Thời gian đăng: 15/3/2018 08:49:07
Toyota Australia không có kế hoạch ngắn hạn hoặc trung hạn để cung cấp xe hybrid nhiên liệu hybrid (FHEVs) để bán Down Under. MercedesGLC 250
Mặc dù công ty đã cho ra mắt chiếc sedan hybrid mới của FCV để bán tại Nhật và sẽ đưa ra thị trường tại Anh vào năm 2015, nhưng không có kế hoạch đưa phiên bản lái xe tay phải của cửa 4 bánh Corolla vào các đại lý trong Châu Úc.
Chiếc xe này là sản phẩm đầu tiên của Toyota FHEV. Nó có tính năng 100kW-cộng thêm nhiên liệu hydro-nhiên liệu tế bào tạo ra điện thông qua một phản ứng hóa học. Công nghệ này không phải là mới (tế bào nhiên liệu đầu tiên được đưa ra vào giữa những năm 1800) nhưng đã được mới đến khi được phục hồi bởi chương trình không gian của NASA vào những năm 1950 và 60.
Trong mười năm qua Toyota đã xây dựng được nhiều bằng chứng về các loại xe concept, lên đến cực điểm trong việc sản xuất FCV.
Tại Nhật, chiếc xe được bán với giá khoảng 70 triệu yên, khoảng 73.000 USD. Người dùng cuối có thể nhận được khoản hỗ trợ của chính phủ lên đến khoảng 30.000 đô la để bù đắp giá mua.
Giá bán cho Mỹ, Đức và Vương quốc Anh mà FCV sẽ được bán vào năm 2015 đã không được công bố.
Toyota tuyên bố khoảng 480 km cho FCV. FCV vận chuyển 5kg khí hydro nén trong hai xi lanh bằng sợi carbon. Việc tiếp nhiên liệu mất 3-5 phút - tương đương với một chiếc xe chạy bằng xăng, Toyota nói.
MercedesE250
Người quản lý truyền thông sản phẩm của Toyota Australia, Steve Coughlan, nói với motoring.com.au rằng không có kế hoạch bán FCV ở Úc.
Ông Coughlan nói: "Chúng tôi rất phấn khởi với công nghệ này, nhưng không có kế hoạch đưa ra mẫu H-FCV của FHEVs để bán tại Úc vào thời điểm này.
"Các địa phương H-FCV hiện nay thách thức về cơ sở hạ tầng và nhận thức của người tiêu dùng ... Mặc dù chúng ta không thể dự đoán được cơ sở hạ tầng trong tương lai, mục tiêu của chúng tôi là giáo dục mọi người về sự thành công của hydro và gỡ lỗi những huyền thoại xung quanh loại nhiên liệu này", ông nói.
Ông Coughlan cho biết: "FCV cho thấy Toyota vẫn là thị trường cạnh tranh bền vững trên phạm vi toàn cầu.
MercedesE200
Ngoài Land Rover, chỉ có Porsche đánh bại SUV của BMW với Cayenne và bây giờ là Macan, nhưng thương hiệu Bavarian dự báo rằng SUV sẽ chiếm 50% doanh thu của Úc trong vòng ba năm.
|
|