Thời gian đăng: 29/12/2018 09:13:01
Trong Digital Marketing, sai lầm khi thực hiện là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để chiến dịch tiếp theo của bạn không đi theo vết xe đổ và thuận lợi hơn, hãy tham khảo những điều dưới đây.
- Không có mục tiêu chiến dịch rõ ràng
Để theo dõi sự thành công của một chiến dịch Digital marketing, điều cần thiết là xác định mục tiêu (bán hàng, hoàn tất mẫu đơn, cuộc gọi, việc đăng ký …) và đảm bảo tiến trình giám sát được thiết lập đúng theo mục tiêu này.
2. Không xác định đúng đối tượng mục tiêu
Cho dù một thương hiệu tạo ra được những nội dung tốt thì cũng khó đạt được thành công nếu không hướng đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm. Tất cả các kênh giao tiếp kỹ thuật số đang trở nên rối loạn, khủng hoảng thông tin và cần nhiều nỗ lực hơn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu cần dựa trên những đặc tính cá nhân và cả hành vi khách hàng.
3. Không tư duy theo thuyết khách hàng là trung tâm
Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, và các tổ chức không có tư duy xem khách hàng là trung tâm sẽ bị bỏ lại phía sau. Các thương hiệu hiện nay có thể đưa ra những trải nghiệm thương hiệu cung cấp giá trị cho khách hàng và giữ chân khách hàng thông qua quá trình cá nhân hóa, thiết lập mục tiêu, lập bản đồ hành trình và phân tích dữ liệu khách hàng.
4. Phớt lờ sự phát triển của smartphone
Đây chính là lỗi nghiêm trọng nhất trong Marketing, Lý do vì sao, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY: https://caodang.fpt.edu.vn/chuon ... ital-marketing.html
|
|