Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Laptop Cầu Giấy điều này có vẻ hoạt động [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 7/9/2017 04:01:03
SửaLaptop Cầu Giấy Quảng cáo là một trong những đường dẫn chính cho các nhà phát triển và nhà xuất bản để kiếm tiền từ các ứng dụng và các nội dung di động khác, tuy nhiên có một vấn đề nhỏ: Màn hình điện thoại cầm tay có một khoảng không gian giới hạn, do đó quảng cáo quá nhiều cảm thấy kiệt sức và đông đúc, và ngay cả xâm nhập khi bạn nhấp vào chúng vô tình.

Về phía các nhà cung cấp và nhà phát triển quảng cáo, việc làm việc với các định dạng quảng cáo và định dạng thiết bị khác nhau có thể rườm rà. LoopMe , một khởi đầu mới của London, đang cố gắng giải quyết vấn đề này bằng công nghệ không làm ảnh hưởng đến tiếng ồn của quảng cáo trên điện thoại di động bằng cách hợp nhất chúng vào một "hộp thư quảng cáo" mà bạn truy cập thay vào đó bằng một nút nhỏ.

Công ty đã thu hút được một số khách hàng nặng ký, và hôm nay nó thông báo đầu tư bên ngoài đầu tiên của mình: một hạt giống $ 500,000 từ một nhóm các cựu chiến binh quảng cáo và đầu tư. Vòng được dẫn dắt bởi Russell Buckley của Ballpark Partners, cựu MD của mạng quảng cáo AdMob trên điện thoại di động (bán cho Google với giá 750 triệu USD), với sự tham gia của John Taysom (người sáng lập Reuters Venture Capital), Torben Maajaard (người sáng lập Ciklum và AdQuota ) và Peter Barry (người sáng lập Vodafone Ventures ở Silicon Valley, và một nhà đầu tư trong công ty quảng cáo di động Amobee, bán cho SingTel với giá 321 triệu USD).

Các đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Stephen Upstone và CTO Marco van de Bergh, cả hai đều chào mừng từ Velti và sử dụng số tiền thu được từ công ty đó ra công chúng để tài trợ cho LoopMe. Trong một cuộc phỏng vấn với TechCrunch, Upstone nói rằng mục đích chính của việc lựa chọn các nhà đầu tư là phải "chuyên nghiệp hóa để giúp chúng tôi phát triển". Đó sẽ bao gồm việc thuê nhiều người hơn và làm rõ công nghệ của họ, nhưng cũng mở văn phòng tại châu Á và Mỹ để mang lại nhiều khách hàng hơn.

Upstone cho biết đã có hơn 100 nhà quảng cáo ngay bây giờ, với các thương hiệu đại chúng bao gồm các nhà bán lẻ Marks & Spencer của Honda, Amazon, Anh và một số hãng di động sử dụng dịch vụ của nó. Ứng dụng mang nút "hộp thư đến" của LoopMe bao gồm các trò chơi bóng bầu dục Hobbit và FIFA.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Tôi phải thừa nhận tôi có chút hoài nghi khi nghĩ rằng mọi người sẽ nhấp vào một hộp nhỏ để có thể phục vụ nhiều quảng cáo cùng một lúc. Ý tưởng dường như chạy ngược với rất nhiều điều mà bạn nhìn thấy ngày nay trên Internet, nơi quảng cáo ngày càng khó tránh khỏi. Upstone nói rằng trên thực tế nó là ngược lại.

Ông nói với TechCrunch: "5 đến 10 phần trăm những người đi vào một ứng dụng với hộp thư đến của chúng tôi sẽ đi vào hộp thư đến đó. Và những gì họ nhận được khi họ vào trong hộp thường là một sự lựa chọn, nhưng với các nhân viên tất cả đều được củng cố thành một màn hình duy nhất,  tốt hơn các biểu ngữ cá nhân.

"Một khi bạn đã ở trong hộp thư của chúng tôi, tỷ lệ phản hồi tốt gấp 10 lần so với quảng cáo biểu ngữ thẳng," ông tuyên bố. (Thông thường, tỷ lệ nhấp chuột trên quảng cáo hiển thị hình ảnh di động chuẩn ở các thị trường phát triển là từ 0,25 phần trăm đến 0,5 phần trăm). Một lần trong hộp thư đến, người dùng có thể bỏ phiếu quảng cáo lên và xuống để lưu ý. Theo thời gian, Upstone dự đoán rằng điều này cũng sẽ giúp ích cho sự tham gia. Một hướng dẫn về cách hoạt động là dưới đây.

Có lẽ vì Upstone biết rằng quảng cáo số thường theo luật giảm dần lợi nhuận - càng có nhiều quảng cáo xuất hiện ở đó và càng có nhiều người quen với họ thì họ càng ít nhấp chuột - LoopMe đang cố gắng thực hiện một cách tiếp cận rất khác với Trung bình:

"Đó là tôn trọng người tiêu dùng đầu tiên để chúng tôi có thể kinh doanh trong thời gian 5-10 năm", ông nói. "Chúng tôi không muốn lừa dối người tiêu dùng, nhưng tạo ra một nhóm người dùng trung thành. Khi họ có được sự tự tin hơn trong các quảng cáo mà chúng tôi cung cấp, chất lượng tổng thể của những gì có trong đó cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng ta đang nói về một sự thay đổi mô hình quảng cáo ở đây. "

Trong này, LoopMe không phải là một mình. Các công ty như Kiip - mạng quảng cáo trên điện thoại di động dựa trên phần thưởng - cũng đang cố gắng sử dụng phương tiện quảng cáo trên điện thoại di động theo cách tập trung nhiều hơn vào khách hàng hơn. Thông điệp của họ rõ ràng đang nói đến ngành công nghiệp quảng cáo rộng lớn hơn, với Interpublic ngày hôm nay chỉ là một trong những nhà đầu tư chiến lược khởi nghiệp.

Mặc dù LoopMe phân phối quảng cáo qua các hộp thư đến này, nhưng Upstone không gọi cho công ty một mạng quảng cáo. Thay vào đó, ông mô tả nó như một "nhà cung cấp công nghệ quảng cáo" và là người tạo ra một "đơn vị quảng cáo mới". Một phần lợi thế của nó là mở cửa cho LoopMe để tích hợp với các mạng quảng cáo khác khi nó tiếp tục phát triển và những mạng này tiếp tục tìm kiếm các định dạng mới giúp các nhà phát triển nhúng và người tiêu dùng nhấp vào. Sa Macbook Ti Hà Ni

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/11/2024 19:49 , Processed in 0.122354 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên