thương hiệu-logo ba thanh. So với hai mẫu trước đó thì logo thứ ba này mang nhiều ý nghĩahơn cả. Vẫn là 3 sọc đen, nhưng với sự sắp xếp theo xu hướng tăng dần, logo làbiểu tượng của ngọn núi mà các vận động viên phải vượt qua để đạt được thànhcông.


Có thể thấy, các mẫulogo của Adidas đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Ở bất cứ đâu khi ngườita nhìn thấy biểu tượng 3 sọc đen, họ sẽ ngay lập tức nhận ra đó là Adidas- đâylà điều mà các công ty khác sẵn sàng chi trả hàng trả hàng triệu đô để có được.Thực tế là không có mẫu logo nào thay đổi quá nhiều so với nguyên bản ban đầu,điều này giúp cho thương hiệu của hãng được mở rộng đồng thời tránh được nguycơ mất tính phổ biến vốn có. Với những đóng góp đáng kể từ các logo này, Adidaschắc chắn vẫn sẽ là một trong những ông trùm sản xuất giày thể thao trên thế giới.

  


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 05:54 , Processed in 0.115710 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên