Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Toyota Yaris 2018 mới trong ngành công nghiệp ô tô [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 24/8/2017 05:10:10
Tự trị là một thuật ngữ  toàn cầu.
Toyota Yaris 2018
Các nhà sản xuất ôtô rất quan tâm đến lợi ích của an toàn, phí bảo hiểm thấp hơn và sự tiện lợi trong việc vận hành hàng ngày - tất cả từ xe sử dụng chức năng kết nối, công nghệ radar và máy ảnh để đọc môi trường xung quanh.


QUẢNG CÁO

InRead phát minh ra bởi Teads
Nhưng đối với sự nổi lên của chiếc xe hoàn toàn không lái xe, tự lái xe? Không chỉ gà của bạn.

Đó là thông điệp từ ông chủ Carlos Ghosn của Nissan-Mitsubishi-Renault, người đang thăm các hoạt động của Úc trong ba marques tuần này.

Ghosn tin rằng công nghệ tự trị - một thuật ngữ rộng rãi bao gồm tất cả mọi thứ từ phanh khẩn cấp tự động để hỗ trợ làn xe - sẽ hoàn toàn bão hòa thị trường trong vòng 4-5 năm tới.



Ông nói: "Hãy làm rõ: ô tô tự trị là xe ô tô bạn đang ngồi trong xe và bạn quyết định khi nào bạn muốn lái xe và khi nào bạn muốn lái xe.

"Ô tô không lái xe là một công nghệ hoàn toàn khác vì bạn đang nói về xe hơi mà không có lái xe."
Toyota Fortuner 2018
"Tôi thấy trong năm năm tới, hầu hết các xe ô tô trên đường phố sẽ được trang bị một số năng lực tự chủ. Có nhiều mức độ khác nhau về quyền tự chủ: bạn có thể có quyền tự chủ trên xa lộ, đơn giản hơn nhiều so với quyền tự trị trong thành phố, trong điều kiện nào đó đơn giản hơn nhiều so với quyền tự trị ở thành phố.

"Kết nối sẽ đến ở một mức độ lớn hơn nhiều. Trong khi bạn có một số kết nối ngày hôm nay, bạn sẽ thấy màn hình lớn hơn, video conferencing.

"Đến năm 2022, tức là năm năm nữa, hầu hết các xe trên đường sẽ có một số quyền tự chủ và một số kết nối, và thị trường bảo hiểm sẽ hoàn toàn tự trị."



Ghosn làm cho một sự khác biệt rõ ràng khi nói đến những chiếc xe có thể lái xe mình.

"Ô tô tự lái là một câu chuyện khác nhau ... điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn không chỉ vì những thách thức kỹ thuật mà còn bởi vì các nhà quản lý", ông nói, chỉ ra rằng xe taxi và thị trường Uber có thể sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Ghosn hy vọng ô tô tự trị sẽ đi cùng với xe điện, một thị trường trong đó liên minh của ông được xếp hạng một trong những người bán hàng trên toàn cầu.

"Hiện tại, trong cuộc thi này, chúng tôi đang dẫn đầu về điện tử với thống kê xe điện sản xuất và bán hàng năm", ông nói.

"Chúng tôi không nghĩ ngày hôm nay rằng có gì để nói rằng Úc sẽ sớm nhìn thấy xe điện. Tại sao? Bởi vì xe điện thường chạy khi có một chính sách của quốc gia, hiện đang tồn tại ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản, Anh Quốc và bây giờ ở Đức.

"Xe điện theo định nghĩa đơn giản hơn là lắp ráp ... miễn là ô tô điện đại diện cho chưa tới một nửa ngành công nghiệp, thì rất khó để họ cạnh tranh.

"Các khoản trợ cấp rất quan trọng để bắt đầu công nghệ."
Toyota Land Cruiser 2018
Ghosn đã tổ chức cuộc họp với các quan chức chính phủ trong tuần này, nhưng ông nói rằng ông không trực tiếp yêu cầu trợ cấp xe hơi điện trên thị trường Úc.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/9/2024 21:32 , Processed in 0.122478 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên