Thời gian đăng: 6/9/2017 09:48:31
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội Nhìn! Apple vừa phát hành một trong Super Bowl. Trên thực tế, đó là một sản phẩm mới cho các nhà phát triển App Store - các URL vô nghĩa "AppStore.com". Miền đã xuất hiện trước công chúng vào cuối quảng cáo cho bộ phim Star Trek mới, điều này đã chỉ người xem đến Appstore.com/StarTrekApp thay vì, có lẽ, Facebook.com/StarTrekMovie hoặc trang chủ của bộ phim, đó là loại liên kết mà thường là điểm chính trong quảng cáo truyền hình.
CNET là người đầu tiên phát hiện ra quảng cáo , lưu ý rằng tên miền "AppStore.com" là một món quà cá nhân cho Steve Jobs từ giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff vào năm 2008.
Các nhà phát triển sẽ nhận được tên URL đã được rút ngắn khi họ gửi ứng dụng đến App Store của Apple hoặc Mac App Store, theo tài liệu của Apple Developer về vấn đề này, được cập nhật vào ngày 31 tháng 1 với thông tin về các URL mới:
Bạn cũng có thể tạo các liên kết dễ đọc đến ứng dụng của mình bằng cách sử dụng Liên kết ngắn của Cửa hàng App, sử dụng URL cơ sở AppStore.com cộng với một mẫu cụ thể của ứng dụng hoặc tên công ty của bạn. Điều này cung cấp một cách đơn giản để người dùng tìm thấy ứng dụng của bạn trên App Store trực tiếp từ trang web của bạn hoặc các chiến dịch tiếp thị. Những liên kết ngắn này lý tưởng để sử dụng trong các tài liệu truyền thông ngoại tuyến như quảng cáo in, các điểm quảng cáo trên truyền hình, đoạn quảng cáo, quảng cáo trên radio và bảng quảng cáo.
Tên miền cũng có thể chỉ đến bản thân công ty hoặc ứng dụng (ví dụ: Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
Những URL vô nghĩa này có thể nhanh chóng trở thành một sự chiếm giữ đất trong App Store đông đúc, hiện có khoảng 800.000 ứng dụng di động có sẵn trong iOS App Store. Sự cạnh tranh đó là điều Apple đã chuẩn bị. Công ty nói rằng trong trường hợp xung đột tên hoặc lỗi khác, URL có nhiều kết quả như appstore.com/airhockey sẽ hướng người dùng đến trang tìm kiếm. Các nhà phát triển được khuyến khích đưa ra các tên duy nhất cho các ứng dụng của họ để tránh sự cố này xảy ra. Đó có thể là lý do tại sao đoạn quảng cáo của Star Trek chỉ đến "StarTrekApp" chứ không chỉ là "StarTrek". (Vâng, đó cũng là vì tất cả các thử nghiệm tiếp thị diễn ra trong ứng dụng).
Hiện tại, tên miền http://www.appstore.com chuyển hướng người dùng tới Apple.com (sau một Easter Egg ngắn !), Nhưng URL không có "www" mở ra iTunes App Store hoặc Mac App Store, tùy thuộc trên ứng dụng đang được đề cập. Trước đây, các liên kết ngắn có sẵn bằng URL itunes.com. AppStore.com sẽ thay thế itunes.com trong trường hợp này.
UPDATE: Sau khi kiểm tra với một vài nhà phát triển App Store và các nguồn bên trong Apple, có vẻ như các URL mới sẽ không thể được cấu hình cho bất cứ điều gì nhà phát triển muốn họ đọc, nhưng sẽ được Apple cung cấp thay mặt cho nhà phát triển . Điều này mâu thuẫn với CNET và báo cáo ban đầu của chúng tôi về vấn đề này. Đó là khó hiểu vì cách tài liệu của nhà phát triển đọc ngay bây giờ (xem trích đoạn ở trên, ví dụ). Bài viết này đã được cập nhật để phản ánh thông tin đó. Như thường lệ, chúng tôi đã liên hệ với Apple để xác nhận thêm, và sẽ cập nhật nếu chúng tôi nghe lại.
Đó là Super Bowl Sunday, và sự mong đợi rõ ràng. Tôi không thể nói chuyện với Baltimore, nhưng trong chuyến đi gần đây của tôi đến San Francisco, tôi nhận ra rằng tôi chưa bao giờ thấy một đám đông lớn như vậy của tất cả mọi người mặc một nhóm hàng hóa. Nhưng tất cả những hứng thú của trò chơi lớn, kết hợp với một chút rượu, thực sự làm cho một tình huống tương đối nguy hiểm cho điện thoại của bạn.
Trên thực tế, một báo cáo mới từ SquareTrade (công ty cung cấp bảo hành mở rộng cho điện thoại thông minh) tuyên bố rằng 27 phần trăm người hâm mộ Ravens đã giảm và làm hỏng điện thoại của họ trong 12 tháng qua, trong khi 23 phần trăm của 49ers người hâm mộ đã có một tai nạn.
Theo nghiên cứu này, người hâm mộ Ravens thực sự có nguy cơ bị phá hoại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ trong suốt trò chơi lớn; SquareTrade nói rằng họ có 14 phần trăm lớn hơn các đối tác Super Bowl của họ ở San Francisco.
Trong số tất cả các vụ tai nạn liên quan tới thể thao liên quan đến xe đạp thông qua hệ thống kế hoạch bảo vệ của SquareTrade, 18% số điện thoại rơi là những gì mà công ty gọi là "giọt lỏng", nghĩa là điện thoại kết thúc trong nhà vệ sinh, một vũng nước giải khát, , 13 phần trăm của tất cả các giọt điện thoại plopped vào bia. Chỉ cần đi để cho thấy rằng say rượu và hoạt động tiện ích không đi tay trong tay.
Tiếp theo ngay sau đó, 12 phần trăm của tất cả các tai nạn thể thao-thể thao xảy ra trong một cơn giận hoặc đam mê, trong đó một thiết bị thẳng ra ném qua phòng.
Nói cách khác, đặt điện thoại của bạn lên bàn ở đâu đó xa mọi sự hỗn loạn. Đó là cách tốt nhất để đảm bảo rằng việc đụng tay, đổ bia, hoặc gieo rắc cơn giận sẽ không khiến smartphone của bạn bị tổn thương sau một cú va chạm lớn. Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
|
|