Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy này hứa hẹn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 3/10/2017 13:09:22
Sa Cha Máy Tính Ti Cu Giy Tại hội thảo gần đây nhất về Nhận dạng Hệ thống, được tổ chức bởi Liên đoàn Kiểm soát Tự động Quốc tế, Chandrasekaran và MIT Các Giáo sư Kỹ thuật Điện Alan Willsky và Pablo Parrilo đã mô tả cách tiếp cận của họ để tìm ra các biến ẩn giúp đơn giản hóa các tính toán.
Nói chung, khoa học máy tính liên quan đến các câu hỏi phức tạp về tính toán: Với một thuật toán cụ thể, bạn muốn biết liệu một máy tính có thể thực hiện nó một cách nhanh chóng, chậm hay không bao giờ. Vì vậy, khoa học máy tính cung cấp một số phương pháp tiêu chuẩn để tính toán sự phức tạp của các mô hình toán học.
Nếu bạn có một phương trình mô tả sự phức tạp của một mô hình toán học, bạn muốn tìm các giá trị tối thiểu của nó: ở đây mức độ phức tạp thấp nhất, mô hình đơn giản nhất và do đó dễ dàng nhất để làm việc với nó. Nếu bạn tưởng tượng đồ thị của phương trình là một bề mặt phức tạp với nhiều đỉnh và đáy, bạn muốn tìm đáy của đáy sâu nhất.
Nhưng bản thân nó có thể là một quá trình rất phức tạp. Các nhà khoa học máy tính đã phát triển một loạt các phương pháp để phân tích các phương trình như vậy và tìm ra các giải pháp có thể gần cuối đáy trong một khu vực cụ thể của đồ thị. Tuy nhiên, đối với một số loại vấn đề, các kỹ thuật do Chandrasekaran và các đồng nghiệp của ông phát triển được đảm bảo về mặt toán học để tìm đáy đáy thấp nhất của đồ thị.
Theo Ben Recht, một trợ lý giáo sư khoa khoa học máy tính của đại học Wisconsin, "Có rất nhiều người sẽ ngạc nhiên nếu bạn nói với họ rằng bạn có thể giải quyết vấn đề biến ẩn này bằng các phương pháp của Chandrasekaran". Tuy nhiên, thêm rằng "nó không phải là một công cụ có mục đích chung, ngay cả đối với những vấn đề ẩn biến này." Chandrasekaran đồng ý. Trên thực tế, ông thích mô tả các phương pháp của mình như là "thủ thuật" chứ không phải là "kỹ thuật" bởi vì nó có thể đòi hỏi một cái nhìn sâu sắc toán học để xác định cách áp dụng chúng trong bất kỳ trường hợp cụ thể nào.
Tuy vậy, Recht nói, "anh ta đã chỉ ra rằng trong một số lượng lớn các trường hợp, bạn có thể sử dụng nó. Và đây là bước đầu tiên để khám phá không gian của những vấn đề nào có thể được giải quyết bằng cách sử dụng công nghệ này. "
Vào tháng 6, Cục Quản lý Hàng không Liên bang (FAA) đã đồng ý mở rộng các chuyến bay không người lái hoặc máy bay không người lái dọc theo biên giới Texas-Mexico cho mục đích giám sát. Mặc dù máy bay không người lái đã được quân đội ở Afghanistan và Iraq sử dụng rộng rãi, FAA đã do dự khi đưa ra các quyền bay cho các phi cơ phi công ở Hoa Kỳ trừ phi trên cơ sở từng trường hợp, chẳng hạn như tuần tra biên giới. Năm ngoái, cơ quan các quan chức quốc phòng sẽ công bố kế hoạch điều chỉnh máy bay không người lái trong năm nay, và gần đây đã mở một phòng thí nghiệm mới để khám phá hệ thống kiểm soát không lưu có thể điều khiển máy bay không người lái vì mục đích dân sự và thực thi pháp luật. Khi FAA dường như tiến bộ trong việc điều chỉnh UAVs, MIT Newsngồi xuống với Nicholas Roy, một phó giáo sư thuộc Khoa Hàng không và Hàng không của MIT và là giám đốc của Tập đoàn Robust Robotics, để thảo luận về những thách thức liên quan đến việc bay máy bay không người lái trên khắp nước Mỹ.
Sửa chữa máy tính văn phòng
Q. Những lợi thế và bất lợi của việc sử dụng máy bay không người lái cho các mục đích phi quân sự là gì?
A. Có một số lợi thế của việc sử dụng UAV cho các mục đích phi quân sự, và những lợi ích ở mức độ lớn phụ thuộc vào ứng dụng. Ứng dụng chính của UAV cho đến nay, cho cả mục đích quân sự và phi quân sự, đã được hoạt động như một nền tảng cảm biến. Ví dụ, ngoài việc giám sát quân sự và biên giới, UAV mang cảm biến khí quyển có thể thực hiện các phép đo mục tiêu nhằm nâng cao khả năng dự báo thời tiết và điều kiện khí hậu. Một lợi thế lớn của việc sử dụng một UAV là những chiếc xe này có tiềm năng để ở trong không khí lâu hơn nhiều so với máy bay có người lái. Thứ hai, UAV có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, và một số UAV nhỏ hơn nhiều so với máy bay có người lái có thể đã từng có. Một bộ cảm biến hình ảnh mang vi UAV (hoặc MAV) có thể được sử dụng trong môi trường đô thị để cung cấp cho cảnh sát và những người phản ứng đầu tiên với nhận thức chính xác về tình huống trong trường hợp xảy ra thảm hoạ. Một ưu điểm lớn khác của việc sử dụng MAV quy mô nhỏ là chúng có thể hoạt động trong các không gian hạn chế, chẳng hạn như trong nhà hoặc trong hẻm núi đô thị, cung cấp thông tin cho người ngoài khu vực theo cách mà máy bay có người lái và xe cơ giới không thể hiện được.
Ngoài ra còn có một số nhược điểm của UAV. Thứ nhất, từ quan điểm kỹ thuật, một người phi công người hiện đang cho chiếc xe một lợi thế to lớn trong khả năng. Bộ điều khiển tự động và máy tự hành tiếp tục phát triển tinh vi, nhưng công nghệ này vẫn còn hạn chế so với những phi công người có thể làm cho một chiếc xe hơi làm và giới hạn về điều kiện mà máy lái tự động có thể bay. Thứ hai, UAV phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng bên ngoài, chẳng hạn như GPS và kết nối mạng chặt chẽ với trạm mặt đất. Do đó, các UAV rất giỏi trong việc dự báo thông tin và nhận thức tình huống về các trạm mặt đất, nhưng với chi phí đáng kể về hỗ trợ của con người.
Q. Tại sao nó rất khó khăn để điều chỉnh UAVs cho sử dụng không quân sự? Những thách thức công nghệ là gì, và làm thế nào FAA có kế hoạch giải quyết những vấn đề này?
A. Khi thảo luận các UAV quy mô lớn (ví dụ, không phải các máy bay MAV của con người), có một thách thức về logistics khi kết hợp UAV không chỉ vào không phận mà còn vào cơ sở hạ tầng hiện đang hỗ trợ hàng không thương mại và hàng không chung. UAV phải có khả năng tương tác với kiểm soát không lưu và phi công của những chiếc máy bay khác. Điều này đòi hỏi những tiến bộ đáng kể trong tương tác giữa con người-robot, chẳng hạn như nhận dạng giọng nói, hoặc sửa đổi cách máy bay giao tiếp với nhau và mặt đất. Ngoài ra, các quy định như các quy tắc đúng đường được thiết kế để đảm bảo tránh va chạm, còn gọi là deconfliction, tạo ra những thách thức công nghệ về phát triển các cảm biến và các thuật toán xử lý cảm biến có thể nhận thấy các máy bay khác ở khoảng cách và quy mô cụ thể.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/11/2024 18:35 , Processed in 0.123511 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên