Thời gian đăng: 28/11/2019 13:59:03
Có nhiều bài viết hay trên blog về cách cải thiện SEO hoặc tiếp thị cho các trang web từ thiện và phi lợi nhuận. Đây không phải là một trong những bài viết.
Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ khám phá cách các trang web có lưu lượng truy cập cao với các chương trình SEO mạnh mẽ có thể sử dụng thành công xếp hạng của họ để giúp cải thiện thế giới (nếu chỉ là một chút nhỏ nhất) bằng cách mang lại nhận thức và nhấp chuột cho các vấn đề xã hội quan trọng.
Mặc dù có trách nhiệm với xã hội, các doanh nghiệp vì lợi nhuận đã trở thành một xu hướng lớn trong một hoặc hai thập kỷ qua, thực tế chỉ đơn giản là quyên góp các nguồn lực cho một lý do chính đáng (và nhận được lợi ích thuế trong quá trình) được chấp nhận như một phần bình thường của hoạt động kinh doanh.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
Theo Charity Navigator, các tập đoàn Mỹ đã trao hơn 20 tỷ đô la cho các tổ chức từ thiện vào năm 2017.
Trong đó, tôi đoán rất ít để không có đóng góp nào được tính trong cột Ấn tượng nhận thức về SEO không có thương hiệu .
Trên blog của công ty tôi, BMC Blogs, tôi muốn nghĩ về thứ hạng tìm kiếm của chúng tôi là bất động sản và lưu lượng nhận thức SEO không có thương hiệu của chúng tôi như một tài sản của công ty có giá trị.
Giống như sở hữu và duy trì giá trị của một ngôi nhà, việc duy trì thứ hạng tìm kiếm đòi hỏi phải cải thiện theo thời gian để không chỉ giữ cho tài sản ở tình trạng tốt mà nó hy vọng bắt đầu mà còn cải thiện tài sản theo thời gian.
Thông thường, chúng tôi sử dụng lưu lượng truy cập từ bất động sản xếp hạng tìm kiếm của chúng tôi để quảng bá sách điện tử, sách trắng, báo cáo phân tích, bản dùng thử miễn phí, bản trình diễn, hội thảo trên web, kết quả khảo sát và nội dung B2B hữu ích khác.
Gần đây, chúng tôi đã nảy ra một ý tưởng mới điên rồ: điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi tặng một số vị trí quảng cáo hiện tại của nội dung - thường dành cho nội dung và thông điệp của chính chúng tôi - cho những lý do chính đáng?
Chúng ta có thể tạo ra nhận thức và lưu lượng truy cập cho các vấn đề xã hội quan trọng trong khi không làm hỏng lưu lượng chuyển đổi và lưu lượng truy cập hiện tại của chúng tôi không?
Câu trả lời cho đến nay là có , với công việc bổ sung tối thiểu được yêu cầu trên đầu trang của công việc chúng tôi đang làm để duy trì thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập kết quả.
SEO cho vấn đề nhận thức chương trình hoạt động như thế nào
Vào năm 2019, chúng tôi đã đưa ra một sáng kiến nhằm dành một số sự chú ý có giá trị của người dùng để hỗ trợ các nguyên nhân tốt.
Mỗi ngày một tháng, chúng tôi hiện đang trao đổi các biểu ngữ nhà chọc trời bên phải trên trang web blog của chúng tôi để tạo nhận thức cho những lý do chính đáng.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/getresponse-la-gi/
Để đơn giản, chúng tôi đã chọn một nguyên nhân toàn cầu duy nhất cho mỗi tháng trong năm, chẳng hạn như Ngày Sức khỏe Thế giới vào Tháng Tư và Ngày Bảo tàng Quốc tế vào tháng Năm.
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Để dễ quản lý, chúng tôi đang sử dụng công cụ kiểm tra A / B của mình để triển khai thay đổi nội dung lên 100% lưu lượng truy cập vào các ngày được xác định hàng tháng.
Ngoài ra, chúng tôi đã nỗ lực phối hợp một cách lỏng lẻo để hỗ trợ các sáng kiến từ thiện khác của công ty.
Đây là những gì nó trông giống như người dùng của chúng tôi:
Ví dụ Ngày Bảo tàng Quốc tế từ ngày 18 tháng 5 năm 2019Ngày bảo tàng quốc tế Ví dụ từ ngày 18 tháng 5.
Kết quả của chương trình của chúng tôi
Sau hai tháng với chương trình này, chúng tôi đã hiển thị CTA Nguyên nhân Tốt cho ~ 16.000 lượt xem trang và chúng tôi đang theo dõi để hiển thị CTA Nguyên nhân Tốt cho ~ 100.000 lượt xem trang trong giai đoạn 12 tháng thử nghiệm này.
Chúng tôi chưa tạo ra nhiều cách nhấp và lưu lượng truy cập cho những nguyên nhân này. Tuy nhiên, khi chúng tôi cải thiện chương trình và tìm ra những lý do phù hợp nhất, chúng tôi hy vọng sẽ đi theo hướng đó.
Tôi muốn coi đây là phiên bản Google Ad Grants nhỏ của chúng tôi , trong đó Google cung cấp không gian quảng cáo kết quả tìm kiếm miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận.
Mẹo để bắt đầu
Sử dụng lưu lượng SEO của bạn để hỗ trợ các sáng kiến hiện tại của công ty. Sau đó, mở rộng để lấp đầy các khoảng trống cho đến khi bạn có những gì bạn cảm thấy là một kế hoạch đầy đủ.
Xem xét bắt đầu nhỏ, chỉ với một vài ngày hoặc nguyên nhân mỗi năm có liên quan đến đối tượng của bạn.
Đừng dành sự chú ý của người dùng nếu bạn không đủ khả năng. Như tiếp viên hàng không nói, hãy đặt mặt nạ lên chính mình trước, trước khi giúp đỡ người khác.
Cố gắng hợp lý hóa quy trình CTA của bạn càng nhiều càng tốt để chương trình chạy trơn tru mà không cần nỗ lực bằng cách sử dụng các công cụ kiểm tra hiện có, lập lịch và các định dạng CTA được tiêu chuẩn hóa.
Đạt được sự chấp thuận của lãnh đạo trước khi bắt đầu chương trình. Bạn sẽ không muốn người quản lý của mình tìm hiểu về một chương trình như thế này một cách sai lầm. Nhiều nhà lãnh đạo sẽ hoan nghênh và ủng hộ loại sáng kiến này.
Tạo một bài đăng blog hoặc một trang web ngắn giải thích chương trình. Bằng cách này, khách truy cập của bạn có thể hiểu chính xác lý do tại sao họ nhìn thấy một thông điệp hỗ trợ một lý do chính đáng.
Lời kêu gọi hành động
Bạn có phải là chủ sở hữu trang web, người quản lý hoặc SEO muốn làm điều gì đó tốt với công việc khó khăn mà bạn đã tạo để tạo lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm không?
Tôi khuyến khích bạn tìm ra những nguyên nhân tốt và các tổ chức phi lợi nhuận sẽ được người xem trang web của bạn quan tâm và chỉ cần bắt đầu.
Ngoài việc tạo thiện chí và cải thiện thế giới, đây là một cách dễ dàng để:
Hỗ trợ các chương trình từ thiện khác của công ty bạn.
Dẫn đường cho việc bắt đầu trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội hơn.
Nếu bạn làm việc vì một lý do chính đáng hoặc phi lợi nhuận cần nhận thức và lưu lượng truy cập, có một vài điều bạn có thể lấy từ bài đăng này.
Kiểm tra Google Ad Grants để xem bạn có thể nhận được khả năng hiển thị SEM được tặng từ Quảng cáo Google hay không.
Kiểm tra những trang web nội dung nào có thể là một sức mạnh tổng hợp tốt với nguyên nhân của bạn - các trang web đã có quảng cáo biểu ngữ hoặc tương tự. Liên hệ với chủ sở hữu của các trang web đó và xem liệu họ có thể quan tâm đến việc quyên góp một số lưu ý về lưu lượng truy cập của họ không.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-gui-email-hang-loat/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.
|
|