sắp xếp và dành đầu tiên cấu trúc các yếu tố quảng bá hợp lí đầy đủ các lăng xê trực tuyến đều được khiến bằng những banner (biểu ngữ). Bạn nên làm theo một cấu trúc được bề ngoài phù hợp và dành đầu tiên những yếu tố theo thứ tự đúng. Mỗi mẫu mã banner PR phải sở hữu bốn phần:
– Tên/ Logo của doanh nghiệp bạn
– các trị giá được đề nghị
– Hình ảnh đại diện cho thương hiệu/ nhà cung cấp của bạn
– Lời kêu gọi hành động (call to action)
Phần cần phân biệt rõ ràng nhất của một banner quảng bá phải là trị giá đề nghị và call to action. Đặt logo đơn vị quanh một trong các cạnh của banner – phải chăng hơn hết là ở góc trên cộng bên trái. Hình ảnh phải sở hữu can hệ và hấp dẫn nhưng không được che tạ thế những nhân tố khác của banner.
Kích thước banner lăng xê của bạn cũng là vấn đề. Bảng sau cho biết kích thước chuẩn của các banner khác nhau: dùng một nút call lớn action thật đậmmột nút kêu gọi hành động cần thực hành hai điều quan trọng:
a. Giảm sự trì hoãn cho người mua
b. Tăng tỷ lệ nhấp chuột lên truyền bá của bạn
Vị trí thấp nhất cho nút gọi hành động là phía dưới bên phải của lăng xê. Giống như chúng tôi đã kể trước đó, nó phải tương phản trực quan với phần còn lại của những yếu tố quảng cáo.
Đối mang truyền bá trực tuyến, phải chăng hơn là với call to action rõ ràng và trực tiếp. Thí dụ quen thuộc là: Đăng ký, tìm ngay, Theo dõi, vv. Dưới đây là một số tuyệt chiêu thiết thực để mẫu mã call lớn action:
– Call lớn action cần dễ nhận biết và dị biệt. Nó nên được định dạng là hình chữ nhật (có thể có những cạnh tròn)
– ko nên để call lớn action quá nhỏ để dễ thống báo cho người đọc, nhưng cũng ko nên quá to để che chắn những phần khác.
– cùng mang size, hãy để ý đến font chữ. Văn bản call lớn action cần dễ đọc, nếu không người đọc mang thể tiện dụng bỏ qua nó.
– Sẽ phải chăng hơn nếu như văn bản kêu gọi hành động có thể tạo ra cảm giác thúc bách. Một số trong khoảng bạn có thể thêm là – bữa nay, hiện giờ, v.v …
– tiêu dùng cụm từ như « Hiển thị tôi », « Đăng ký tôi » thỉnh thoảng hoạt động phải chăng hơn « Nhấp vào đây » hoặc « Đăng ký ». Mặc dầu đây ko phải là 1 quy tắc cụ thể, nhưng thường là đại trong khoảng Bạn, Tôi vv lôi kéo sự chú ý của mọi người một phương pháp tiện dụng. https://bdhlzs.com/cac-chi-tieu-quan-trong-de-phan-tich-mot-cong-ty-be-ngoai-webiste.t116229.html dùng sự phối hợp màu sắc đúng đắnViệc chọn lọc màu sắc là 1 điều rất quan yếu trong bề ngoài banner quảng cáo. Mỗi màu đại diện cho 1 dòng cảm xúc cụ thể. Thực sự là hơi cạnh tranh để chọn được hài hòa màu lý tưởng bởi vì nó phụ thuộc vào nhãn hiệu của bạn, đối tượng mục tiêu và cái truyền bá.
tuy nhiên, sở hữu thể sắm ra một số quy tắc chung về tuyển lựa màu sắc trong quảng cáo trực tuyến. Thông thường, người trẻ tuổi bị lôi kéo bởi các màu sắc với bước sóng dài (màu sáng hơn). Người cao tuổi thích màu sẫm hơn.
Màu sắc được dùng trong quảng bá của bạn phải can dự tới sản phẩm của bạn. Ví dụ: xanh lá cây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm bất chợt. Màu tím là thấp cho các mặt hàng cao cấp. Màu nền của lăng xê ảnh hưởng đáng nói đến ấn tượng của người xem đến quảng cáo của bạn. http://dangtaihuy.pixnet.net/blog/post/308830748
|