Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Macbook Tại Hà Nội với thuật ngữ này [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/9/2017 04:16:35
Sa Macbook Ti Hà Ni Bây giờ, chúng ta đã quen thuộc với thuật ngữ 4G LTE. Nhưng điều đó trong chính nó cũng hơi đáng ngạc nhiên. Phải mất 12 năm cho công nghệ không dây GSM để đạt được một tỷ kết nối, và WCDMA mất 11 năm. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới của Strategy Analytics , LTE sẽ đạt được kết quả tương tự chỉ trong 7 năm tồn tại .

Nếu bạn không quen thuộc , một lời giải thích ngắn gọn là LTE (hoặc Long Term Evolution) là một chuẩn không dây thế hệ thứ tư cung cấp cho người dùng tốc độ dữ liệu nhanh hơn, đồng thời sử dụng hiệu quả hơn không dây vô tuyến của nhà khai thác .

Chúng ta đã chứng kiến ​​rất nhiều thiết bị LTE tung ra thị trường Hoa Kỳ, và bây giờ công nghệ được thành lập tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ thì quỹ đạo tăng trưởng của LTE sẽ chỉ tiếp tục tăng. Chiến lược Analytics ước tính hơn 90 triệu kết nối LTE sẽ được kích hoạt trước cuối năm 2012, và con số đó sẽ đạt tới mức 1 tỷ vào năm 2017. Đây là một trong những cách nhanh nhất để triển khai công nghệ không dây mới nhất cho đến nay.

Đồng thời, tuy nhiên, các công nghệ trước đây được sinh ra trong một thế giới với ít kết nối tổng thể hơn. LTE đã được đưa ra với hơn 6 tỷ kết nối hiện có trên thế giới, trong khi CDMA lần đầu tiên được tiết lộ tại thời điểm khi có ít nhất 1 tỷ kết nối được kích hoạt.

Giám đốc phân tích dịch vụ Sue Rudd, trong một tuyên bố chuẩn bị, cho biết cuộc đua dành cho các nhà khai thác di động để giảm chi phí cho mỗi GB để phù hợp với tốc độ thu nhập trên mỗi GB. "LTE là một trong những công cụ chính để cung cấp cải tiến này, với khối lượng ban đầu trong các thiết bị LTE là dấu hiệu đáng khích lệ cho các nhà khai thác muốn tối đa hoá lợi tức đầu tư của LTE."

Theo quan điểm của cô, chúng tôi chắc chắn sẽ không quan tâm đến việc giảm chi phí dữ liệu, xem xét rằng chúng tôi đang có nhiều dữ liệu hơn bao giờ hết và dữ liệu không giới hạn về cơ bản đã được nixed trên bảng .
Eduardo Saverin có thể không còn là công dân Hoa Kỳ. Nhưng đó không phải là ngăn cản ông ta đầu tư vào các công ty Mỹ.

Trong thực tế, ông chỉ đóng một thỏa thuận. Anh ấy ủng hộ Crowdmob , một khởi động kết hợp quảng cáo ứng dụng với giảm giá từ các thương gia địa phương. Tham vọng lâu dài của startup là chơi trong không gian của chiếc điện thoại di động, nơi mà điện thoại cuối cùng có thể trở thành một cách trả tiền cho hàng hoá và dịch vụ trong thế giới. (Tức là, nếu họ có thể trở nên dễ sử dụng hơn thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.)
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Công ty, vốn đã đầu tư một số hạt giống trước đó từ Andreessen Horowitz, có một vài sản phẩm lên tay áo của nó. Một là cái mà họ gọi là "Appy Meals", kết hợp một ứng dụng trả tiền miễn phí với mức giảm giá trên thực tế của thế giới như Starbucks Frapuccino dưới đây. Nó bắt chước theo cách bạn mua một chiếc bánh hamburger và đồ chơi có đồ token, ngoại trừ đồ chơi đó bây giờ là một chiếc máy kỹ thuật số giống như một trò chơi.
Các đồng sáng lập của Crowdmob Damon Grow , Alex Han và Matthew Moore , một cựu nhân viên của Google nói rằng các trò chơi là một cách hay để thu hút người tiêu dùng, những người đã sử dụng điện thoại của họ để thanh toán cho ứng dụng hoặc tiền ảo. Trò chơi và ứng dụng mạng xã hội có mức độ tham gia cao nhất trên iOS và Android , theo nghiên cứu từ các công ty phân tích di động như Flurry.

Họ đã xây dựng một vài biến thể trên cùng một ý tưởng về việc trộn thương mại thế giới thực với hàng hoá ảo. Với một sản phẩm khác, họ có cùng một cơ chế "bữa ăn ngon" và áp dụng nó cho mua hàng trong ứng dụng thay vì ứng dụng phải trả phí. Người chơi có thể mua tiền ảo và thẻ quà tặng cho hàng hoá thế giới như Starbucks hoặc vé xem phim bên trong một ứng dụng (xem bên dưới).

Tuy nhiên, một biến thể khác trên khái niệm Loot cho phép người chơi xem quảng cáo video để đổi lấy tiền ảo có thể được mua lại cho thẻ quà tặng. Loot được xây dựng bởi vì nhóm nghiên cứu biết rằng chỉ có một tỷ lệ nhỏ người dùng ứng dụng di động thực sự trả tiền cho những thứ trong trò chơi. Vì vậy, phải có một sự thay thế miễn phí.

"Không phải ai cũng phải trả giá vì nhiều người dùng có ngân sách hạn hẹp", Grow nói. "Vì vậy, chúng tôi biết rằng chúng tôi phải phá vỡ bản thân mình bằng cách có một tính năng mà người tiêu dùng không phải trả và đó là Loot."

Tất cả những điều này hướng tới việc xây dựng một mạng lưới thanh toán. Bất cứ khi nào người dùng mua hàng, họ sẽ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal. Sau đó, họ có thể đổi giao dịch với điện thoại của họ, mã này sẽ hiển thị mã vạch, số xác nhận hoặc gửi SMS (bất kể tùy chọn của người bán). Họ sẽ phải tạo một tài khoản CrowdMob , vì vậy đó là cách công ty thu thập thông tin về thanh toán cho người tiêu dùng để phát triển một mạng lưới cho một ví điện thoại di động. Người dùng quản lý phần thưởng của họ trong ví điện thoại di động này và đồng bộ trên tất cả tài khoản CrowdMob của người dùng , cho dù họ kiếm được thẻ quà tặng qua xem quảng cáo hoặc mua nó như là một phần của bữa ăn vui vẻ ảo trong một trò chơi khác.

Moore nói: "Chúng tôi muốn giành được sự chú ý của người tiêu dùng. "Doling ra tất cả các thẻ quà tặng sẽ giúp chúng tôi có được trên điện thoại nhiều hơn nữa. Khi người tiêu dùng mua lại chúng, chúng tôi sẽ có thể cho người bán biết chúng tôi đã lái xe đến cửa hàng. "

Sau đó, có một API mở cho phép bất kỳ đối tác nào tạo ra các nhiệm vụ cho người dùng để kiếm được tín dụng. Thương gia và các nhà cung cấp thẻ quà tặng cũng có thể tạo ra phần thưởng của mình cho người dùng để mua lại. Crowdmob kiếm được một khoản cắt giảm bất cứ khi nào họ lái xe cài đặt hoặc mua hàng cho một nhà phát triển di động hoặc bất cứ khi nào họ lái xe bán hàng cho một thương gia.

Cuộc đua để xây dựng một chiếc ví 'điện thoại di động' là cực kỳ phức tạp ngay bây giờ. Nhóm của Google Wallet đã thất bại trong vài tháng qua khi nhóm kỹ thuật ban đầu đã xây dựng sản phẩm bị chafed với quản lý cấp trung mới được mang từ Paypal. Các hãng vận tải đang hợp tác với dịch vụ cung cấp ví gọi là Isis, nhưng khi nào các hãng vận tải đã hợp tác trên một sản phẩm tiêu dùng thành công? Sau đó, Visa gần đây đã giới thiệu V.me và Mastercard đã cho ra dịch vụ Wallet PayPass của mình  trong tháng trước.

Saverin tránh xa cuộc phỏng vấn cho câu chuyện này, nhưng ông đã thông qua tuyên bố này: "Tôi thực sự thích đội ngũ của CrowdMob và tầm nhìn của họ để tạo ra một chiếc ví di động được nhúng trong một nền tảng trung thành của xã hội, nơi mà hàng hoá ảo và thực có thể được trao đổi; nền tảng này là một bước tiếp theo quan trọng trong một xã hội di động được tích hợp hoàn toàn. "
SửaLaptop Cầu Giấy
Ông đã làm một cuộc phỏng vấn với The New York Times ngày hôm qua, nơi ông nói rằng quyết định của ông từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ của ông không có gì để làm với mức thuế thấp hơn mà Singapore có . Saverin đã tích lũy được một chút danh mục đầu tư ở Mỹ với các khoản đầu tư vào Jumio, ShopSavvy và Qwiki. Vì tất cả những khoản đầu tư này đã xảy ra trong một hoặc hai năm qua, vẫn còn quá sớm để nói rõ những thỏa thuận của ông sẽ được đưa ra như thế nào. Sẽ gần như không thể đầu tư được mà làm cho anh ta là một tỷ phú, nhưng bạn không bao giờ có thể cai trị bất cứ điều gì trong kinh doanh này ..

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/11/2024 22:47 , Processed in 0.082975 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên