NHẤN MẠNH CÂU trước tiên CỦA lăng xê – sáng tạo NỘI DUNG mở màn nếu như trong tiêu đề, bạn đã hứa 1 phương thức kiếm tiền mới rất hiệu quả thì câu trước hết của quảng cáo phải hướng tới đề tài này, thôi thúc quý khách để ý hơn nữa đến phương thức kiếm tiền trên. Đây được xem như lời mở màn Anh chị sở hữu thể viết những nội dung đáng để ý hoặc thông minh nên những nội dung đặc thù để lôi kéo, tiêu dùng những trích dẫn nào đấy hay, giống như bạn đã từng viết phần mở bài cho bài văn ngày xưa vậy. CHO độc giả CẦN HIỂU ĐƯỢC thực chất CỦA quảng báđề cập 1 bí quyết khác, đoạn trước tiên phải là nội dung cô đọng của cả bài truyền bá. Bạn chỉ cần học phương pháp rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay dịch vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài cái. Vậy thì ở những đoạn sau, chúng ta sẽ viết gì đây? Còn gì hơn nữa ngoài chính sản phẩm được quảng cáo, nhưng sẽ chi tiết cụ thể hơn. http://dangtaihuy.pixnet.net/blog/post/308713481 HÃY CHI TIẾT HOÁ, ĐỪNG ĐƯA RA những thông tin CHUNG CHUNGBạn hãy phân phối các thông tin chi tiết trong quảng cáo. Đừng đề cập “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy kể “Một người đàn ông 63 tuổi mách nhỏ những cách thức kiếm tiền, giúp ông ta kiếm được 578 USD trong một ngày!” thông tin chi tiết khiến cho PR của bạn giống như thật. Khi bạn tổng thể chung, các bạn tiềm năng của bạn mang thể nghĩ “Ồ, lại là sự bịa đặt thôi mà” và thông báo chính xác trong quảng cáo của bạn sẽ khiến các các bạn nghĩ: “Có lẽ, người ta đã tính toán chuẩn xác rồi. Thế thì vì sao mình lại ko thử xem thế nào nhỉ?” Bạn nhớ đừng bỏ qua chi tiết sau: sự chi tiết hoá xoành xoạch với sức thuyết phục hơn những câu trong khoảng chung chung. Hãy đọc kỹ bài quảng bá của mình và hãy chi tiết hoá nó ! HÃY tiêu dùng những thông báo VỀ CHÍNH BẢN THÂN MÌNHBạn là người cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? Khi còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn chỉ mới học hết lớp 8? Hãy đừng ngại ngần dùng những thông báo về bản thân trong truyền bá của mình. một người đàn ông bị hói đầu sở hữu thể viết quảng bá như sau: “Đô la do một người đàn ông 57 tuổi hói đầu kiếm được mọc nhanh hơn tóc của 1 thanh niên trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn? Bạn hãy sắm một điều gì ấy khác người ở bạn và hãy dùng nó lúc viết truyền bá. Hãy cứ để mọi người biết được con người thực của bạn, như thế họ sẽ khởi đầu tin tưởng vào bạn và ko phải chính niềm tin kích thích chúng ta mua hàng hay sao? http://thoatvidiademlung.blog.fc2.com/blog-entry-25.html
|