Thời gian đăng: 16/3/2018 14:45:44
Marketing Website của bạn
Không gì có thể thay thế các trang web. Đây là một mảnh giá trị của "bất động sản" trực tuyến dành cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rằng bạn nghiêm túc ... và một trang web chuyên nghiệp làm cho bạn đáng tin cậy hơn. Bạn biết rằng những doanh nghiệp chỉ có trang Facebook miễn phí để quảng bá doanh nghiệp của họ - tôi chắc chắn họ sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng. xem thêm: http://marcommate.com/marketing-online-la-gi-marketing-truc-tuyen-la-lam-nhung-gi-nd,37521
Trang web của bạn là nơi bạn có thể Marketing và bán sản phẩm, xây dựng mối quan hệ, tiếp cận khách hàng tiềm năng, truyền tải nội dung miễn phí có giá trị, thử nghiệm ý tưởng Marketing và hơn thế nữa. Trang web của bạn đưa thông điệp của bạn ra thế giới để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn. Đó là điểm nhấn của công việc kinh doanh của bạn.
Làm cho trang web của bạn làm việc cho bạn. Đặt hộp đăng ký ở góc trên bên phải để bạn có thể lấy được email và tên của khách hàng tiềm năng. Bằng cách đó bạn có thể sử dụng email để Marketing cho họ sau đó. Tạo một Title giật gân lớn trên trang chủ của bạn bằng cách giới thiệu lợi ích cho khách hàng tiềm năng của bạn.
Hãy chắc chắn cập nhật trang web của bạn thường xuyên, có thể với một blog, để các công cụ tìm kiếm tìm kiếm nó và đưa chúng lên cao hơn trong các kết quả tìm kiếm.
Đăng 1 báo cáo miễn phí
Bạn có thể viết một báo cáo miễn phí ! Và đây là lý do tại sao bạn nên làm điều đó.
Báo cáo miễn phí, có sẵn để tải xuống qua Internet trên trang web là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây là cách cho phép bạn cung cấp thông tin miễn phí, đồng thời quảng bá doanh nghiệp của bạn một cách tinh tế. tham khảo chiến lược marketing quốc tế hiệu quả nhất.
Bạn có nghe nói về nguyên tắc có đi có lại? Đó là nơi mọi người hành động cho bên kia để được nhận một cái gì đó có giá trị nhưng miễn phí. Trong trường hợp này, bạn cung cấp cho họ thông tin miễn phí có giá trị trong một báo cáo miễn phí làm cho họ có nhiều khả năng mua các sản phẩm được trả tiền của bạn.
Tất nhiên, với bạn, chi phí của một báo cáo miễn phí cơ bản là miễn phí.
Đã đến lúc bạn viết hoặc xây dựng nội dung cho một báo cáo miễn phí. Nếu bạn có blog hoặc có bài báo bạn có thể tập hợp nội dung đó vào một báo cáo đặc biệt, và chỉnh sửa nếu cần. Điều quan trọng là đảm bảo rằng báo cáo miễn phí của bạn có rất nhiều thông tin hữu ích. Nhưng chắc chắn để lại viễn cảnh khiến khách hàng muốn nhiều hơn nữa ... đó là những gì mà bạn cung cấp cho họ trong các sản phẩm thương mại của bạn.
Nó giống như mồi nhử.
Mỗi khi ai đó muốn tải xuống báo cáo miễn phí của bạn, họ phải cung cấp địa chỉ email của họ và cho phép bạn liên hệ với họ trong tương lai. Điều này cho phép bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng trong tương lai.
Nếu bạn đang mắc kẹt không biết cách lựa chọn chủ đề, chỉ cần hỏi khán giả của bạn. Những thắc mắc hoặc mối quan tâm nào của khách hàng điển hình của bạn có? Họ quan tâm... hoặc lo lắng điều gì ? Giả sử bạn đang giảm cân. Có rất nhiều điều để viết, bạn sẽ không thiếu các chủ đề cho một báo cáo miễn phí.
Tối đa hoá giá trị của báo cáo miễn phí của bạn bằng cách bao gồm một lời kêu gọi hành động. Trong báo cáo miễn phí của bạn, bạn hãy lôi kéo khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách cung cấp thông tin miễn phí có giá trị nhưng cũng mời gọi nhận được những thông tin sâu rộng hơn họ sẽ đạt được với các sản phẩm thương mại của bạn.
Cách sử dụng báo cáo miễn phí:
Sử dụng báo cáo miễn phí làm "mồi" trong nỗ lực Marketing của bạn.
Đặt báo cáo miễn phí của bạn vào các hiệu sách trực tuyến để nâng cao nhận thức về thương hiệu bạn và doanh nghiệp của bạn.
Báo cáo miễn phí Cách thực hiện tốt nhất:
Tạo một tiêu đề bắt mắt.
Đảm bảo nội dung có liên quan và hữu ích - làm cho nó có giá trị, ngay cả khi bạn đang cho nó đi.
Xây dựng cơ sở dữ liệu của những người tải xuống sách của bạn để bạn có thể thực hiện chiến lược Marketing cho họ sau.
Chúng ta hãy xem một cách khác để Marketing doanh nghiệp của bạn trực tuyến ...
Đây là những phương pháp đã được chứng minh bạn có thể sử dụng để Marketing và quảng cáo cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn với chi phí thấp hoặc không tốn kém.
Xem tiếp nguồn bài viết: chiến dịch tiếp thị online hiệu quả?
|
|