Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Những nguyên tắc sống còn dành cho starup – công ty trẻ (P1) [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/5/2017 09:28:57
Startup là cách nói dành cho những công ty trẻ và những công ty đó đang trong quá trình phát triển.  Những công ty này thường rất nhỏ bé và thường được sáng tạo bởi một tập thể rất ít người. Có khi một người kiêm làm nhiều việc. Có khi một người làm tất cả mọi việc  Những công ty startup có thể xuất hiện ở nhiều những dạng kích thước hay dạng khác nhau. Nhưng chúng ta cần phải nắm được những nguyên tắc cơ bản để tồn tại và hoạt động. Bài viết này chúng ta cùng Vietlinks event tìm hiểu những nguyên tắc sống còn mà cần phải duy trì:





>>Xem thêm:  cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model



Hãy tìm những nhà đồng sáng lập giỏi và có tài


Khi bạn làm bất cứ việc gì thì người bạn đồng hành là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi vì mưu sự tại nhân hành sự tại người. Nguồn nhân lực chiếm hơn 50% sự thành công của một doanh nghiệp. Để tìm được người có cùng chí hướng và những nhân tố đặc biệt để phát triển doanh nghiệp là một điều vô cùng khó khăn. Để khởi nghiệp thành công  thì cần có những người đồng sáng lập giỏi.






Phải bắt đầu càng nhanh càng tốt


Khi bạn khởi nghiệp thì cần phải thúc đẩy sự phát triển cũng như PR nhanh cho doanh nghiệp càng nhanh càng tốt. Như vậy mới tạo tiếng vang được trên thị trường, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, quản lý và đánh giá hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.


Phải phát triển ý tưởng


Khi bạn tung ra một sản phẩm hay là dịch vụ đều phải có những đương đầu và thách thức và nó cần phải tạo ra được những ý tưởng mới mẻ trước khi đến tay khách hàng. Phải có những ấn tượng tốt đẹp thì khách hàng mới chú ý đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.


Phải hiểu được người dùng


Một thương hiệu có tồn tại được hay không đó chính là do thị trường có đón nhận và hào hứng với nó không. Người tạo ra thương hiệu là người hiểu được hành vi, nhu cầu cũng như động cơ của người tiêu dùng mới có thể điều khiển được họ . Khiến họ có mong muốn để sử dụng sản phẩm dịch vụ .




Có được sự yêu thích từ một nhóm người dùng


Nhóm người dùng yêu thích chắc chắn là những khách hàng hiện tại và bạn bè của họ là khách hàng tiềm năng của bạn. Khi bạn đã có được nhóm người yêu thích thì bạn có thể bắt đầu khai thác tích cực nhóm khách hàng này.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 6/2/2025 10:56 , Processed in 0.121604 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên