Thời gian đăng: 18/3/2019 10:14:47
MitsubishiTriton 2019 Không chỉ bị thách thức nẹt pô, cô gái còn bị người quay video rủ đua xe ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sài thành. Chiếc mô tô mà cô gái 9X này cầm lái là Yamaha YZF-R1M chỉ có đúng 500 chiếc được sản xuất trên thế giới.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video cô gái 9X cầm lái chiếc siêu mô tô hàng hiếm Yamaha YZF-R1M khi lưu thông qua phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, Tp.HCM, thu hút hơn 43 nghìn lượt xem, gần 4 nghìn lượt likes và hàng trăm lượt chia sẻ cũng như bình luận của cộng đồng mạng.
Nhiều người khi xem đoạn video này đều ngưỡng mộ cô gái 9X này có thể điều khiển chiếc Yamaha R1M "dễ như ăn kẹo". Ngoài ra, người quay video lại cho cô gái 9X còn liên tục đề nghị chân dài này nẹt pô hay rủ nhau đua xe ngay trên phố.
x
Được biết cô gái trong đoạn video có tên là Lan Thy và chiếc Yamaha R1M cô cầm lái thuộc sở hữu của một người bạn chơi chung nhóm. Khi ngồi sau tay chiếc Yamaha R1M, Lan Thy cũng chỉ bận đơn giản với váy hai dây và mũ bảo hiểm in hình Hello Kitty
x
Lan Thy cùng BMW S1000RR
x
Kawasaki Ninja ZX-10R
x
Hay cá tính khi cùng 2 người đẹp khác chạy Honda CBR150 trên phố
Lướt qua trang cá nhân của cô gái này dễ dàng nhận thấy cô là tín đồ của những chiếc xe phân khối lớn khi thường xuyên chụp ảnh cùng các mẫu xe như Kawasaki Ninja ZX-10R, BMW S1000RR hay bức ảnh bìa cô cùng 2 người bạn khác chạy chiếc Honda CBR150.
Yamaha YZF-R1M chỉ có đúng 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và tại Việt Nam có không dưới 6 chiếc được đưa về nước. Mức giá bán cho mẫu siêu mô tô hàng hiếm này lúc về nước vào khoảng 830 triệu Đồng.
Yamaha YZF-R1M là phiên bản sản xuất giới hạn của chiếc R1 thế hệ mới và được xem như đối thủ trực tiếp của Kawasaki H2. Siêu mô tô hàng hiếm được trang bị nhiều đồ chơi cao cấp như thân vỏ cùng một số chi tiết dàn áo được làm từ sợi Carbon.
Yamaha YZF-R1M sử dụng chung động cơ với R1, "trái tim" là loại Crossplane 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm tại 11.500 vòng/phút. Khối động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp hoàn toàn mới.
Mẫu coupe hạng sang BMW 8-Series sẽ lên dây chuyền sản xuất thương mại vào cuối năm nay và cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class Coupe.
Trong sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017 diễn ra vào tháng 5 năm ngoái, hãng BMW đã vén màn phiên bản concept của dòng coupe hạng sang 8-Series. Vào thời điểm đó, hãng BMW đã hé lộ việc sẽ đưa mẫu xe này lên dây chuyền sản xuất đại trà vào năm nay.
BMW 8-Series Concept trong sự kiện ra mắt
BMW 8-Series Concept từng gây xôn xao khi ra mắt vào năm ngoái
MitsubishiAttrage 2019 Có vẻ như hãng BMW đã giữ đúng lời hứa khi những hình ảnh đầu tiên của 8-Series phiên bản thương mại bị rò rỉ trên mạng. Những hình ảnh này được chụp trong một nhà máy và chiếc BMW 8-Series thuộc bản 850i hoặc 860i với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.
Qua những hình ảnh này, có thể thấy BMW 8-Series phiên bản thương mại sở hữu thiết kế lành hơn xe concept. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể của BMW 8-Series bản thương mại thì gần như không thay đổi so với xe concept.
Chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của cụm đèn pha mượt mà và lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn với những thanh dọc mạ crôm sáng bóng trên BMW 8-Series. Ngoài ra, xe còn được trang bị cản trước có thiết kế thông thường hơn phiên bản concept và gương ngoại thất khác biệt, tích hợp đèn xi-nhan.
BMW 8-Series bản thương mại nằm trong nhà máy
Hình ảnh đầu tiên của BMW 8-Series bản thương mại
Phong cách thể thao của BMW 8-Series cũng được áp dụng cho phần đuôi xe. Trên đuôi xe của BMW 8-Series xuất hiện hốc gió nằm ở 2 góc cản sau, gần đèn phản quang. Tiếp đến là cụm đèn hậu thanh mảnh, tấm ốp màu tối trên cản sau và 2 ống xả.
BMW 8-Series nhìn từ phía sau
Thiết kế đuôi xe của BMW 8-Series bản thương mại
Bên trong BMW 8-Series là không gian nội thất mang thiết kế trung thành với phiên bản concept. Tuy nhiên, chẳng có gì bất ngờ khi hãng BMW đã "tiết chế" thiết kế của cụm điều khiển trung tâm bên trong 8-Series bản thương mại.
Hình ảnh xuất hiện trên mạng có chất lượng không cao nhưng vẫn đủ cho thấy bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và màn hình thông tin giải trí rộng bên trong BMW 8-Series bản thương mại. Có vẻ như hãng 8-Series sẽ là mẫu xe đầu tiên được áp dụng thiết kế cụm điều khiển trung tâm mới của BMW.
Nội thất bên trong BMW 8-Series 2019
Hình ảnh rò rỉ của không gian bên trong BMW 8-Series bản thương mại
Đặc biệt, phía sau cụm điều khiển trung tâm còn có ngăn chứa đồ khá rộng rãi và 2 giá đỡ cốc hình lục giác. Ngoài cụm điều khiển trung tâm, 8-Series bản thương mại còn có một số chi tiết khác biệt so với xe concept như cửa gió điều hòa và các loại nút bấm sao cho giống những sản phẩm còn lại của gia đình BMW.
Hiện chưa rõ chiếc BMW 8-Series trong ảnh sử dụng động cơ nào. Rất có thể xe sẽ dùng chung động cơ với 750i phiên bản hiện tại. Nếu vậy, BMW 8-Series sẽ được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít với công suất tối đa 445 mã lực và mô-men xoắn cực đại 648 Nm.
Dự kiến, mẫu coupe hạng sang nhà BMW sẽ bắt đầu được sản xuất thương mại vào cuối năm nay. Sau đó, xe sẽ được bổ sung cả phiên bản mui trần và hiệu suất cao M8. Theo gợi ý của ông Frank van Meel, giám đốc bộ phận M của BMW, M8 có thể sẽ mạnh hơn cả M5 hiện có công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 748 Nm.
MitsubishiMirage 2019 Khi có mặt trên thị trường, BMW 8-Series Coupe mới sẽ trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class Coupe. Ngoài ra, hãng Audi cũng đang "nhăm nhe" phát triển một mẫu xe mới, có thể là A9, để cạnh tranh với BMW 8-Series.
|
|