Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Ích lợi khi đi đăng ký độc quyền nhãn hiệu [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 16/8/2016 11:52:34
Trong thế giới hội nhập và phát triển, nhãn hiệu mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp công ty khẳng định vị thế và tác phẩm của mình, lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Vì vậy rất to lớn, Do đó, Luật Hoàng Phi luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi dùng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của chúng tôi.

Lợi ích của việc đăng ký bản quyền nhãn hiệu

Nhãn hiệu hàng hoá cho phép phân biệt và xác lập sản phẩm này vối Các sản phẩm cạnh tranh khác cùng loại. Một nhãn hiệu tốt sẽ được ghi nhớ bởi tính phân biệt cũng như thương hiệu của hàng hoá mang chúng. Điều này giúp người tiêu sử dụng dễ dàng nhớ đến và chọn lựa một Phương pháp mau chóng Các hàng hoá mà họ muôn hưóng tới. Sự thuận tiện này sẽ mất đi nếu họ nhận được Các thông tin gây nhầm lẫn hoặc lừa dối bởi Những nhãn hiệu hàng hoá trùng lặp hoặc tương tự.



Việc đăng ký bản quyền nhãn hiệu hay đăng ký logo công ty sẽ mang lại cho chủ sở hữu Các lợi ích trong việc cạnh tranh với tác phẩm cùng với loại trên thị trường, giúp phân biệt và bảo vệ nhãn hiệu của chủ sở hữu đối với nhãn hiệu khác.

Mặt khác, lợi nhuận cho chủ sở hữu nhãn hiệu đính là việc hàng hoá của anh ta được lựa chọn trong hàng loạt Những sản phẩm cùng loại khác. Điều này sẽ khuyến khích chủ nhãn hiệu tích cực đầu tư nhằm phát triển tác phẩm của họ. Ngược lại, Các lợi ích này sẽ bị mất đi nếu có Các sản phẩm khác cũng mang nhãn hiệu trùng lặp với nhãn hiệu sản phẩm của họ (hàng nhái). Trong trường hợp này, không chỉ chủ sở hữu nhãn hiệu hàng hoá - nhà sản xuất - phải chịu đựng hậu quả mà Các hàng hoá kém độ uy tín cũng có thể được tiêu thụ trên thị trường mà không gây một nghi ngờ nào cho ngưòi tiêu sử dụng.

Bên cạnh đó, một nhãn hiệu hàng hoá khi đã tạo được sự tin tưởng và trở nên quen thuộc với khách hàng, tức là đã nổi tiếng thì bản thân nó có năng lực thu hút và tập trung sự lưu ý của khách hàng vào bất cứ loại hàng hoá, dịch, vụ nào mà nó được gắn vào. Trong trạng thái độc lập và Mẹo ly khỏi hàng hoá và dịch vụ, nó là một loại tài sản có giá trị (thậm chí giá trị rất lớn) mà người ta có thể mua bán hoặc chuyển giao.

Cùng với đó, nhãn hiệu hàng hoá trong một mồi trưồng cạnh tranh lành mạnh còn có hiệu lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế thị trường định hưóng xã hội chủ nghĩa và Tác dụng này bây chừ đang ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Chính Vì thế, hầu như tất cả Các quốc gia trên quốc tế đều quy định việc đăng ký và bảo vệ nhãn hiệu hàng hoá, một mặt, nhằm chông sự cạnh tranh không lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của ngưòi tiêu sử dụng, Bên cạnh đó, khuyến khích việc đầu tư an toàn và có hữu hiệu nhờ phía Những nhà sản xuất. Thế nhưng, hiệu lực của việc đăng ký bảo vệ chỉ giới hạn trong khuôn khổ lãnh thổ từng quốc gia và luật pháp của từng quốc gia về bảo vệ nhãn hiệu hàng hoá cũng không hợp nhất với nhau, cả về phạm vi đối tượng vận dụng, Các bước đăng ký, thòi hạn bảo hộ... Vì sự kìm nén này mà nhiều công ước thế giới về bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá đã được ký kết như là Công ưốc Paris về Sở hữu trí tuệ 1883, Thoả ưốc Mađrít về đăng ký độc quyền nhãn hiệu hàng hoá, hiệp định Giơnevơ 1994 về nhãn hiệu hàng hoá, hiệp định TRIPS của Tổ chức thương mại thế giới WTO về Các góc cạnh thương mại liên quan đến sở hữu trí tuê...

Xem thêm quy trình đăng ký thương hiệu độc quyền: http://luathoangphi.vn/dang-ky-thuong-hieu

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/11/2024 17:11 , Processed in 0.076463 second(s), 63 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên