Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tính cách phù hợp với ngành tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 9/5/2017 15:15:53

Mỗingười sẽ có nhiều tính cách khác nhau và dĩ nhiên là sẽ phù hợp với một số côngviệc nhất định. Có thể chúng ta học ngành kế toán vì nghĩ rằng mình phù hợp vớinó mà không có một căn cứ nào, mà khi đi học đại học lại nhận ra rằng nó khôngphù hợp một chút nào vì bạn quá cẩu thả chăng. Vậy bạn có nghĩ rằng mình phù hợpvới ngành tổ chức sự kiện không ?

>>>> xemthêm: công ty tổ chức sự kiện,cho thuê âm thanh ánh sángtphcm,công ty tổ chức lễ khai trương,bán cổng hơi giá rẻ , cho thuê đoàn múa lân sư rồng , cho thuê pg model , công ty tổ chức tết thiếu nhi ,

Tổchức sự kiện gồm những loại sự kiện nào và phải làm những công việc gì ?

Tôixin nói ngắn gọn là tổ chức hội nghị, hội thảo, lễ hội,các  chương trình quốc tế thiếu nhi , lễ hội Fashion show  ,  Halloween  ,  Lễ Khởi Công Động Thổ   , Khaitrương công ty ….và còn rất nhiều sự kiện khác mà tôi không thể kể hết được.

V ậychúng ta phải làm những công việc gì trong đó ? Câu trả lời là   tiếnhành nghiên cứu,  xây dựng kịch bản, tìm địa điểm, bố trí đồ ăn, thứcuống, chương trình văn nghệ và trang hoàng, bố trí phương tiện đưa đón khách, gửithư mời cho khách, sắp xếp chỗ ngủ/nghỉ cho khách nếu cần,  điều phối côngviệc của những thành viên trong ban tổ chức, giám sát, theo dõi tại địa điểmtổ chức sự kiện, tiến hành đánh giá kết quả vvv…..và cũng còn rất nhiều công việckhông tên khác.

Vậybạn cần có những tính cách nào để khởi đầu cho việc bước chân vào ngành tổ chứcsự kiện ?Đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất là Năng động. Điều đó thể hiệnbằng việc bạn tham gia nhiều vào các hoạt động của trường, câu lạc bộ, hộinhóm, tình nguyện, mùa hè xanh… là người chủ động trong lớp, luôn giơ tay phátbiểu trao đổi với giáo viên, bạn bè, làm nhóm trưởng khi có bài thuyết trình ……

Điềuthứ 2 cũng rất quan trọng là sáng tạo. Cách suy nghĩ của bạn phải mới mẻ, ý tưởngnhiều, linh hoạt vì bạn phải viết kịch bản, viết bài, biết cách tạo sự khác biệtcho sự kiện của công ty mình thông qua các ý tưởng độc lạ và giúp tạo được vịthế cho công ty trong ngành Tiếp theo là vui vẻ: Một ngày bạn cười bao nhiêu lần?Bạn nghĩ mình là người lạc quan vui vẻ?

Cácbạn đối diện với những tình huống trong cuộc sống như thế nào . Theo hướng tíchcực hay tiêu cực. Điều này quan trọng vì khi vào môi trường làm việc trongngành tổ chức sự kiện, một môi trường năng động, vui vẻ thì bạn cũng phải vui vẻ,chả có ai đi sự kiện mà mặt buồn thiu cả ?Vậy nên bạn hãy luôn vui vẻ và cườinhiều lên nhé để thấy mọi điều thật tốt đẹp.


Hòa đồng: Bạn có nghĩ rằng mình là người hòa đồng? Bạn có bao nhiêu bạn bè, nhữngngười xung quanh có thực sự yêu mến bạn hay không ? Tôi nói đến đây thì bạncũng đánh giá được mình có thật sự hòa đồng chưa rồi phải không? Việc bạn thíchứng nhanh với môi trường thì giúp bạn bắt kịp nhanh được nhịp độ công việc cũngnhư hoàn thành tốt và đạt kết quả cao.Ngoài ra thì cũng có một số tính cáchkhác như : Nhanh nhẹn, cẩn thận… : sẽ giúp bạn tiếp thu và hoàn thành công việcmột cách nhanh chóng nhất có thể, cũng như không bỏ sót bất cứ điều gì ?

Vậynếu bạn muốn tham gia vào ngành tổ chức sự kiện thì phảinăng động, sáng tạo, vui vẻ, hòa đồng và hãy cố lên nhé …Chúc bạn thành công.

  



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 12/1/2025 21:56 , Processed in 0.141190 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên