Thời gian đăng: 28/5/2019 13:52:34
Gửi tin nhắn từ phần mềm SMS Marketing rất dễ dàng. Gần đây, bạn có thể đã gửi một cho anh chị em hoặc cha mẹ. Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó! Nhưng khi bạn gửi tin nhắn SMS marketing đến khách hàng của mình với mục đích đảm bảo khách hàng tiềm năng mới và chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành doanh số, điều đó trở nên phức tạp hơn nhiều. Mọi khía cạnh của thông điệp 160 ký tự ngắn đó cần được xem xét.
Mỗi một trong số 160 nhân vật đó có một công việc phải làm. Họ cần thấm nhuần niềm tin vào doanh nghiệp của bạn, truyền cảm hứng cho thị trường di động của bạn để duyệt các tùy chọn của bạn, khuyến khích họ mua và cuối cùng, giao tiền mặt của họ. Đó là rất nhiều yêu cầu của tin nhắn văn bản.
Để tạo loại tin nhắn tiếp thị SMS sẽ làm điều đó, có rất nhiều ví dụ thực tiễn tốt nhất để xem xét. Hãy nhìn vào một vài người.
Các mẹo và chiến thuật gửi SMS Marketing bạn nên biết
Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi tin nhắn qua phần mềm SMS Marketing
Có những lúc khán giả của bạn muốn nhận được tin nhắn văn bản. Và có những lúc họ thực sự không muốn làm phiền. Một trong những lần không lớn là trong giờ cao điểm. Điều này khác nhau đối với mỗi thành phố nhưng thường có thể được mô tả là. Bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng. Hoặc từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Bạn không muốn tiếp thị thương hiệu SMS của bạn là lý do khiến một trong. Những thành viên khán giả của bạn gặp sự cố khi đang trên đường đi làm về.
Tiếp cận thị trường di động của bạn vào những thời điểm cụ thể cũng phụ thuộc vào loại tin nhắn mà bạn sẽ gửi đi.
Dưới đây là một số ví dụ cụ thể: phần mềm SMS Marketing
Lời nhắc cuộc hẹn: 24 giờ và một giờ trước
Bán hàng và sự kiện đặc biệt: Hai ngày trước sự kiện và vào buổi sáng của sự kiện
Bán hàng mùa lễ hội: Một tháng, hai tuần, ba ngày và một ngày trước khi bán
Khi gửi tin nhắn tiếp thị SMS chung, điều quan trọng là bạn không nên phá vỡ các thành viên đối tượng của mình trong những ngày. Tránh gửi vào những thời điểm ngẫu nhiên trong ngày. Thay vì gửi tin nhắn của bạn ngay trước giờ ăn trưa hoặc ngay trước khi họ nghỉ làm trong ngày. Bằng cách đó, họ đã thắng được gián đoạn và sẽ có thời gian để suy nghĩ về tin nhắn của bạn.
Tất nhiên, có thể khán giả của bạn sống ở nhiều múi giờ. Nếu có thể, hãy sử dụng nhà cung cấp SMS của bạn để phân khúc đối tượng của bạn dựa trên nơi họ sống. Điều này sẽ giúp bạn có thể chọn thời gian dựa trên những gì sẽ thuận tiện nhất cho người đó. Nếu nó không thể phân khúc đối tượng của bạn dựa trên nơi họ sống, hãy xem xét phần lớn đối tượng của bạn ở đâu và nhận thức được thời gian thuận tiện nhất cho họ.
Ngày lý tưởng trong tuần để gửi tin nhắn
Khi bạn đã tìm ra thời điểm tốt nhất để gửi thông điệp tiếp thị của mình, bạn cần hiểu ngày nào là tốt nhất. Rõ ràng, nó phụ thuộc vào loại tin nhắn mà bạn đang gửi. Lời nhắc cuộc hẹn và chuyển phát nhanh thả và nhận tin nhắn cần phải được gửi ngay lập tức. Đối với các tin nhắn khác, các ngày trong tuần là tốt nhất. Không ai muốn kiểm tra điện thoại của họ quá nhiều vào cuối tuần.
Nhưng có một ngoại lệ bởi vì không ai thích thứ Hai. Điều tương tự cũng đúng cho thứ Sáu. Mọi người đang suy nghĩ và lên kế hoạch cuối tuần của họ, không phải về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, giữa thứ ba và thứ năm là đặt cược tốt nhất của bạn.phần mềm SMS Marketing
Điều quan trọng, đừng trở nên chán nản khi gửi tin nhắn tiếp thị di động. Hãy thử và thử lại. Bạn có thể thấy thành công vào thứ Tư với một trong những khán giả của bạn chứ không phải một đối tượng khác. Sau đó, bạn có thể phát hiện ra rằng nhóm tham dự một trận bóng đá tối thứ Tư.
|
|