Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cần chú ý gì cho việc tổ chức lễ khai trương? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/7/2017 09:53:11
1. Truyền thông
Là một sự kiện, truyền thông là một yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Thông thường, một hoạt động như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành sẽ nhằm mục đích tiếp cận công chúng, mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm đối tác,...đồng thời còn khắc họa được ấn tượng của doanh nghiệp với công chúng. Vì vậy, truyền thông được xem là yếu tố hàng đầu trong sự kiện. Bất cứ một sự việc nhỏ nào xảy ra trong lễ khai trương đều ảnh hưởng đến hình tượng doanh nghiệp.


2. Ấn tượng từ công chúng
Ấn tượng đầu tiên của công chúng về doanh nghiệp rất quan trọng, có thể xem là bước đầu tiên chinh phục khách hàng. Khách hàng sẽ chấp nhận hay từ chối doanh nghiệp dựa vào ấn tượng đầu tiên này khoảng 80%, và sau đó mới là sản phẩm. Vì điều dĩ nhiên là khách hàng phải đồng ý chấp nhận doanh nghiệp mới đến bước chấp nhận sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy tạo sự thân thiện, những hình ảnh đẹp, mục tiêu tích cực, sứ mạng lâu dài của doanh nghiệp để thuyết phục công chúng.


3. Địa điểm
Cần lựa chọn một địa điểm thích hợp, thuận lợi cho việc tổ chức, có thể hạn chế ảnh hưởng của giao thông, rút ngăn khoảng cách tiếp cận khách hàng, an ninh và có phong thủy phù hợp. Tùy vào từng địa điểm mà sẽ có những phương án dự phòng khi rủi ro xảy ra.


4. Tính sáng tạo
Đừng cố gắng trộn lại các ý tưởng và dựng lại một sản phẩm cắt ghép từ những tác phẩm đã cũ trước đó. Cứ sáng tạo và thể hiện. Điều này tạo nên ấn tượng doanh nghiệp, dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn một doanh nghiệp luôn theo khuôn mẫu đã lỗi thời. Chưa kể đến tính phù hợp về thời điểm và ưu điểm của từng doanh nghiệp.


5. Lựa chọn dịch vụ và đơn vị hỗ trợ hoặc chịu trách nhiệm hoàn toàn việc tổ chức lễ khai trương
Lựa chọn dịch vụ riêng lẻ như cho thuê ghế sự kiện, cho thuê âm thanh, sân khấu, thi công standee, backdrop, PG,... cho sự kiện rồi ghép vào chương trình hay lựa chọn một doanh nghiệp uy tín để tổ chức còn tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp. Hãy suy xét nhân tố chất lượng, giá cả, uy tín, thương hiệu, kinh nghiệm của các nhà tổ chức hoặc các đơn vị cho thuê để có lựa chọn an toàn và phù hợp.


Cho thuê ghế sự kiện, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, cho thuê âm thanh

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/12/2024 05:19 , Processed in 0.132605 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên