song những năm trước đây, những nhà thích hợp phát hiện ra rằng một số cảm xúc đó đã hoàn toàn lộn xộn trong bộ não của một số người thuận tay trái. Cảm xúc tiếp cận - bạn rất có thể gọi đó là mặt "tốt" - tại bên trái. Cái xấu ( cảm xúc giảm thiểu né ) tại bên phải. Để não trái, trái là tốt. Đúng là xấu.
Casasanto nói: "Cách chúng ta khái niệm hóa cảm xúc phụ thuộc vào biện pháp chúng ta sử dụng tay để tương tác và thế giới. Đó không cần là một lý thuyết mà bất kỳ ai đã đề xuất trước đó vài năm trước đây". &Quot;Chúng cháu biết đó là sự thật bởi vì điều này," Đúng là tốt, trái là xấu "được tìm nhận thấy trên các ngôn ngữ với trên một số nền văn hóa cũng được tìm nhận thấy ở vô thức, trong tâm trí của các người thuận tay phải. 'Tâm trí, mặc dù toàn bộ tất cả thứ mà ngôn ngữ cùng văn hóa là nói và chúng tôi. &Quot;
lần nữa đường: Nếu một người lái xe tồi tệ nhìn nhận thấy một cái gì đó xấu trên con đường phía trước, Casasanto cho nhận thấy, điều đó làm một cơ chế giảm thiểu trong não. Đối và trái, tay cần tăng cường lên để giảm thiểu, hoặc đẩy bánh xe ban đầu sang trái (ngược chiều kim đồng hồ) hoặc đồng ý, thậm chí một thời gian ngắn, kéo thêm từ phụ thuộc, tay trái (một trở lại, ngược chiều kim đồng hồ). Điều đó, nếu đúng, có thể đánh vần rắc rối trên đường.
(Nếu thấy vẻ lạ lùng khi quý khách giảm thiểu một cái gì đó hoặc cố gắng ngăn chặn thứ gì đó với bàn tay không thuận lợi của quý khách, Casasanto gợi ý xem xét khá nhiều hơn ở một loại "thanh kiếm với lá chắn". Thanh kiếm nằm ở tay thống trị của bạn. Một.) kém đi mọi một vài Mad Max để đánh giá những điều này trong một khung cảnh thế giới thực, tất cả điều này vẫn là giả thuyết. Nhưng mà đó là một điều hấp dẫn. Nếu một chút đáng sợ cho các bạn.
Chúng ta có thể, đôi khi, gán cho quá rất nhiều phương pháp trọng yếu để bàn giao. Giống như màu mắt hoặc màu da, cách mà bạn ném một quả bóng không, cuối cùng, làm cho bạn rất nhiều hơn hoặc ít hơn con người.
"Sự khác biệt, một số tính chất khác biệt như sự thuận tay, màu mắt , một vài thứ khác khiến tất cả người trông riêng biệt," nhà sử học Kushner nói, "... Chúng ta kiêng đè nặng họ với ý nghĩa sâu sắc hơn họ thực sự gây ra. &Quot;
|