Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Những trang thiết bị không thể thiếu trong lễ khai trương [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 21/7/2017 08:56:11
Tổ chức lễ khai trương trung tâm thương mai, công ty, cửa hàng …là khái niệm vốn không còn xa lạ gì với nhiều người. Khi bạn tổ chức lễ khai trương công trình của mình ai cũng mong muốn ngày khai trương sẽ sôi động, đông vui và ấn tượng, việc đó không hề khó…


Việctổ chức lễ khai trươnglà sự kiện đánh dấu khoảnh khắc công trình của bạn chính thức ra mắt và bắt đầu hoạt động. Với quan niệm từ xưa “đầu xuôi, đuôi lọt” nhiều người mong muốn ngày khai trương phải thật sự náo nhiệt, đông vui và thuận lợi, có như vậy thì việc lầm ăn, buôn bán về lâu dài mới tốt được. Đểtổ chức lễ khai trươngđược đông vui, sôi động và diễn ra thành công tốt đẹp, bạn đừng quên các thiết bị chuyên tổ chức sự kiện sau nhé


1. Múa lân


Lân là hình tượng cho sự may mắn, bình an, vì vậy trong không khí của buổi lễ khai trương không thể thiếu các màn múa lân đẹp mắt.Với tiếng trống, chiêng rộn rã không khí lễ khai trương sẽ thêm tưng bừng, náo nhiệt và thu hút được nhiều người xung quanh.Bạn có thể dễ dàng thuê được đội lân đẹp, chuyên nghiệp tại các cơ sở chuyên cung cấp trang thiết bị cho tổ chức sự kiện uy tín trên thị trường.


2. Rối hơi, cổng hơi, khinh khí cầu


Rối hơi với nhiều màu sắc, chiều cao ấn tượng và tư thế nhảy múa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tổ chức lễ khai trương.Rối hơi thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xung quanh, nhất là trẻ nhỏ. Khi trẻ nhỏ yêu thích rối hơi tất yếu sẽ kéo theo cha mẹ, các bậc phụ huynh tham gia sự kiện khai trương của bạn.






3. Âm thanh


Việctổ chức lễ khai trương ngày càng được chú trọng vào hình thức tổ chức hơn. Ngoài phần múa lân ra thì các công ty, doanh nghiệp còn đầu tư vào âm thanh, phần trang trí trong sự kiện. Họ sẽ tìm đến các đơn vị chuyên cho thuê âm thanh event, cho thuê bàn ghế sự kiện để giúp họ làm tốt công việc chuẩn bị trang thiết bị cho sự kiện. Chính vì điều này mà các buổi lễ khai trương ngày nay ngoài thu hút sự chú ý qua cổng hơi, đoàn lân thì còn có cả âm thanh, phần trang trí bắt mắt, nổi bật.


4. Kệ hoa, backdrop


Không gây sôi động, náo nhiệt như múa lân, rối hơi những kệ hoa và khung backdrop lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho buổi lễ khai trương của bạn.Khi tổ chức lễ khai trương đừng quên hoa và khung backdrop đóng góp phần không nhỏ cho không gian, quy mô công trình của bạn.


Bên cạnh các trang thiết bị chuyên trang trí, tổ chức lễ khai trương kể trên thì một công ty chuyên tổ chức sự kiện cũng là yếu tố người thuê không nên bỏ qua. Một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều việc, đem đến một buổi lễ khánh thành hoành tránh, suôn sẻ và ấn tượng.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/11/2024 13:32 , Processed in 0.123619 second(s), 135 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên