"Yangming" chiếm ưu thế trong số người tiêu dùng
Người tiêu dùng nghĩ gì về sự nổi tiếng của thương hiệu địa phương “tên nước ngoài”? Khi lá cờ đỏ đường Wanda Plaza phỏng vấn, các phóng viên đã gặp vào cửa hàng mua sắm đang chuẩn bị tốt nghiệp sinh viên đại học Zhang "thương hiệu có sức hấp dẫn nhất định đối với tôi, nhưng tôi đánh giá cao nhất phong cách quần áo và các khái niệm thiết kế, nếu không phải là chất lượng của quần áo tốt, thậm chí tôi sẽ không mua thương hiệu nước ngoài. "Zhang sinh viên nói với các phóng viên, mặc dù một số thương hiệu địa phương của chữ Hán, nhưng rất nhiều ý tưởng và ý tưởng mới, nó cũng sẽ kích thích sự quan tâm của cô ấy mua. Công ty may đồng phục chất lượng
"Đây có phải là thương hiệu nước ta không? Tôi luôn nghĩ đó là người Mỹ." Cô Wang nói với các phóng viên rằng cô thường đến các thương gia Á-Âu để mua sắm và chọn quần áo cho người già. "Vì vậy, nhiều lần để mua quần áo, để xem thương hiệu của tất cả các chữ cái, và họ đưa cho các cấp được hàng hóa nước ngoài bản thân mình!" Bà Wang để chọn một chiếc áo khoác mùa đông cạnh bên nói chuyện với các phóng viên, cô tin rằng "tên nước ngoài" thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến cô Quyết định mua sắm, nhưng phong cách và chất lượng của quần áo là chìa khóa.
Trong cuộc phỏng vấn, một số công dân bày tỏ lo ngại về việc liệu hàng hóa có phải là thương hiệu “nước ngoài” hay không. "Việc mua hàng hóa mang nhãn hiệu tiếng Anh sẽ làm cho tôi cảm thấy rằng chất lượng được đảm bảo." Ông Li, người đang mua hàng tại Trung tâm mua sắm Zhuozhan, nói với các phóng viên.
Sau một chuyến thăm thực địa, phóng viên cũng đã thấy một số thương hiệu với các ký tự Trung Quốc. Bà Qu, một thành viên của cửa hàng truy cập Eurasia Shangdusi, nói với phóng viên rằng việc mang thương hiệu quốc gia và lấy quốc gia luôn là mục tiêu chiến lược của công ty. "Các nền văn hóa vào thương hiệu nhân vật Trung Quốc, thiết lập một thương hiệu quốc gia có lợi hơn đối với nhận thức của người tiêu dùng." Street Hongqi, Wanda Plaza, một thương hiệu của người quản lý ký tự truy cập Trung Quốc, nói với các phóng viên.
Sự gia tăng của các thương hiệu quốc gia có một chặng đường dài để đi
Vậy các quy định về sử dụng nhãn hiệu nước ngoài là gì? Với những câu hỏi như vậy, phóng viên đã đến Sở Công Thương thành phố. Người liên quan phụ trách nói với phóng viên rằng thương hiệu có thể sử dụng tên tiếng nước ngoài, nhưng nếu nhãn hiệu không được đăng ký, có thể có nguy cơ vi phạm. Các doanh nghiệp đăng ký tại Sở Công thương thành phố không được phép sử dụng tên tiếng nước ngoài, nhưng tên tiếng nước ngoài của doanh nghiệp là tự sử dụng và không cần báo cáo.
Con đường dẫn đến sự nổi lên của các thương hiệu quốc gia có một chặng đường dài để đi. "Khi Trung Quốc tiếp tục phát triển, Huawei, Lenovo và thương hiệu quốc gia khác có nhiều và nhiều hơn nữa ra khỏi đất nước, với thế giới, bởi những lời khen ngợi nhất trí của người tiêu dùng nước ngoài, chỉ ra rằng thương hiệu địa phương tình trạng quốc tế đã được cải thiện rất nhiều." một học giả Giáo sư Gao Xiao Zhang nói với các phóng viên, cho người tiêu dùng của chúng tôi, việc mua nên kịp thời thay đổi suy nghĩ, tôn thờ mù thứ ngoại không giúp thiết lập quốc gia tự tin, vì các doanh nghiệp, cũng nên được duy trì đặc điểm quốc gia, thợ thủ công và tinh thần sáng tạo của sức sống, chuyển giao sản xuất thực Người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng hóa chất lượng cao. Công ty bảo hộ lao động Hà Nội
|