Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện kỉ niệm thành lập [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/4/2017 10:44:09
Ngày kỷ niệm thành lập công ty là ngày ban lãnh đạo cũng gửi lời tri ân đến những cán bộ công nhân viên và khách hàng. Để có một chương trình như mong đời trước hết bạn cần nắm được những kinh nghiệm tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập sau đây.

>>>>>>Xem thêm : Cho thuê âm thanh event,cho thuê bàn ghế hội nghị,Đơn vị tổ chức sự kiện,dịch vụ tổ chức sự kiện,cho thuê bàn bar ghế bar,bán cổng hơi sự kiện giá rẻ,dịch vụ tổ chức lễ khai trương,công ty tổ chức tết thiếu nhi,công ty tổ chức tiệc tất niên,công ty tổ chức sự kiện

Như chúng ta đã biết thì lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng của công ty. Đó là dịp tổng kết nhìn lại chặng đường từ khi thành lập đến hiện tại. những thành quả công ty đã đạt được và những mục tiêu trong những năm tới.





Chọn chủ đề tổ chức sự kiện
Tại sao lại phải chọn chủ đề cho buổi lễ? Tại vì khi bạn xác định được chủ đề cho chương trình thì sẽ tập trung làm nổi bật chủ đề trọng tâm trong ngày lễ. Gây ấn tượng cho những người tham dự sự kiện, hơn nữa là nó giúp bạn khoanh vùng để lên ý tưởng , kế hoạch cụ thể, chọn địa điểm tổ chức sự kiện và mời những khách hàng, đối tác tham dự sao cho hợp lý.

Vì mỗi công ty được thành lập vào những năm thuộc thập niên khác nhau chính vì thế mà có thể thành lập được 10, 20 năm, bạn nên nhấn mạnh vào con số đó để khẳng định được vị trí trong suốt thời gian qua.


Lên ý tưởng kịch bản
Sau khi đã lựa chọn được chủ đề cần làm nổi bật thì bạn lên khung kịch bản cho sự kiện sau đó lên ý tưởng làm nổi bật chủ đè mà bạn đã chọn sau đó lên nội dung chi tiết cho kịch bản. Khi đã có kịch bản chi tiết bạn nên ngồi họp lại với ban lãnh đạo và thống nhất lại các điều khoản và nội dung có trong kịch bản.


Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
Thời gian của chương trình được biết từ trước khi lên kế hoạch chính vì thế mà bạn cũng nên có sự chuẩn bị trước những dịch vụ, hạng mục, set up sao cho hợp lý với quỹ thời gian để đạt hiệu quả cao nhất. bạn nên chạy tập dượt trước nếu như chương trình với số lượng quan khách lớn và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình đối với các đối tác, khách hàng thân thiết.

Địa điểm tổ chức được chọn sao cho phải phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng vì mỗi công ty đều có đặc trưng về tính chất công việc và hình thức và nội dung mà công ty hướng đến.

Nếu bạn là một người cẩn trọng và chu đáo bạn nên hỏi ý kiến khách hàng trước khi chọn địa điểm.


Gửi thư mời
Để thể hiện sự trang trọng và thành kính thì sau khi có kế hoạch ngày giờ địa điểm cụ thể thì bạn nên tiến hành gửi thư mời với những khách mời đã lên danh sách cụ thể. Không chỉ gửi thư đến khách hàng và đối tác mà cũng nên gửi thư mời đến các cán bộ nhân viên để thể hiện rõ được tầm quan trọng của buổi lễ và họ cũng là những vị khách quan trọng.


Chuẩn bị tiệc cho buổi lễ
Tiệc trong sự kiện là một trong những phần rất quan trọng, đây là lúc tất cả mọi người thưởng thức bữa tiệc hòa chung không khí với công ty trong lễ kỷ niểm ngày thành lập công ty.
Tiệc là một phần công ty muốn tri ân những người khách, đối tác,… chính vì vậy mà bạn cũng phải chuẩn bị thực phẩm sao cho đảm bảo.


Tổng duyệt trước sự kiện
Để chương trình diễn ra suôn sẻ thì trước khi chương trình diễn ra nên có một buổi tổng duyệt trước từ MC, ca sĩ, nhóm nhày để đảm bảo về nội dung và các thiết bị âm thanh, ánh sáng sao cho tốt nhất.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/9/2024 21:17 , Processed in 0.140267 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên