Thời gian đăng: 16/1/2019 13:57:07
Rất nhiều thứ để thực hiện một chiến dịch tiếp thị email marketing thành công.
Nội dung Email Marketing cần đẹp, rõ rang, bắt mắt. Tuy nhiên, nội dung không giúp bạn quyết định sự thành công của chiến dịch. Một yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua là thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email marketing.
Bạn có thể tối ưu hóa mọi yếu tố khác, nhưng nếu bạn không gửi email marketing của mình vào đúng thời điểm. Chiến dịch của bạn sẽ không bao giờ đạt được tiềm năng đầy đủ của nó.
Khám phá thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email marketing bằng phần mềm gửi email hằng loạt
May mắn thay, bạn không phải là người duy nhất tự hỏi về thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email marketing. Rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trong những năm qua. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có một số câu trả lời khá rõ ràng đang chờ bạn.
- Ngày tốt nhất để tiếp thị qua email
Ngày tốt nhất để gửi email marketing: Bất kỳ ngày nào trừ Thứ Hai và Thứ Sáu.
Vào thứ Hai,khách hang thường rất nhiều việc cho tuần mới. Họ cần chuẩn bị để làm việc và hoàn thành nó vào cuối tuần. Vì vậy, trừ khi email marketing của bạn hứa sẽ giúp họ với một trong những ưu tiên này. Còn không sẽ trở nên phiền phức.
Vào thứ Sáu, mọi người đã sẵn sàng cho cuối tuần. Họ không muốn mạo hiểm mở một email marketing có thể làm phức tạp mọi thứ. Và do đó, hợp lý hóa rằng nó đáng để tắt tin nhắn cho đến thứ Hai.
Tuy nhiên , nó có thể không đơn giản. Dữ liệu cho thấy ngày tốt nhất để tiếp thị qua email marketing thực sự phụ thuộc vào đối tượng của bạn. Bạn cần phân tích dữ liệu rõ rang. Để đưa ra quyết định gửi Email marketing vào ngày nào là tốt nhất.
- Thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email marketing
Thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email thực sự phụ thuộc vào kết quả bạn muốn. Chúng có thể được chia thành:
Mở
Nhấp chuột
Phản hồi
Trước khi bạn gửi email tiếp theo, hãy xem xét những điều trên mà bạn muốn người nhận làm. Sử dụng cùng một nguồn dữ liệu như ở trên, thời gian lý tưởng để gửi email của bạn sẽ là:
Để mở, đó là ngay sau khi mọi người thức dậy và trước khi họ đi ngủ. Có một sự tăng đột biến đặc biệt lớn trong khoảng từ 8 đến 10 giờ sáng.
Đối với các nhấp chuột, gửi email marketing của bạn muộn – từ nửa đêm đến 6 giờ sáng. Mọi người sẽ đọc những điều này ngay sau khi họ thức dậy.
Để trả lời, hãy gửi email của bạn vào sáng sớm hoặc ngay sau khi hết giờ làm việc. Một lần nữa, 10 giờ sáng dường như là thời gian hoàn hảo.
Thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email trong ngành của bạn
Như bạn có thể thấy, thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email phụ thuộc vào một số yếu tố. Vì vậy, mặc dù bây giờ bạn đã có một nền tảng vững chắc để làm việc. Nhưng có lẽ bạn vẫn có thể làm được nhiều hơn để xác định đúng ngày và giờ cho ngành của mình.
Đầu tiên, có chuyên môn của riêng bạn. Sử dụng kiến thức của riêng bạn về ngành của bạn để thông báo quyết định của bạn về thời điểm gửi email marketing.
Thứ hai, đừng quên các phương pháp được thử nghiệm theo thời gian để có được thông tin chi tiết bạn cần để đưa ra quyết định đúng đắn.
Đây là ba yếu tố cần thiết:
Điều luôn quan trọng là sử dụng phần mềm gửi email hằng loạt trong toàn bộ chiến dịch của bạn.
Tuy nhiên, có rất nhiều cách để tối ưu hóa email của bạn hơn nữa, tùy thuộc vào các mục tiêu đã nói mà chúng tôi đã đề cập ở trên.
Tuy nhiên , khi đến thời điểm tốt nhất để tiếp thị qua email marketing. Hãy nghĩ về thư bạn đang gửi và khi nào nó có cơ hội được xem tốt nhất.
Ví dụ: nếu dòng chủ đề của bạn phản ánh điều gì đó khẩn cấp (ví dụ: ưu đãi giới hạn thời gian, tin nóng, v.v.), thì nó có thể hoạt động khá tốt vào thứ Sáu, vì rõ ràng đó không phải là thứ có thể chờ đợi cả cuối tuần.
Tương tự như vậy, gửi email sau đó trong ngày không nên cản trở thành công của bạn quá lâu. Miễn là bạn làm cho nó rõ ràng trong dòng chủ đề rằng nó phải được đọc càng sớm càng tốt.
Cho dù bạn đang ở trong ngành nào, rất có thể nó được tạo thành từ nhiều phân khúc. Trên thực tế, nếu bạn nghĩ rằng ngành của bạn rất phù hợp đến nỗi chỉ có một khách hàng. Bạn có thể sẽ được hưởng một số cách khác nhau từ đầu tư vào phân khúc .
Điều này chắc chắn đúng cho tiếp thị qua email marketing. Ngoài việc làm cho tin nhắn của bạn phù hợp hơn. Phân khúc cũng có thể giúp bạn quyết định khi nào nên gửi chúng.
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, nếu ngành của bạn bao gồm các doanh nhân có xu hướng làm việc mỗi ngày trong tuần. Thì cuối tuần chắc chắn không có giới hạn. Tuy nhiên, nếu bạn cũng bán cho nhiều nhân viên 9 đến 5 người truyền thống hơn. Bạn sẽ muốn gửi email marketing của mình từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Bây giờ, bạn nên có một ý tưởng khá hay về thời điểm gửi email marketing đến các phân khúc khác nhau của công ty bạn.
Tuy nhiên, chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc không bao giờ trở nên tự mãn với kết quả của bạn. Bạn phải luôn kiểm tra A / B các chiến dịch email marketing của mình để xem có thể thực hiện được nhiều hơn không.
Một lần nữa, bạn có thể thấy rằng thực sự có các nhóm cụ thể hơn trong các phân khúc của bạn mà bạn có thể nhắm mục tiêu.
Bạn rất có thể cũng sẽ tìm thấy khi người trả lời của bạn có nhiều khả năng mở, nhấp và / hoặc trả lời email của bạn.
Bằng cách triển khai thử nghiệm A / B. Bạn có thể gửi email marketing cùng một tin nhắn cho các nhóm khác nhau trong một phân khúc. Vào các thời điểm khác nhau hoặc vào các ngày khác nhau. Chỉ với một thay đổi duy nhất cho chiến dịch của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng tìm hiểu sự kết hợp nào sẽ hoạt động tốt nhất cho từng phân khúc.
Đặt ưu tiên để tìm thời điểm tốt nhất cho tiếp thị qua email marketing.
Học thời gian tốt nhất để tiếp thị qua email marketing sẽ mất một số công việc. Nhưng nó đáng giá từng chút để đầu tư vào tối ưu hóa, phân khúc và thử nghiệm.
Ngay cả khi tất cả những gì bạn làm là gửi. Email marketing sớm hơn một giờ hoặc vào một ngày khác. Thì thay đổi nhỏ đó có thể. Đủ để tạo ra tác động lớn đến kết quả bạn thấy từ các chiến dịch của mình.
Bắt đầu với lời khuyên của phần mềm gửi email hằng loạt chúng tôi đã cung cấp ở trên và sau đó bắt tay vào tùy chỉnh nó cho bạn trở nên độc đáo. Các chiến dịch tiếp thị qua email marketing của bạn sẽ sớm được cải thiện mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác.
|
|