Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

4 bước cho event khai trương của bạn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/7/2017 10:13:01
Trong một kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu hầu như không bao giờ thiếu đi sự góp mặt của buổi tổ chức lễ khai trương, nó như một tiếng pháo cho sự khởi đầu của doanh nghiệp.


Vì vậy đối với doanh nghiệp tổ chức lễ khai trương không chỉ là một sự kiện bình thường, mà nó phải là một sự kiện được tổ chức hoành tráng, tạo được nhiều hiệu ứng và thu hút chú ý từ mọi người, từ đó tạo cho họ cơ hội tiếp cận những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của mình.






Nếu bạn đang bí ý tưởng cho buổi tổ chức lễ khai trương của mình, bạn có thể tham khảo những bước dưới đây để lên ý tưởng cho sự kiện của mình.


Bước 1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao


Cố gắng lập một danh sách chi tiết các khoản thu chi cho xuyên suốt sự kiện, phải chắc rằng ngân sách khớp với những gì phải chi trả trong khi sự kiện dù nhỏ nhất như là: thiệp mời, quà tặng, phụ kiện bày trí, tiệc nhẹ, nước uống và thức ăn cho khách, ,…
Tổ chức lễ khai trương thường có rất nhiều cách như: ceremony party, trải thảm đỏ, thiết kế 3D,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì doanh nghiệp cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân mật tại gia



Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event


Sẽ rất có lợi nếu bạn cho chạy thử sự kiện để nắm rõ được những sai sót có thể xảy ra khi chạy chính thức cũng như tập luyện cho nhân viên làm theo đúng quy trình được đề ra với hiệu suất cao, tránh bị động khi gặp sự cố.


Bạn phải chuẩn bị ít nhất 2 – 3 tháng thời gian để hoàn tất mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và chắc chắn về số lượng người tham gia. Chỉ định người phụ trách công việc gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng.


Bước 3: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo
Hãy thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu. Sẽ không có gì là quá đáng khi bạn lợi dụng 1 chút thời gian để dẫn khách mời tham gia xung quanh trụ sở kinh doanh mới và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, dùng và cảm nhận.



Bước 4: Xác định rõ những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến
Lưu ý trong tổ chức lễ khai trương là bạn đừng chỉ quan tâm đến mỗi khách hàng mà quên đi những người rất quan trọng là đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai. Đừng chỉ bó hẹp tổ chức lễ khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, mà đây còn là thời cơ hòa mình vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy.
Ngoài ra bạn cũng cần sự chú ý của truyền thông biết rằng bạn là một doanh nghiệp mới với nhiều điều thú vị trong khu vực và điều này sẽ tạo ra sự lan truyền “free” cho sự kiện của bạn.






Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/9/2024 02:22 , Processed in 0.167946 second(s), 167 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên