Thời gian đăng: 6/7/2017 09:00:17
Giám đốc điều hành Mike Fridgen nói với chúng tôi rằng Decide đã tăng phạm vi sản phẩm của mình lên 25 lần kể từ khi tung ra thị trường, và hiện nay bao gồm hơn 77 loại điện tử và thiết bị. Ông nói thêm rằng công ty hiện đang có kế hoạch mở rộng vào tất cả các loại hộ gia đình lớn trong năm nay. Có nghĩa là, chính xác là, chúng tôi đã hỏi Fridgen?
Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
Ông giải thích: "Tất cả các hạng mục mua sắm được đánh giá cao, bao gồm Thể thao & Ngoài trời, Trang chủ và Vườn, Dụng cụ & Phần cứng, Trẻ em & Trẻ em, Trang sức và Đồng hồ. "Chúng tôi đang nhắm mục tiêu vào các loại chính này vào cuối năm. Từ đó, đi vào năm tới, chúng tôi dự định sẽ khám phá các thể loại khác, chẳng hạn như ô tô ", ông nói thêm.
Tôi đoán bạn không thể gọi Quyết định công cụ tìm kiếm tiện ích lâu hơn nữa.
Cũng lưu ý rằng, công ty đã được thử nghiệm một chương trình mà các khuyến nghị mua hoặc chờ đợi của nó được phục vụ trên Bizrate , và nó sẽ mở rộng để trang trải nhiều hơn các thiết bị điện tử và các loại của nó trong tuần tới.Vẽ Một cái gì đó đã là một chủ đề nóng của cuối năm. Khoảng một tháng trước đây, OMGPOP, công ty đằng sau trò chơi hit, đã được Zynga mua lại khi công ty chơi game trên web cố gắng di chuyển sang di động. Hợp đồng trị giá 180 triệu đô la này đã đưa người sử dụng hàng ngày của Zynga lên 25 phần trăm , và mặc dù Draw Something đã làm chảy máu người sử dụng , động lực đằng sau việc mua lại này liên quan đến chuyển đổi sang điện thoại di động của Zynga. Họ đã mua tài năng, thay vì cố bắt chước nó.
Đó, bạn đọc thân mến, là một Fly. Nhưng còn bản thân trò chơi thì sao?
John và tôi ngồi xuống phòng thu để thảo luận về sự thành công của trò chơi, nếu bạn thậm chí có thể gọi nó là một trò chơi. Có gì để thắng? Chắc chắn, bạn và bạn của bạn có thể đạt đến mức 100 điểm, và bạn có thể có đủ tiền để mua một số màu hoặc một quả bom hoặc hai, nhưng bạn có muốn không?
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
Không có phần thưởng nào trong Vẽ một cái gì đó. Như Josh Constine chỉ ra , những người thích vẽ và những người thích đoán. Đó là động lực thúc đẩy thành công cho các trò chơi như Pictionary. Nhưng những người chơi trò chơi như để cạnh tranh, là tốt, đó là nơi Vẽ Một cái gì đó mất thời gian lớn.
Không chỉ tôi không được thưởng cho những gì có thể kết thúc là giờ chơi game, nhưng tôi thấy rằng hầu hết những người bạn của tôi ăn gian. Có lẽ tôi có một nhóm bạn bất lịch sự phi thường, nhưng sự cám dỗ chỉ đơn giản là viết ra những từ mà bạn không thể vẽ và kiếm tiền bằng cả ba đồng xu, đặc biệt là khi không có người chiến thắng hoặc người thua cuộc.
Như tôi đã nói trong chương trình Fly or Die, trò chơi cảm thấy trống rỗng, đó là lý do tại sao cả John và tôi đều cho nó chết. Chỉ cần chờ đợi và xem - Zynga sẽ sử dụng tài năng OMGPOP để đẩy ra trò chơi gây nghiện sau khi trò chơi gây nghiện, nhưng Draw Something sẽ bị lãng quên lâu dài.Theo một số ước tính , thiết bị di động sẽ trở thành vật thay thế cho ví của bạn trong tương lai, với NFC, thiết bị chuyển mạch và các ứng dụng phức tạp giúp bạn mua mọi thứ và quản lý phần còn lại của cuộc đời tài chính và với các công ty như Visa tham gia vào hành động và eBay / PayPal mong đợi 8 tỷ USD trong giao dịch di động trong năm nay . Nhưng trên thực tế, khi nói đến việc sử dụng điện thoại di động để mua một thứ gì đó, hầu hết chúng ta đều không.
Một cuộc thăm dò do Harris Interactive thực hiện với nhà cung cấp Alertecast mua sắm dựa trên vị trí Placecast cho thấy chỉ một phần năm (20 phần trăm) người sử dụng điện thoại di động đã sử dụng thiết bị của họ trong năm qua để mua hàng hoá và dịch vụ, cho dù đó là Một điểm bán hàng hoặc thông qua một ứng dụng hoặc trang web di động.
Đối với bao nhiêu người tiêu dùng thực sự muốn mua chức năng trong các thiết bị của họ, 62 phần trăm nói rằng nó "không quan trọng."
Số lượng của Harris, dựa trên cuộc thăm dò gần 2.000 người dùng, có tính đến cả điện thoại thông minh và các chủ sở hữu điện thoại thông thường, và chắc chắn là do những chủ sở hữu thiết bị cấp thấp đang được xem xét ở đây.
Nghiên cứu từ Nielsen về thương mại điện thoại di động đã tìm thấy nhiều con số cao hơn khi xem xét chủ sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng. Trong quý 1 năm 2012, 79% chủ sở hữu máy tính bảng và máy tính bảng đã sử dụng thiết bị của họ cho các hoạt động "liên quan đến mua sắm". Nhưng ngay cả trong trường hợp của Nielsen, chỉ có 29 phần trăm chủ sở hữu điện thoại thông minh đã thực sự sử dụng thiết bị của họ để mua cái gì đó.
Như bạn mong đợi, Harris nhận thấy rằng các hoạt động thương mại di động phổ biến hơn trong số các chủ sở hữu điện thoại thông minh so với những người có điện thoại thông thường. Nó cho thấy 34% chủ nhân của điện thoại thông minh đã mua hàng bằng thiết bị di động của họ, so với chỉ 11% các chủ sở hữu điện thoại tính năng.
Điều đó cũng rõ ràng trong các khía cạnh khác của thương mại điện thoại di động - ví dụ, 50% người dùng điện thoại thông minh cho biết họ đã sử dụng GPS hoặc một ứng dụng lập bản đồ (hoạt động liên quan đến thương mại điện tử) theo tìm kiếm Vị trí của một doanh nghiệp; Con số này đã giảm xuống chỉ còn 11% trên các thiết bị cơ bản hơn.
Một phần của điều này có thể là do thiếu tính năng trong điện thoại tính năng nhưng nó cũng chỉ ra rằng tiến bộ sẽ chỉ đến khi có nhiều người đang sử dụng điện thoại thông minh.
Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội
Đối với người dùng điện thoại tính năng, hoạt động phổ biến nhất là duyệt trang web của các nhà bán lẻ trên thiết bị di động của họ. Điều này, tuy nhiên, bởi 13 phần trăm của phản ứng người tiêu dùng. |
|