Thời gian đăng: 25/1/2019 10:37:09
Bạn có hài lòng với tỷ lệ mở trung bình. Của các chiến dịch email marketing của mình không? Nếu câu trả lời là không, thì bài viết này là dành cho bạn.
Nhưng trước khi chúng tôi đi sâu vào các mẹo thực tế. Có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ mở của các chiến dịch email marketing của mình. trước tiên hãy xem điểm chuẩn của ngành.
Email điểm chuẩn tỷ lệ mở được thống kê bằng phần mềm gửi email hằng loạt.
Điểm chuẩn cung cấp một điểm so sánh tốt cho bạn. Bạn không muốn trở thành một Joe trung bình, phải không? Vì vậy, mục tiêu của bạn nên là tỷ lệ mở cao hơn 1,5 lần hoặc gấp 2 lần so với những người khác trong ngành của bạn.
Dựa trên báo cáo trên, tỷ lệ mở trung bình nằm ở đâu đó trong phạm vi. 18% – 30%, tùy thuộc vào ngành của bạn.
Tôi nghĩ rằng nếu bạn dưới 30%, chắc chắn cần cải thiện. Bạn không muốn lãng phí phần lớn ngân sách tiếp thị email marketing. Của mình để gửi những email không bao giờ được mở.
Chúng ta hãy xem các chiến thuật cải thiện tỷ lệ mở hiệu quả nhất. Và để tôi bắt đầu với chiến thuật yêu thích của mình.
- Gửi lại email cho những người đã để lại email marketing đầu tiên của bạn chưa mở
Giả sử chỉ có 35% người đăng ký của bạn mở email đầu tiên của bạn và 65% còn lại chưa mở.
Trong trường hợp này, hãy tạo một phân khúc trong nhà cung cấp dịch vụ email marketing. Bạn đã chọn từ những người chưa mở email đầu tiên của bạn. Và chỉ cần gửi lại gần như cùng một email với một dòng chủ đề khác.
Nếu chỉ có 20% trong số họ sẽ mở chiến dịch gần đây. Bạn đã cải thiện tỷ lệ mở của mình lên 13% tổng thể.
Ưu điểm: Rất dễ dàng để gửi lại một chiến dịch email marketing cũ vì vậy bạn chỉ cần đầu tư thêm 5-10 phút để có thêm 10% cải thiện. Nghe thật tuyệt phải không?
Nhược điểm: Cuối cùng, bạn có thể gửi lại cùng một email marketing cho một số người đăng ký của mình. Những người sử dụng các ứng dụng email chặn hình ảnh.
Giải pháp: Thêm một ghi chú vào email gần đây cho người đăng ký của bạn biết tại sao họ lại nhận được tin nhắn này. Và nếu họ cho phép tải xuống hình ảnh, bạn sẽ không buzz họ với cùng một email marketing nếu họ mở email đầu tiên.
- A / B kiểm tra dòng chủ đề của bạn trước vụ nổ chính
Dòng chủ đề có thể tạo hoặc phá vỡ email marketing của bạn: 35% người mở email chỉ dựa trên dòng chủ đề. 69% người báo cáo email là SPAM chỉ dựa trên dòng chủ đề. Vì dòng chủ đề có ảnh hưởng lớn nhất đến tỷ lệ mở email của bạn. Nên luôn luôn đáng để thử nghiệm A / B.
Ưu điểm: Nếu bạn có thể làm chủ dòng chủ đề của mình trước khi gửi chiển dịch. Chiến dịch chính của bạn sẽ nhận được tỷ lệ mở cao hơn 10-20%.
Nhược điểm: Bạn cần một danh sách lớn (hơn 10.000 người đăng ký) để có thể chạy thử nghiệm A / B có liên quan đến thống kê. Đặc biệt nếu bạn muốn chạy thử nghiệm A / B trước chiến dịch này. Bạn có thể sử dụng máy tính có ý nghĩa kiểm tra A / B này để tìm hiểu xem bạn có một danh sách đủ lớn hay không.
- Email marketing của bạn được gửi vào hộp thư đến trong Gmail
Gmail với 20% là ứng dụng email marketing lớn thứ hai. Và chắc chắn là một trong những dịch vụ email miễn phí phổ biến nhất trên toàn cầu. Vì Gmail đã giới thiệu hộp thư đến theo thẻ. Hầu hết các email tiếp thị đều có trong thư mục quảng cáo.
Mặc dù trong tab Quảng cáo Gmail không tệ , nhưng sự thật cuối cùng là nhiều người sẽ đọc email của bạn nếu bạn kết thúc trong hộp thư đến chính.
Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng email marketing của bạn sẽ nằm trong hộp thư đến chính của người đăng ký? Cách tiếp cận đơn giản nhất là loại bỏ hình ảnh và chỉ sử dụng các email HTML. Email marketing của bạn nên trông gần giống như tin nhắn cá nhân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, bạn có thể liên hệ phần mềm gửi email hằng loạt – TOP Email marketing. Sẽ giúp bạn hiểu cách gửi email của bạn đến tab chính trong Gmail .
Ưu điểm: Nhiều người sẽ mở email marketing của bạn và bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian cho thiết kế email.
Nhược điểm: Bạn sẽ cần phải thoát khỏi mẫu email HTML đáng yêu của mình. Ngoài ra, bạn có thể làm phiền những người như tôi. Những người đánh dấu các email marketing quảng cáo kết thúc trong hộp thư đến chính là SPAM.
- Tối ưu hóa văn bản tiêu đề của email marketing của bạn
Văn bản tiêu đề là văn bản ngắn được hiển thị bên cạnh bên dưới dòng chủ đề email của bạn. Nó được lấy tự động bởi phần mềm gửi email từ mã HTML email của bạn. Đó thường là bit văn bản đầu tiên từ HTML.
Nếu bạn không đối phó với việc tối ưu hóa nó. Những người đăng ký của bạn rất có thể sẽ thấy một cái gì đó như. “Xem trực tuyến” hoặc “nhấp vào đây để xem tin nhắn này trong cửa sổ trình duyệt”.
Việc này không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy hãy luôn đảm bảo rằng văn bản tiêu đề của bạn được cập nhật và hoạt động tốt.
Một tiêu đề lý tưởng:
Không nên dài hơn 85 ký tự (do màn hình di động).
Bổ sung cho dòng chủ đề.
Lôi kéo người nhận mở email.
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể lôi kéo mọi người. Ví dụ, bạn có thể xây dựng trên sự tò mò hoặc ngụ ý sự khan hiếm. Bằng cách làm cho ưu đãi của bạn bị giới hạn về thời gian hoặc số lượng.
- Làm sạch danh sách của bạn thường xuyên
Mọi người có xu hướng đăng ký nhận bản tin email marketing nhiều hơn những gì họ có thể tiêu thụ.
Đây là lý do chính tại sao email của bạn không được mở trong hầu hết các trường hợp. Có thể họ sẽ quan tâm đến những gì bạn nói. Nhưng email của bạn chỉ đơn giản là bị mất trong đám đông.
Điều tốt nhất bạn có thể làm là thường xuyên dọn dẹp danh sách của mình khỏi. Những người đăng ký không hoạt động. Bằng cách đơn giản yêu cầu họ nhấp vào nút để ở trong danh sách của. Nếu họ không bấm vào nút, bạn biết phải làm gì phải không? Ngay cả khi cảm thấy tồi tệ, chỉ cần làm điều đó. Vì bạn không chỉ có thể cải thiện tỷ lệ mở mà còn tiết kiệm tiền.
Trên đây là các hướng dẫn mà phần mềm gửi email hằng loạt– TOP Email đưa ra. Nhằm giúp bạn cải thiện tốt tỷ lệ mở email marketing. Chúc bạn thành công!
|
|