Gần đây các doanh nghiệp kinh doanhmỹ phẩm đã đỡ vất vả hơn khi làmthủthục công bố mỹ phẩm vì được sự hỗ trợ của các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm.Tuy vậy, cũng không ít doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm phải dở khóc, dở cười“tiến thoái lưỡng nan” trong quá trình công bố mỹ phẩm chỉ vì trót chọn phảiđơn vị công bố mỹ phẩm không uy tín. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, córất đơn vị dịch vụ chỉ vì muốn thu hút khách hàng nên đã đứa hẹn công bố mỹ phẩmvới thời gian chỉ vài ngày với chi phí giá rẻ. Tuy nhiên sau khi chốt được hợpđồng với khách hàng thì họ lại thả nổi hồ sơ khiến hồ sơ bị om, kéo dài thờigian công bố. Khi có những vướng mắc phát sinh họ thiếu kinh nghiệm xử lý. Đólà chưa kể đến việc, vẫn còn 1 số đơn vị dịch vụ thiếu chuyên môn trong việc soạnthảo hồ sơ nên đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc côngbố mỹ phẩm của khách hàng. Bên cạnh nhưng đơn vị dịch vụ chưachất lượng, thì những đơn vị dịch vụ uy tín vẫn duy trì được đối tượng kháchhàng ổn định, lâu dài. Mặc dù những đơn vị này có giá cao hơn so với những đơnvị mới nổi nhưng bù lại chất lượng dịch vụ cao nên người sử dụng yên tâm hơn.Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm không tiếc tiền đầu tư tìmcho mình dịch vụ uy tín. Theo chị Lâm, chủ một Spa cho biết: “Mới đầu tôi cũngbị thu hút bởi những quảng cáo giá rẻ, công bố trong vài ngày của một đơn vịnhưng thực tế khi sử dụng dịch vụ tôi đã rất bức xúc nên bây giờ chúng tôi chỉquen dùng đơn vị dịch vụ có thương hiệu uy tín thôi”. Về phía đơn vị dịch vụ, chúng tôi đếncông ty Luật Hà Trần – đơn vị cung cấpdịchvụ công bố mỹ phẩm uy tín trên thị trường thì được biết: mặc dù thuộcphân khúc giá thành cao trong lĩnh vực dịch vụ công bố mỹ phẩm nhưng công ty vẫncó lượng khách hàng ổn định vì khách hàng chú trọng đến chất lượng dịch vụtrong khi công bố và sự hỗ trợ pháp lý sau khi công bố.
|