Các điện thoại thông minh lý tưởng ???? tốc độ cao! một báo cáo mới từ Dự án Internet & Cuộc sống Hoa Kỳ của Trung tâm nghiên cứu Pew Research Center cho biết .
Sửa laptop uy tín hà nội http://sualaptop.top/ Mặc dù sự phát triển của bốn nhân và mạng chạy 3G, công nghệ HSPA + và công nghệ LTE (Long-Term Evolution) 4G, người Mỹ vẫn cảm thấy chờ đợi trên điện thoại. Và trong khi tốt nhất để tiếp cận khi cần thiết, sẽ có quá nhiều cuộc tiếp xúc không mong muốn.
Trong số 55% chủ sở hữu điện thoại di động sử dụng điện thoại của họ để lên mạng, truy cập Internet, tải ứng dụng hoặc gửi email, 77 phần trăm cho biết họ cảm thấy tốc độ tải xuống chậm hơn họ muốn. Trong số những người sử dụng Internet, 46 phần trăm nói rằng họ phải chịu những tốc độ chậm "hàng tuần hoặc thường xuyên hơn."
Trong số 79 phần trăm chủ sở hữu điện thoại di động nói với Pew họ gửi tin nhắn văn bản, 69 phần trăm cho biết họ nhận được thư rác hoặc tin nhắn văn bản không mong muốn, và 25 người nói rằng họ phải đối mặt với những vấn đề ít nhất là hàng tuần.
Giá xe volvo Việt Nam http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvo Báo cáo của Pew cho biết: "Việc tìm kiếm từ xa và phát hiện thư rác đáng chú ý là do những hạn chế về pháp luật áp dụng cho cả hai hoạt động. "Việc Hoa Kỳ cấm các cuộc gọi thương mại vào điện thoại di động là việc vi phạm pháp luật ở Hoa Kỳ khi cuộc gọi được thực hiện bằng cách sử dụng một máy phát số quay số ngẫu nhiên tự động hoặc nếu người gọi sử dụng một tin nhắn được ghi âm trước."
Các chủ sở hữu điện thoại thông minh, Pew phát hiện, có tỷ lệ cao hơn các sự cố như vậy? 29% nhận được tin nhắn "spam", so với 20% chủ sở hữu điện thoại tính năng và 26% nhận được các cuộc gọi bán hàng không mong muốn, so với 23% các chủ sở hữu điện thoại khác.
Các chủ sở hữu điện thoại thông minh cũng có kinh nghiệm chậm hơn tốc độ xuống mong muốn, với 49 phần trăm cho biết họ đã trải qua vấn đề "ít nhất là hàng tuần", so với 31 phần trăm của các chủ sở hữu điện thoại khác.
Thậm chí những cuộc gọi điện thoại, có vẻ như là những tính năng mới nhất của điện thoại thông minh hiện đại, chưa phải là không có trí tuệ. Trong số 88 phần trăm người lớn người Mỹ có điện thoại di động, 72 phần trăm nói với Pew rằng họ cảm thấy bị bỏ cuộc "ít nhất là đôi khi", trong khi 32 phần trăm nói rằng cuộc gọi của họ bị giảm xuống vài lần một tuần hoặc thường xuyên hơn.
Trên điện thoại thông minh, điều này xảy ra thường xuyên hơn ???? 35 phần trăm trải nghiệm nó ít nhất hàng tuần, so với 28 phần trăm của chủ sở hữu điện thoại tính năng.
Có lẽ gây sốc hơn, Pew đã phá vỡ kết quả theo dân tộc và nhận thấy rằng chủ sở hữu điện thoại di động trắng trải nghiệm tất cả những vấn đề này ít thường xuyên hơn chủ sở hữu thiết bị gốc Tây Ban Nha hoặc da đen. Ví dụ, 30% các chủ sở hữu điện thoại di động trắng cho biết họ đã trải qua các cuộc gọi ít nhất mỗi tuần một lần, trong khi 39% người Hispanic và 41% chủ sở hữu ĐTDĐ.
Người Mỹ gốc Tây Ban Nha, nhiều hơn các nhóm khác, cho biết họ cảm thấy tốc độ tải xuống chậm, và người trả lời khảo sát người da đen, nhiều hơn các nhóm khác, nói rằng họ phải chịu những tin nhắn văn bản không mong muốn.
Pew giải thích, "Điều này có thể được gắn liền với thực tế là người Mỹ gốc Phi và người gốc Tây Ban Nha có nhiều khả năng hơn người da trắng dựa vào điện thoại di động của họ như là điện thoại chính hoặc độc quyền của họ để gọi và cho truy cập Internet."
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
|