Thời gian đăng: 5/2/2018 11:33:49
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất Một đã đưa ra các quảng cáo tùy chỉnh cho Apple (NASDAQ: AAPL) iOS và Android ứng dụng di động để thúc đẩy kinh doanh quảng cáo di động đang phát triển của nó.
Việc di chuyển đến khoảng một tuần sau khi Giám đốc điều hành Google Larry Page nói rằng kinh doanh quảng cáo di động của công ty đã được trên tốc độ để rack lên $ 2,5. trong năm 2011. Đó là một sự gia tăng mạnh mẽ hơn 1 tỷ USD mà Google đã tuyên bố trong năm 2010, nhưng vẫn chỉ là một phần của doanh thu quảng cáo 30 tỷ USD hàng năm của công ty, xuất phát từ quảng cáo tìm kiếm trên máy tính để bàn.
Quảng cáo tìm kiếm tùy chỉnh được thiết kế để cung cấp kết quả có liên quan hơn cho người dùng tìm kiếm trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động để biết thông tin về nhà bán lẻ, nhà hàng và các dịch vụ khác.
Chúng cũng được thiết kế để giúp các nhà phát triển ứng dụng cung cấp các ứng dụng miễn phí kiếm tiền, hoặc thậm chí là bỏ túi các nhà phát triển đã kiếm tiền từ việc bán ứng dụng. Các nhà phát triển ứng dụng có thể tùy chỉnh giao diện của quảng cáo tìm kiếm, thay đổi kích thước phông chữ, màu nền và độ dốc của quảng cáo cũng như vị trí của nó.
Với định dạng nhấp để tải xuống, Google đang nhắm mục tiêu hành động của người tìm kiếm sử dụng Google để tìm thêm thông tin về các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Người tìm kiếm sẽ có thể nhấp vào một trong những quảng cáo mới nhấp để tải xuống để chuyển trực tiếp đến Cửa hàng ứng dụng của Apple hoặc Thị trường Android của Google để tải về phần mềm mà họ lựa chọn.
Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội
Các nhà phát triển ứng dụng sẽ có thể bao gồm các biểu tượng ứng dụng và thông tin về ứng dụng trong đơn vị quảng cáo để thông báo và, hy vọng, thu hút người tiêu dùng tải xuống và mua ứng dụng của họ.
Tuy nhiên, Google đang phủ nhận toàn bộ trải nghiệm ứng dụng với cơ hội doanh thu quảng cáo. Để đưa ra các phần mở rộng ứng dụng di động, Google cũng đã trotted mở rộng ứng dụng di động, cho phép doanh nghiệp sử dụng quảng cáo tìm kiếm di động để hướng người tìm kiếm vào một trang trong một ứng dụng di động đã được cài đặt trên điện thoại của họ.
"Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm giày chơi trên thiết bị di động, họ có thể thấy quảng cáo đưa họ trực tiếp vào ứng dụng mua sắm mát mẻ mà họ đã cài đặt trên điện thoại của họ", Surojit Chatterjee, giám đốc sản phẩm cao cấp cho quảng cáo di động giải thích.
Sạc laptop Acer Chính Hãng
Trong khi đó, quảng cáo tìm kiếm địa phương cũng đang là một lợi ích cho Google. Chatterjee cho biết các quảng cáo bấm để gọi, trong đó khách hàng có thể bấm vào liên kết tới số điện thoại để gọi các doanh nghiệp mà họ tìm kiếm, hiện đang thúc đẩy hàng triệu cuộc gọi mỗi tuần cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
|
|