Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Những từ không nên sử dụng trong quảng cáo [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 24/5/2017 09:22:20
Quảng cáo được xem là một chiến dịch PR thúc đẩy cho sự phát triển lợi nhuận của doanh nghiệp. Một quảng cáo thành công khi người ta tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ sau những lời chào mời gọi mua hàng.





>>Xem thêm:
cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model






Tuy nhiên, lại có những trường hợp hay thường xuyên xảy ra trong quảng cáo đó là sử dụng những từ ngữ nói quá hoặc tưởng tượng quá mức vào lợi ích của người tiêu dùng đạt được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ . Ví dụ như những lời quảng cáo mật ngọt nói về việc tăng thu nhập gấp đôi với giá vốn 0đ, sử dụng sản phẩm và đạt kết quả chỉ sau một đêm…Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết những từ ngữ nên tránh để có thể đạt được quảng cáo thành công.






Từ miễn phí hoặc mang ý nghĩa miễn phí




Trong cuộc sống không có bất cứ điều gì không đầu tư mà lại có lãi, hoặc như là không có thứ gì từ trên trời rơi xuống. Cụm từ miễn phí nên được tránh trong quảng cáo vì đôi khi nó sẽ tạo cảm giác không thật, người tiêu dùng sẽ nghĩ công ty, doanh nghiệp bạn đang lừa gạt họ.




Mặc dù cụm từ này rất thu hút khách hàng vì đánh trúng tâm lí người tiêu dùng. Ngay cả những cụm từ mang ý nghĩa như miễn phí như là không chi phí, không cần phải đầu tư, không vốn, không cần mua… cũng nên tránh đi.




Từ đảm bảo




Không có thứ gì trên đời này gọi là đảm bảo, mặc dù từ này hay được các công ty doanh nghiệp sử dụng như câu cửa miệng. Ví dụ như đảm bảo quý vị sẽ thấy tác dụng sau một đêm, hay đảm bảo bảo hành trọn đời, đảm bảo sẽ hoàn tiền nếu không thấy kết quả và hàng triệu cái đảm bảo khác.




Từ giá thấp nhất


Những cụm từ như giá của chúng tôi thấp nhất trên thị trường, hoặc bạn sẽ không tìm được sản phẩm/ dịch vụ này ở đâu có giá rẻ hơn chúng tôi . Việc bạn tuyên bố mức giá của bạn rẻ như vậy so với một sản phẩm tương đương trên thị trường có thể tạo sự thiếu tin tưởng từ người tiêu dùng.




Hãy lí giải cặn kẽ cho họ hiểu là tại sao lại có giá tiền như vậy, rằng đây không phải là hàng fake hay hàng nhái…




Từ không có rủi ro




Không có rủi ro là cụm từ hoang đường nhất mà phải nghe khi tham gia một công ty,doanh nghiệp nào. Trong kinh doanh thì người này có lãi thì dĩ nhiên cũng sẽ có người lỗ nên không có trường hợp tất cả mọi người đều có lợi vậy thì ai sẽ sẽ là người chịu lỗ. vì vậy thì làm sao khách hàng có thể tin vào việc mua một món đồ nào đó sẽ không có những rủi ro.



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/11/2024 12:02 , Processed in 0.164339 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên