Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

4 điều cần làm nếu muốn nội dung của mình hay truyền tải được thông tin [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/10/2019 14:49:22
NHẤN MẠNH CÂU trước tiên CỦA lăng xê – sáng tạo NỘI DUNG mở màn

nếu như trong tiêu đề, bạn đã hứa 1 phương thức kiếm tiền mới rất hiệu quả thì câu trước hết của quảng cáo phải hướng tới đề tài này, thôi thúc quý khách để ý hơn nữa đến phương thức kiếm tiền trên.

Đây được xem như lời mở màn Anh chị sở hữu thể viết những nội dung đáng để ý hoặc thông minh nên những nội dung đặc thù để lôi kéo, tiêu dùng những trích dẫn nào đấy hay, giống như bạn đã từng viết phần mở bài cho bài văn ngày xưa vậy.

CHO độc giả CẦN HIỂU ĐƯỢC thực chất CỦA quảng bá

đề cập 1 bí quyết khác, đoạn trước tiên phải là nội dung cô đọng của cả bài truyền bá. Bạn chỉ cần học phương pháp rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay dịch vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài cái. Vậy thì ở những đoạn sau, chúng ta sẽ viết gì đây? Còn gì hơn nữa ngoài chính sản phẩm được quảng cáo, nhưng sẽ chi tiết cụ thể hơn.

http://dangtaihuy.pixnet.net/blog/post/308713481

HÃY CHI TIẾT HOÁ, ĐỪNG ĐƯA RA những thông tin CHUNG CHUNG

Bạn hãy phân phối các thông tin chi tiết trong quảng cáo. Đừng đề cập “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy kể “Một người đàn ông 63 tuổi mách nhỏ những cách thức kiếm tiền, giúp ông ta kiếm được 578 USD trong một ngày!”

thông tin chi tiết khiến cho PR của bạn giống như thật. Khi bạn tổng thể chung, các bạn tiềm năng của bạn mang thể nghĩ “Ồ, lại là sự bịa đặt thôi mà” và thông báo chính xác trong quảng cáo của bạn sẽ khiến các các bạn nghĩ: “Có lẽ, người ta đã tính toán chuẩn xác rồi. Thế thì vì sao mình lại ko thử xem thế nào nhỉ?”

Bạn nhớ đừng bỏ qua chi tiết sau: sự chi tiết hoá xoành xoạch với sức thuyết phục hơn những câu trong khoảng chung chung. Hãy đọc kỹ bài quảng bá của mình và hãy chi tiết hoá nó !

HÃY tiêu dùng những thông báo VỀ CHÍNH BẢN THÂN MÌNH

Bạn là người cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? Khi còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn chỉ mới học hết lớp 8? Hãy đừng ngại ngần dùng những thông báo về bản thân trong truyền bá của mình.

một người đàn ông bị hói đầu sở hữu thể viết quảng bá như sau: “Đô la do một người đàn ông 57 tuổi hói đầu kiếm được mọc nhanh hơn tóc của 1 thanh niên trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn?

Bạn hãy sắm một điều gì ấy khác người ở bạn và hãy dùng nó lúc viết truyền bá. Hãy cứ để mọi người biết được con người thực của bạn, như thế họ sẽ khởi đầu tin tưởng vào bạn và ko phải chính niềm tin kích thích chúng ta mua hàng hay sao?

http://thoatvidiademlung.blog.fc2.com/blog-entry-25.html


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 8/1/2025 17:52 , Processed in 0.090440 second(s), 63 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên