Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xe mitsubishi triton giá xe mới nhất [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/5/2017 11:30:23
Trong những thập niên 50, 60 và 70 Ngay cả việc sở hữu một chiếc giá xe bán tải mitsubishi triton nghĩa cái gì đó của sự khéo léo tuyệt vời và chất lượng. Trong khi Cadillac wasnt được thiết kế để trở thành một sản phẩm hiệu suất điều khiển, việc sở hữu một http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-mirage/
` khoảng một phần của trạng thái thành công và lớp trong xã hội. Vài thập niên đã dệt vượt qua Khá tác dụng ngược lại; Cadillac mà mất nghệ thuật của sự khéo léo và sở hữu ITS. Với thế hệ mới trẻ lại ATS và CTS, Cadillac được Mang lại chất lượng và khéo léo sáng tạo để sản phẩm của họ. Điều này tất cả CTS Vsport mới đang bắt đầu xuất hiện sự cạnh tranh STIs Đức, và đã sẵn sàng để lấy lại danh hiệu STI và Người tiêu dùng của nó.

http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/1-47.jpg

Cadillac đã có một con đường gập ghềnh trước mặt Tạo hoàn hảo sang trọng, hiệu suất sedan; đường cứng sẽ bắt đầu trả cổ tức cuối cùng. Để có một chiếc Cadillac thích nó phải BE tư thế đĩnh đạc, phức tạp, và hào nhoáng nhưng không phải là 'show-offy'. Các CTS đạt mốc một cách hoàn hảo. Phong cách cơ thể là tinh tế và đẹp trai. Nó có một sức hấp dẫn nam tính. Các đèn LED chạy ban ngày 'Teardrop' là thanh lịch và Catches nhiều đèn chú ý lái xe. Các CTS giữ cân bằng bao gồm kiến ​​trúc NÓ trong các cấu hình Với thiết kế tinh giản của nó và vì nó thể hoàn tất ra ở phía sau, chúng tôi đã để lại với một tinh vi, cảm ứng sang trọng của đèn hậu LED đuôi Đó trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Cadillac sử dụng năm khó nắm bắt để tập trung lượng NÓ các chi tiết chrome như lưới tản nhiệt lớn và hệ thống ống xả kép hấp dẫn. CTS của chúng tôi lấy mẫu cam với hấp dẫn 18 "bánh xe Midnight Bạc cao cấp - không bắt buộc chống lại sơn đỏ Obsession Tintcoat của chúng tôi, CTS bắt đầu khoe STIs bên thể thao ... Hencse huy hiệu 'V' trên thân cây.

2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport
Nhưng đây không phải là Caddy của ông nội của bạn dài hơn. Khi kỹ sư trưởng Dave Leone sử dụng gam thay cho bảng để xây dựng CTS, bạn sẽ có được cảm giác đó trọng tâm chính của họ của họ là để đánh bại các đối thủ Đức. Để cho bạn ý tưởng về những gì họ đang ở trên về, đầu tỉa với một spec CTS Vsport Panoramic cửa sổ trời trọng lượng 450lbs ít hơn so với BMW 550i. Đó là thực tế Mini Cooper ... Cho hoặc mất một pound. Và đó mới chỉ là sự khởi đầu. Kiến trúc đằng sau cơ thể là một sự kết hợp của nhôm và magiê câu thép truyền thống. B-trụ cột được thiết kế Sử dụng đơn "thợ may cán" thép trống câu nhiều phần dán lại với nhau. Và để loại bỏ Gần ½ pound (3.000 gram) Họ tỉa để loại bỏ các mặt bích dập giữa Mối hàn bất kỳ tài liệu không cần thiết. Đây là một dấu hiệu của một thế hệ hoàn toàn mới từ Cadillac.

Tất cả những gì cân đổ bắt đầu trả hết cho những gì bên dưới. Theo truyền thống, đóng dấu 'V' ở mặt sau có nghĩa là Corvette V-8 dưới mui xe. Khoảng thời gian này, Họ đặt một 420 mã lực 3.6 lít tuabin đôi V-6 maniac. Kết nối với các bánh xe phía sau, và năm 8 tốc độ hộp số tự động, CTS sẽ nằm xuống một bộ treads đến 60 mph trong 4.4 giây. Nếu bạn có thể quản lý việc giữ chân của bạn xuống, Bạn STIs có thể đạt tốc độ tối đa 172 mph.

Lái xe CTS là không giống như bất kỳ chiếc sedan sang trọng thông thường của Mỹ. Đây là một đào tuyệt đối để lái xe. Bạn có thể chọn từ bốn chế độ lái: Tour (Eco / Comfort), thể thao, Theo dõi và Tuyết / Ice. Mỗi thiết kế để phù hợp với tâm trạng của bạn trong ngày. Dưới Tour, CTS là một thoải mái, mịn cưỡi sedan. Chất lượng xe là tuyệt vời với sự kiểm soát xe từ, tiếng ồn đường là không đáng kể và khả năng cơ động là ánh sáng và mát mẻ.

2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport
Nếu bạn lựa chọn cho thể thao hoặc Theo dõi thì CTS trở thành một cỗ máy hoàn toàn khác nhau. Sử dụng sang số Magnesium mái chèo thay đổi những điểm thay đổi truyền và giữ STI STI bánh răng dài hơn. Downshifting và upshifting là tức thời cho một lối ra nhanh hơn ra khỏi lượt. Tăng tốc quá nhanh; Mà bạn sẽ quên anh rời khỏi kiểm soát lực kéo trên. Khi nó thay đổi và tại 6.000 RPM, bạn sẽ có được một đốm sáng nhỏ từ ống xả. Các khả năng lái trên CTS là hoàn toàn tuyệt vời! Khung xe là lập dị; Mọi ngóc ngách sẽ được thực hiện bằng phẳng và trơn tru. Việc xử lý trở thành nhiều hơn nữa hung hăng và nhanh nhẹn. Và với gói Brembo phanh lớn, dừng khoảng cách từ 70 mph là ít hơn 150 bộ - đó là khá darn nhanh chóng.

Mỗi khi bạn ngồi sau tay lái của gia xe mitsubishi mirage, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Một khi bạn vượt qua Cadillac nổi ngưỡng thép không gỉ, bạn có da tuyệt đẹp với nội thất đệm. Nội thất kết hợp sử dụng năm tuyệt vời của bóng cao bằng gỗ tối màu và crôm througho. Hai tông màu gạch ngang là đẹp trai và thanh lịch với một thiết kế chảy. Và ánh sáng môi trường xung quanh là rất tinh tế và througho thú vị.

CTS của chúng tôi lấy mẫu Vsport được trang bị ngoài tốt. Người tài xế và hành khách phía trước Will Be cocooned thoải mái thông qua sức mạnh tám cách điều chỉnh ghế ngồi có sưởi và thông gió với các tính năng. hành khách phía sau tận hưởng một cảm thấy thoải mái sẽ trở lại chỗ ngồi với vị trí cao đùi và nhiều chân và khoảng không. ghế của người lái xe, tuy nhiên là nơi để thể; Các dày bánh da bọc tay lái cảm thấy thoải mái điện có thể điều chỉnh để tay - vô lăng được làm nóng cho những ngày mùa đông lạnh và các điều khiển đa chức năng cũng được đặt ra để dễ dàng truy cập.

2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport 2014 Cadillac CTS Vsport
công nghệ đã qua sử dụng Cadillac tuổi không gian thiết kế và thông tin giải trí Khi nó cam cơ sở hạ tầng của họ. Thay nút, mọi thứ đều cảm ứng nhạy cảm; Chính xác nào không phải là người dùng thân thiện; Nó không mất nhiều thời gian để học hỏi và làm quen với. Cũng vậy với các liên lạc nhạy cảm, sức mạnh hoạt động giữ hide-away cốc, và cubby cất giữ phía sau hệ thống kiểm soát khí hậu. Màn hình hiển thị màn hình 5.7 "cảm ứng với Cadillac CUE cần thiết Yêu cầu một đường cong học tập nhiều. Nó có thể được khó khăn để sử dụng và hoạt động; và tìm kiếm quyền thiết lập mà bạn có thể bị lạc và rất bối rối. We were Cũng rất thất vọng trong màn hình xem camera phía sau; Nó cho thấy chất lượng đề ngày là rất pixilated.

Với bất kỳ xe, không thích Có phải được có - cho CTS Có wasnt nhiều. Chúng tôi nghĩ rằng các gương cánh bên nơi quá nhỏ, cảm biến đỗ xe phía trước có thỉnh thoảng đi tắt Khi ở một định dừng chết và ngay cả với bình xăng 19 gallon của chúng tôi, CTS ăn nhiên liệu NÓ nhanh hơn chúng ta có thể lấp đầy nó lên trong khi chỉ trung bình 15 mpg thành phố. Nếu Cadillac có thể mang lại một số nút để các khái niệm và dấu gạch ngang cố định Đó là hệ thống CUE; Gần CTS sẽ darn gần là chiếc sedan sang trọng hoàn hảo.

Tags : xe oto mitsubishi attrage

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 3/2/2025 21:40 , Processed in 0.097908 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên