Phát tờ rơi là gì? Tại sao người ta lại áp dụng hìnhthức phát tờ rơi để quảng bá sản phẩm và tiếp thị sản phẩm của mình. Phát tờrơi là hình thức Marketing đơn giản và rẻ tiền, người làm phát tờ rơi sẽ sử dụngnhững tờ giấy có thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình PR đến cho người khácbằng hình thức truyền tay. >>Xem thêm: cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model Đây là hình thức thường được sử dụng tại địa phươnghoặc các thành phố lớn ( nhưng hiện không còn hiệu quả). Những bản in quảng cáosản phẩm trên đường phố mà chúng ta nhận hằng ngày tại các ngã tư đường liệu cóthật sự hiệu quả.Dịch vụ tờ rơi tại sao không còn hiệu quả nhưng vẫn được sử dụngđến nay? Tờ rơi là hình thức Marketing rẻ và hiệu quả vì nhanh chóng tiếp cậnđược với khách hàng, nó thường được áp dụng tại các công ty nhỏ hoặc những sảnphẩm mới xuất hiện tại thị trường với các sản phẩm mới tại quán cà phê hay quánăn.
Tuy nhiên, hình thức phát tờ rơi tuy truyền thốngtuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập khiến nhiều người không áp dụng nó thường xuyênnhư ý thức của người phát tờ rơi cũng như việc chú trọng hay chú ý đến thôngtin tờ rơi của người nhận.Việc phát tờ rơi trở nên kém hiệu quả do một số lý dosao:Người phát tờ rơi không được training kĩ: công việc phát tờ rơi tuy đơn giảntuy nhiên do số lượng tờ rơi phát nhiều nhưng số tiền họ nhận được cho công việcđơn giản này cũng tỉ lệ thuận với tính chất công việc, họ thường phát bừa, phátđại, không nhắm đến khách hàng mục tiêu cũng như phát nhanh rồi về. Người nhận cũng chưa có ý thức: hình thức phát tờrơi dần bị tẩy chay một phần cũng do sau mỗi màn phát tờ rơi sẽ là một “bãi chiếntrường tờ rơi” trên đường phố, không chỉ gây mất mỹ quan đô thị mà còn nói lênvăn hóa của người Việt Nam. Hơn thế, việc không tôn trọng từng tờ rơi của ngườiphát cũng gây nên sự tổn thương cho người phát tờ rơi.Hình thức PR này tính đếnnay đã không còn hiệu quả đối với những mặt hàng muốn xâm nhập thị trường nhanhvà đạt hiệu quả cao nữa. Còn đối với những mặt hàng tên tuổi thì sẽ không ai sửdụng hình thức lỗi thời này. Hiện nay, hình thức tổ chức sự kiện được sử dụng phổbiến trong việc PR Brandings, những bài báo sau mỗi sự kiện cũng là một hình thứcđưa sản phẩm của mình đến gần với khách hàng hơn. Việc tổ chức sự kiện không chỉlà nơi giúp bạn dễ dàng tìm đến những nhà phân phối tiềm năng mà còn là nơi đểbạn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Hãy đến với công ty tổ chứcsự kiện Vielinks, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo, chúng tôi chắcchắn sẽ đem đến cho bạn một sự kiện hơn cả những gì bạn mong muốn
|