Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mục tiêu khi tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/4/2017 11:14:52

Đừngbỏ quên việc đặt ra mục tiêu khi tổ chức sự kiện

Mục tiêu luôn là điều quan trọng nhất khi bạn làm bấtcứ điều gì, điều đó giúp bạn tập trung hoàn thành một công việc và đạt được kếtquả mong muốn. Đó cũng là điều mà biết bao nhiêu cuốn sách kinh doanh đã đề cậpđến.Tại sao lại có sự kiện này?  

>>Xem thêm:cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê nhóm múa lân tphcm,  Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện,Cho thuê PG model

Một khi đặt ra được câu trả lời dành cho câu hỏi nàythì bạn sẽ tìm ra được mục tiêu và sử dụng nó để lập mục tiêu tổ chức sự kiệnhoàn hảo. Đưa ra được những lý do cho sự kiện này bạn sẽ dễ dàng kiểm soát đượcnhững việc làm và đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu.Điều quan trọng nhất là cácthành viên trong đội ngũ làm việc của bạn, những nhà thầu, nhà cung cấp cũng rấtquan tâm đến proposal và mục tiêu của bạn.



Do đó, mục tiêu làm event giúp định hình rõ ràng vàlà công cụ hữu dụng cho việc đánh giá.Việc lập mục tiêu sẽ giúp bạn so sánhcông việc, vì sau mỗi event chúng ta có thể xem xét công việc và khắc phục đượcnhững nhược điểm, từ đó, bạn có thể hoàn thành mục tiêu event một cách hoàn thiệnnhất, từ đó tạo bước đà phát triển cho công ty của bạn.Mục tiêu chính là đích đếncủa mỗi sự kiện diễn ra.

Đừng xem việcđặt ra mục tiêu là một công việc phí thời gian vì mục tiêu luôn là vấn đề quantrọng và đặt lên hàng đầu trong mỗi sự kiện nhất là đối với ngành nghề năng độngvà cần sự sáng tạo như nghề event. Mục tiêu giống như đường ray, chỉ có đườngray mới làm tàu lửa chạy đúng hướng.Nếu có một chi tiết sự kiện hoặc một vấn đềbạn muốn đặt vào sự kiện, hãy tự hỏi mình xem nó có phù hợp với mục tiêu của sựkiện không. Vì nếu không tự hỏi và trả lời câu hỏi này, ý tưởng và chi tiết sựkiện dù hay đến mấy cũng có thể  phá hủysự kiện của bạn một cách không hay biết.

Nếu không cósự rà soát, kiểm tra rủi ro trước so với mục đích thì hậu quả thật khôn lường.Mụctiêu là động lực thúc đẩy của cả team event, mục tiêu đặt ra nên được thông tinđến hết tất cả các thành viên từ đó công việc của bạn sẽ được đảm bảo và thựchiện theo đúng quy trình kế hoạch đã đặt ra. Ngoài ra, việc lập mục tiêu cho từngcông việc khách nhau dành cho từng nhóm nhỏ thành viên trong từng khâu tổ chứcsự kiện sẽ giúp event của bạn thành công nhất.

Thành phần công việc nào nên được tập trung lớn, phầnnào gắn liền với mục tieu nhất nên được thiết lập, tập trung và duy trì nhanhnhất tốc độ thực hiện của các thành viên.Khi bạn đánh giá mức độ hoàn thành mụctiêu trong từng khâu event bạn sẽ đo được mức độ thành công của công việc và chútrọng vào nó. Còn nếu bạn đã đánh giá được điểm yếu của nó thì chắc chắn bạn sẽkhắc phục và hoàn thành nó một cách dễ dàng hơn.Những yếu điểm nên được xem xétcẩn thận và lưu ý cho các event sắp tới.Nếu bỏ qua yếu tố này thì các rủi ro sẽtiếp tục bị mắc phải và khó sửa chữa.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/9/2024 13:42 , Processed in 0.167409 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên