Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

"Key moment" trong một sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/6/2017 11:29:16
5 Kỹ năng và cũng là quá trình xây dựng một “Tiết mục điểm nhấn” – hay còn gọi là “Key moment” trong một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp.



>>Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện


1. Kiến thức về Marketing/Branding
Đầu tiên người này phải có kiến thức vững về Marketing & Branding, những kiến thức này đảm bảo nội dung màn trình diễn đi đúng theo hướng mà thương hiệu mong muốn, phù hợp với sản phẩm, thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nếu không nắm vững những kiến thức này, thì EventProf sẽ rất khó khăn để tạo ra một sản phẩm ưng ý… Dù bạn có một màn trình diễn ấn tượng đến đâu, hấp dẫn cỡ nào nhưng lại không thể truyền tải đúng nội dung, thông điệp và đạt được mục tiêu của thương hiệu, thì màn trình diễn đó coi như không có giá trị.







2. Khả năng Sáng tạo
Sáng tạo là điều rất cần thiết để tạo ra những màn trình diễn xuất sắc. Vì sao khán giả lại ấn tượng với màn trình diễn này? Đơn giản bởi vì những điều họ nhìn thấy là những điều mà họ chưa nghĩ đến, không nghĩ ra được hoặc chưa thấy bao giờ!
Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng hay sếp của bạn: “Phải làm một điều gì đó khác biệt để truyền tải thông điệp”. Việc đầu tiên là phải cho ra được những ý tưởng độc đáo, sau đó sẽ thiết kế lại ý tưởng này sao cho phù hợp với điều mà bạn mong muốn truyền tải đằng sau màn trình diễn.



3. Kinh nghiệm & hiểu biết về nghệ thuật/công nghệ
Ý tưởng độc đáo là một điều tốt rồi, nhưng nó sẽ chẳng là cái gì cả nếu như không thể thực hiện nổi. Bạn phải am hiểu và có kinh nghiệm thật nhiều về nghệ thuật, update các công nghệ kỹ thuật mới để áp dụng nó vào những ý tưởng trình diễn.
Việc liên tục phải tư duy làm thế nào để biến những ý tưởng điên rồ thành sự thật đôi khi lại khiến bạn trở nên thật thiếu sáng tạo. Nhưng đâu đó vẫn có những người cân bằng được hai việc này: Sáng Tạo & Kinh Nghiệm!!! Và chỉ khi cân bằng được hai yếu tố này, bạn mới xứng đáng là một EventProf.



4. Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý & tổ chức
Bản chất đây là những kỹ năng cơ bản, cốt yếu nhất của nghề tổ chức sự kiện mà hầu như Event planner nào cũng cho rằng là mình đã có. Tuy nhiên, những kỹ năng này cũng giống như nghề sự kiện luôn – làm thì dễ lắm, giỏi thì mới khó.
Trong màn trình diễn này, những hạng mục công việc: Visual trên màn hình LED/ Diễn viên múa/ Âm Nhạc… làm sao để cả 3 điều này khớp chính xác với nhau thành một thể. Làm gì trước, làm gì sau là một vấn đề thực sự không phải tùy tiện mà sắp đặt vào được.



5. Khả năng đạo diễn sân khấu
Nghe “Đạo diễn sân khấu” có vẻ ghê gớm… nhưng thực chất là đúng như vậy đó. Không phải sự kiện nào bạn cũng cần phải có những Đạo diễn hàng hiệu tham gia, khi đó Event Manager chính là người sẽ kiêm luôn vai trò này.
Từ việc setup lập trình ánh sáng thế nào, hiệu ứng khói lửa ra sao, diễn viên xuất hiện thế nào, bao giờ thì cần xuất hiện, lúc nào thì nhạc phải bật, màn hình Led biến đổi làm sao…v…v… tất cả những công việc đó chính là của Đạo diễn sân khấu – nhưng bạn sẽ phải làm hết. Dần dần, sau những thất bại đau đớn, sau những học hỏi kinh nghiệm, biết đâu bạn lại trở thành một Đạo diễn nổi danh.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 7/1/2025 18:03 , Processed in 0.142583 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên