Thời gian đăng: 17/6/2019 09:01:44
Theo nghiên cứu thị trường , 24% email thương mại đã bị gắn cờ là thư rác trong năm 2015. Điều đó có nghĩa, cứ 4 email bạn gửi cho người dùng của bạn thì có thể xuất hiện trong mục thư rác đáng sợ. Vì vậy, bạn làm gì để đạt được trạng thái hộp thư đến thay vì bị dán nhãn là nội dung spam? Dịch vụ Email Marketing sẽ tìm hiểu mọi thứ về các bộ lọc thư rác. Để nội dung của bạn ở phía trước và trung tâm ở đầu hộp thư đến của người dùng.
Tại sao email của bạn sẽ spam?
Các bộ lọc thư rác xem xét nhiều khía cạnh của email bạn. Để xác định xem chúng có xứng đáng chiếm dung lượng trong hộp thư đến hay không. Do đó, các ESP thiết lập các tiêu chí được cá nhân hóa của riêng họ để lọc và sắp xếp tất cả các nội dung cần thiết và không cần thiết.
Dưới đây là một số lý do khiến email của bạn có thể bị lạc vào lỗ đen của thư rác:
Bạn không được phép
Đăng ký vào danh sách email về cơ bản là giấy phép mà công ty nhận được để gửi nội dung của họ vào hộp thư đến của bạn. Nếu công ty của bạn đang gửi nội dung email đến những người không bao giờ chọn tham gia. Email của bạn có thể nằm trên đường dẫn nhanh đến thư mục thư rác.
Theo Đạo luật CAN-SPAM , bắt buộc phải xin phép người dùng của bạn. Nếu bạn muốn thực hiện tất cả các bước cần thiết để tránh các thư mục spam. Hãy đảm bảo thực hiện các bước chọn tham gia chính xác để có được sự cho phép của khán giả. Bạn đã không bao gồm địa chỉ vật l của bạn.
Một bước quan trọng khác được đạo luật CAN-SPAM đưa ra là yêu cầu đưa địa chỉ thực. Của bạn vào tất cả các chiến dịch email của bạn. Và, hãy trung thực, nếu bạn là một doanh nghiệp. Một địa chỉ hợp lệ làm cho doanh nghiệp của bạn trông đáng tin hơn. Email không bao gồm địa chỉ vật lý của họ sẽ buộc các bộ lọc thư rác gửi nội dung của bạn đến thư mục thư rác.
Nếu bạn làm việc ở ngoài nhà và không cảm thấy thoải mái khi đưa thông tin đó ra ngoài. Bạn có thể lấy một hộp PO và bao gồm địa chỉ đó thay thế.
Bạn có tỷ lệ mở thấp.
Tăng tỷ lệ mở của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu và khó đạt được nhất, nhưng không phải là không thể. Các email có tỷ lệ mở thấp liên tục cuối cùng sẽ bị gắn cờ là thư rác. Nhưng, quyền kiểm soát nằm trong người dùng của bạn và bạn không thể buộc họ mở email của mình.
Vậy bạn làm gì?
Dịch vụ Email Marketing Hãy chắc chắn rằng bạn luôn đứng đầu về đối tượng của bạn là ai để bạn có thể phát triển nội dung của mình khi họ tự phát triển. Duy trì sự hiểu biết thấu đáo về người dùng của bạn cho phép bạn tạo nội dung có giá trị cho họ.
Quan trọng hơn, bạn có thể hoàn thiện thời gian của email của bạn.
Thời gian nào trong ngày người dùng của bạn đi sâu vào email của họ và sắp xếp qua hộp thư đến của họ? Bao lâu thì họ thích nghe từ công ty của bạn? Chỉ ra cách bạn có thể quản lý thời gian của các chiến dịch tiếp thị email nhỏ giọt của mình để khuyến khích tỷ lệ mở cao hơn.
Dòng chủ đề của bạn trông đáng ngờ.
Tuy nhiên, họ sử dụng các số liệu tương tác để xác định xem email có phải là thư rác hay không. Và nếu dòng tiêu đề của bạn có vẻ nghi ngờ, thì những người đăng ký của bạn sẽ không tham gia. Theo thời gian, điều đó sẽ có tác động xấu đến tỷ lệ mở của bạn. Và giảm khả năng hạ cánh trong hộp thư đến của người dùng theo thời gian.
Khi tạo dòng chủ đề của bạn, không định dạng chúng trong TẤT CẢ CAPS và tránh lạm dụng dấu câu (!!!!!!). Nếu bạn không biết tôi đang nói gì về thì hãy xem thư mục thư rác của bạn. Và bạn sẽ thấy chính xác những gì tôi đang đề cập đến. Một lần nữa, đó là tất cả về việc tăng sự tương tác vì các nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing. Sử dụng dữ liệu đó để xác định xem email của bạn có phải là thư rác hay không.
Hãy chắc chắn rằng dòng chủ đề của bạn trông giống như được viết bởi con người. Cho con người và có một lời đề nghị hấp dẫn và có liên quan bắt buộc người nhận mở nó.Làm thế nào để tránh bị dán nhãn là thư rác
Bây giờ bạn đã hiểu lý do tại sao một số email bị gắn cờ là thư rác.
Bạn có thể làm gì để ngăn chặn nó xảy ra với các chiến dịch email của mình? Điều quan trọng là phân tích những lý do này và tìm giải pháp cho một số tội phạm email mà bạn có thể phạm tội.
Đừng mua danh sách email
Bộ lọc thư rác đã trở nên quen thuộc với các công ty có được địa chỉ email. Bằng cách mua danh sách email từ bên thứ ba. Những người gửi nội dung của họ cho người dùng về mặt kỹ thuật. Không phải là người đăng ký sẽ tìm thấy email của họ nằm sâu trong thư mục thư rác.
Bạn có thể ngăn email của mình bị mất trong một đống thư rác bằng cách không. Mua danh sách email của bạn và có được những người đăng ký của bạn đúng cách, bằng cách xin phép.
Phân khúc đối tượng của bạn
Tăng tỷ lệ mở của bạn thông qua nội dung email hàng đầu. Sẽ giúp bạn tránh thư mục thư rác, nhưng làm thế nào để bạn xác định những gì có giá trị cho ai?
Phân khúc đối tượng của bạn sẽ giúp bạn phân chia người dùng thành các nhóm quan trọng. Dựa trên mối quan hệ của họ với thương hiệu của bạn. Các yếu tố như vị trí của họ trong kênh bán hàng. Hoặc sự tham gia của họ với công ty của bạn giúp bạn tạo nội dung thu hút nhóm người dùng cụ thể đó.
Bạn không muốn gửi email cho mọi người trong danh sách email của mình. Khi một số vừa được giới thiệu cho thương hiệu của bạn. Trong khi những người khác đã đăng ký với bạn trong nhiều năm.
Phấn đấu hướng tới tỷ lệ mở cao hơn bằng cách phân chia đối tượng của bạn thành các nhóm cụ thể. Và gửi cho họ nội dung cần thiết mà họ sẽ thấy có giá trị.
Chọn một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing đáng tin cậy
Khi bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing (ESP). Bạn phải tự tin rằng lựa chọn của bạn là đáng tin cậy. Và không liên quan đến nội dung email spam (thông qua các khách hàng khác của họ). Thật không may, danh tiếng người gửi của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu dịch vụ Email Marketing ESP. Của bạn đang làm việc với các công ty gửi thư rác cho người dùng của họ.
Các bộ lọc thư rác được thiết kế để sắp xếp thông qua các địa chỉ IP. Và xác định xem nó có vượt qua các khoảng trống được đạt không. Để ngăn nội dung email của bạn bị gắn cờ là thư rác. Hãy chắc chắn rằng dịch vụ Email Marketing ESP của bạn chỉ hoạt động với các công ty đáng tin cậy và nội dung email có giá trị.
Thiết kế email và thực hành nội dung tốt nhất
Ngoài các bộ lọc thư rác ghi nhãn nội dung của bạn là thư rác. Người đăng ký của bạn cũng có thể báo cáo bạn là thư rác. Những lý do hàng đầu khiến người đăng ký của bạn có thể báo cáo bạn là spam là:
Nội dung trong email của bạn không còn phù hợp hoặc họ nhận được quá nhiều email.
Họ không còn quan tâm đến nội dung của bạn.
Người dùng không biết rằng họ đã đăng ký.
Bạn có thể bắt đầu chiến lược tiếp thị email của mình. Bằng cách cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng của bạn. Nếu nội dung của bạn là vô giá đối với khán giả của bạn. Họ sẽ hủy đăng ký hoặc báo cáo bạn là spam.
Bạn không thể sai khi tạo nội dung mà khán giả của bạn muốn xem. Giữ cho khán giả của bạn gắn bó với nội dung của bạn. Bằng cách tạo các email khai thác nhu cầu và mong muốn của họ.
Trước khi gửi email tiếp theo, hãy tự hỏi: khán giả của tôi có cần điều này không?
Ngoài ra, hãy chắc chắn tuân theo tất cả các hướng dẫn cần thiết mà Đạo luật CAN-SPAM đã đặt ra. Trở thành một người phá vỡ quy tắc không phải là một điều tuyệt vời ngày nay trong thế giới tiếp thị qua email. Thực hiện theo các quy tắc và bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ hậu quả.
Gói lại
Chúng tôi dịch vụ Email Marketing đã trình bày khá nhiều điều cần biết. Về các bộ lọc thư rác, bao gồm cả cách bạn có thể điều chỉnh email. Của mình để đáp ứng các bộ lọc thư rác mà email của bạn sẽ gặp phải.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở đây là hiểu rằng bạn cần cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng của mình.
Thực hiện các mẹo này và áp dụng chúng cho chiến lược tiếp thị email hiện tại của bạn. Nhưng đừng quên để cho nhu cầu của người dùng truyền cảm hứng cho email tiếp theo của bạn và mọi người sau đó.
|
|