Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Gửi tin nhắn sms hàng loạt:Thực tiễn về gửi tin nhắn SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/2/2019 09:28:18
Bài viết này không chỉ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các xu hướng trong chiến lược tiếp thị mà chúng tôi đã thấy trong các chiến dịch tin nhắn văn bản thành công, mà chúng tôi còn đánh vần bảy thành phần thiết yếu của gửi tin nhắn sms thành công và hợp pháp.
Chúng tôi sẽ giúp bạn học cách sử dụng sức mạnh của gửi tin nhắn sms đồng thời đảm bảo bạn tuân thủ luật pháp, tuân thủ các nguyên tắc của ngành và cung cấp cho khách hàng của bạn sự tôn trọng và quyết định mà họ xứng đáng.
Thực tiễn về SMS Marketing
Dưới đây là bốn điều mà các chiến dịch gửi tin nhắn sms thành công nhất có điểm chung:
Bằng lòng
Bước đầu tiên tuyệt đối trong bất kỳ. Chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản nào là đảm bảo sự đồng ý. Trong thế giới SMS, sự đồng ý chỉ là một cách để nói ai đó đã đồng ý nhận. Các văn bản quảng cáo từ doanh nghiệp của bạn. Có một vài cách để có được sự đồng ý từ những người đăng ký của bạn.
Đồng ý theo từ khóa: Nếu doanh nghiệp của bạn đã thiết lập một từ khóa cụ thể cho một chiến dịch. Bất kỳ ai nhắn tin trong từ khóa đó đều bày tỏ sự đồng ý.
Sự đồng ý bằng văn bản: Nếu bạn nhập danh bạ theo cách thủ công. Trước tiên bạn phải có sự đồng ý bằng văn bản. Ví dụ: một tờ đăng ký tại sổ đăng ký nơi khách hàng có thể ghi lại số điện thoại của họ để nhận phiếu giảm giá.
Nếu bạn không bao giờ chắc chắn liệu bạn có đồng ý hay cần sự đồng ý hay không. Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi .Họ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ!
Tần số
Mặc dù một số người có thể khuyên bạn không nên nhắn tin cho nhiều người khác, nhưng thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên tránh nhắn tin nhiều hơn những người đăng ký mong đợi.
Việc nhắn tin quá mức như một người đăng ký cũng giống như mong muốn được ăn thức ăn thừa của bạn từ tối qua chỉ để tìm ra ai đó đã ăn chúng. Với những kỳ vọng của bạn tan vỡ, bạn đã thất vọng (và đói).
Mặc dù cách tốt nhất là gửi 2-4 văn bản mỗi tháng, doanh nghiệp của bạn có thể gửi nhiều văn bản mỗi tuần hoặc thậm chí hàng ngày. Điều quan trọng nhất là bạn rõ ràng với người đăng ký về tần suất văn bản của bạn. Sau đó dính vào nó.
Chúng tôi giúp bạn dễ dàng đặt tần số ngay trong chế độ trả lời tự động của mình để mọi người biết về thời gian của tần suất dự kiến.
Khước từ
Trong một thời gian trước khi có điện thoại thông minh. Nỗi sợ rằng tin nhắn văn bản và tốc độ dữ liệu có thể áp dụng, có thể nổi bật hơn một chút. Bây giờ, có rất nhiều dữ liệu và kế hoạch nhắn tin không giới hạn. Hiếm khi người đăng ký của bạn sẽ bị tính phí khi nhận văn bản.
Từ chối
Chúng tôi tin rằng tất cả các tin nhắn văn bản của bạn sẽ là đỉnh cao. Nhưng không có gì đảm bảo rằng mọi người sẽ luôn cảm thấy như vậy. Để giữ cho mọi người hài lòng với thương hiệu của bạn. Điều cần thiết là bạn luôn phải cho người đăng ký biết họ có thể từ chối bất cứ lúc nào.
Giờ
Mọi người không muốn tiếp xúc với các nhà tiếp thị ngoài giờ làm việc.
Trong thời gian chờ liên kết với các kỳ vọng của thuê bao. Nó nói chung là cách tốt nhất để giữ các văn bản của bạn. Trong giờ làm việc hợp lý để tránh làm phiền người tiêu dùng của bạn.
Nó thường không cho phép bạn nhắn tin cho khách hàng khi họ có thể ngay lập tức hành động. Hoặc trả lời bạn và đề nghị của bạn. Vì vậy, theo lẽ thường và lịch sự, hãy lên lịch cho các chiến dịch vào giờ hợp lý.
Ngôn ngữ
Với một tin nhắn SMS thông thường. Bạn có thể giới hạn khoảng 160 ký tự cho mỗi tin nhắn văn bản. Để tiết kiệm không gian. Bạn có thể rút ngắn một số từ. Mặc dù bạn có thể tiết kiệm không gian. Thường xuyên hơn là bạn không hy sinh sự rõ ràng và chuyên nghiệp trong quy trình.
Giá trị
Một trong những chìa khóa thành công được chạm đến trước đó là ý tưởng về tính độc quyền. Mở rộng về khái niệm này là nguyên tắc mà bạn phải làm cho mọi văn bản có giá trị.
Giảm giá, tiết kiệm độc quyền, thông báo quan trọng, thông báo sự kiện. Và thông tin hữu ích là tất cả những điều quý giá để chia sẻ với khách hàng của bạn. Cân nhắc xếp lớp trong một số phương tiện phong phú. Như ảnh hoặc video, để đa dạng hóa và thu hút khán giả của bạn.
Không có giá trị, tỷ lệ khách hàng của bạn hủy đăng ký tăng đáng kể.
Kết luận
Các chiến dịch gửi tin nhắn sms là duy nhất cho mục tiêu và mục tiêu kinh doanh. Nó có thể kết hợp các chiến lược và chiến thuật để đạt được thành tích. Nếu gửi tin nhắn sms hàng loạt là một trong những chiến lược của bạn, việc tuân thủ các nguyên tắc này sẽ giúp bạn thành công!

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/12/2024 18:48 , Processed in 0.120647 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên