Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Những định nghĩa về digital marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 13/8/2017 21:01:55
Những định nghĩa về digital marketing khác nhau

Ngoài ra, các nhà kinh tế cũng đã đưa ra rất nhiều định nghĩa khác nhau về thuật ngữ digital marketing, theo Philip Kotler: “Digital marketing hay marketing trong môi trường công nghệ số là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm ,giá ,phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm,dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và internet”.

Theo Joe Reedy: “Marketing điện tử bao gồm các hoạt động để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử”.

Theo Dave Chaffey: “Digital marketing là việc sử dụng internet và công nghệ số có liên quan nhằm đạt được các mục tiêu marketing và hỗ trợ cho việc áp dụng triết lý marketing hiện đại.Nhưng công nghệ này bao gồm phương tiện truyền thông internet và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác như thiết bị truy cập không dây các phương tiện vệ tinh và cáp”

Tiếp thị số là phương thức của quảng cáo mới thông qua phương tiện intenet toàn cầu. Nó giải quyết được vấn đề tương tác trực tiếp với người sử dụng, có thể mở rộng đến tối đa lợi ích cho doanh nghiệp cần quảng cáo nếu phát huy đúng. Có thể sử dụng đa phương tiện từ intenet, điện thoại di động, PDA,… Tiếp thị số giúp người làm marketing và kinh doanh nhận được thông điệp từ khách hàng nhanh chóng và chính xác mà quảng cáo truyền thống gần như không thể làm được.

Với tiếp thị số, không ai có thể áp đặt nếu không muốn. Thay vào đó là sự tương tác tự nguyện. Để tiếp thị số phát triển và thực sự có giá trị như bản chất nó sinh ra, điều quan trọng nhất là đừng cản trở nó. Không cản trở nó trong suy nghĩ, trong cơ chế chính sách và trong các hoạt động thông thường của các doanh nghiệp. Ngoài ra, các doanh nghiệp khai thác tiếp thị số cần luôn luôn chú ý đến thái độ và tình cảm của người đọc. Cần tôn trọng trong cả nội dung và hình thức. Đặc biệt là phải đẩy mạnh quảng cáo có trọng điểm, không tràn lan.

nguồn: http://luanvanmarketing.com/digital-marketing-la-gi-va-khai-niem-ve-digital-marketing-hien-nay/



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/12/2024 23:06 , Processed in 0.094733 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên