Thời gian đăng: 18/5/2017 08:31:02
Ngày nay những người tiêu dùng họ đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những mẫu quảng cáo trên các phương tiện. Hiện nay người tiêu dùng họ biết cách chọn lọc hơn, họ chọn những mẫu quảng cáo mang tính nhân văn cũng như là nội dung có sự mới lạ và hấp dẫn với người xem.
>>Xem thêm: cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model
Làm thế nào để khi mọi người xem đoạn quảng cáo trong ít phút thì họ có thể cảm nhận được là sản phẩm hay dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Những điều đó ảnh hưởng phần nào đến họ, giúp họ có những tác động ảnh hưởng mong muốn biết về sản phẩm của bạn.Có một câu chuyên về ông chủ trang trại trồng nho vào thế kỉ 16 ở nước Anh.
Năm đó là một năm rất trúng mùa, nên giá nho năm đó khá thấp, ế ẩm. Ông chủ trang trại này rất rầu lo về việc nho đã đến ngày thu hoạch nhưng số lượng người mua nho lại không thấy đâu. Người chủ trang trại này đã nghĩ ra cách nhập một ít số lượng táo về trang trại với chiến lược là mỗi vị khách khi mua 3kg táo sẽ được biếu tặng 2 quả táo đỏ.
Táo trong mùa này cũng được xem là món được mọi người yêu thích nhưng giá cũng khá đắt và không có hàng. Việc có thể vận chuyển hàng từ một đất nước khác đến nước Anh là một chuyện khá là khó khăn. Việc ông chủ trang trại này nhập một số lượng táo hiếm và đắt đỏ này về vùng quê này như thổi một làng gió mới đến cho mọi người. Ban đầu,một hai người đến mua hàng, cảm thấy người bán táo này khá là thú vị, vì những người bán nho trong vùng không ai tặng kèm cho họ thứ gì, đặc biệt lại tặng kèm loại táo hiếm thì người ta lại càng thích thú hơn.
Sau đó qua việc thông qua truyền miệng, một hai người đến mua đầu tiên, họ thấy táo rất ngon và nho cũng rất ngọt. Từ một người mua họ kể với gia đình, gia đình họ lại tiếp tục đi kể với những gia đình khác. Từ đó. số lượng nho được bán ra của chủ trang trại này tăng lên một cách nhanh chóng và ông là người bán số nho nhanh hết nhất trong vùng. Tuy là việc tặng táo làm chi phí đưa ra của việc bán hàng tăng, nhưng bù lại ông lại bán nhanh hết số nho đã thu hoạch.
Đồng thời, ông còn tìm được một đầu mối bán táo với giá tận gốc thấp hơn nhiều so với loại táo đang bán ra trên thị trường. Qua mùa đấy, chủ trang trại thu cả vốn mà còn có lãi cao. Đây được xem là một hình thức mua- tặng rất sớm trong kinh doanh trên thị trường. Ông chủ trang trại đã mở ra một hình thức kinh doanh mới thu hút khách hàng. Đây là một yếu tố khá quan trọng trong quảng cáo truyền miệng.
|
|